Siêu phẩm Gears 5 bất ngờ xuất hiện trên Steam, dự kiến phát hành ngay trong tháng 9

Trò chơi được nhiều người mong đợi, Gears 5, đã có mặt trên Steam. Game sẽ ra mắt trong tháng 9 này.

Năm 2018, Microsoft đã tuyên bố rằng Gears 5 sẽ ra mắt vào khoảng năm 2019. Mặc dù 6 tháng đã trôi qua, chúng ta vẫn chưa thấy trò chơi ra mắt cũng như ngày phát hành cụ thể. May mắn thay theo một danh sách trên trang web, Gears 5 ra mắt vào ngày 10 tháng 9.

Trong E3 2019, Microsoft đã xác nhận ngày phát hành. Gears 5 như nó kể một câu chuyện cá nhân và tập trung vào nỗi thống khổ về tinh thần của nhân vật chính. Không rõ câu chuyện sẽ đi đến đâu từ đó, nhưng người đứng đầu của Liên minh Rod Ferguson nói rằng đó là trò chơi Gears lớn nhất từng được thực hiện.

Trò chơi đang được phát triển bởi studio The Coalition có trụ sở tại Vancouver. Trò chơi sẽ có một chế độ mới có tên là Escape, trong đó một đội người chơi phải xâm nhập và đặt một quả bom bên trong tổ ong trước khi... trốn thoát. Bạn có thể tái tạo nó trước khi bạn bị kẻ thù giết chết. Có rất nhiều điều giống như về trò chơi sắp tới, nhưng mô hình của nó thậm chí còn tốt hơn. Bên cạnh việc ra mắt trên Xbox Game Pass, Gears 5 sẽ ra mắt trên Steam dành cho PC.

Mặc dù hiện tại chưa có ngày phát hành trên Steam nhưng mốc 10.9.2019 vẫn được người ta tin tưởng. Lưu ý: Người chơi mua trò chơi hoặc chơi với tư cách thành viên Xbox Game Pass trước ngày 16 tháng 9 cũng sẽ có quyền truy cập vào Gói nhân vật Terminator Dark Fate.