Siêu phẩm Shenmue 3 sẽ ra mắt đầu tiên trên Epic Games Store và dành cho Windows 10

Shenmue 3 sẽ có trên Epic Games Store dành cho hệ điều hành Windows 10, thông tin cho biết từ sự kiện E3.

Shenmue 3, một trong những phiên bản nhượng quyền thương mại được mong đợi nhất năm 2019, sẽ ra mắt đầu tiên trên PC Windows 10 thông qua Epic Games Store. Nhà phát hành Deep Silver đã tiết lộ tin tức cùng với Epic trong Triển lãm PC Gaming 2019 tại E3.

Giám đốc sáng tạo và giám đốc trò chơi tại nhà phát triển Ys Net Yu Suzuki đã lên sân khấu trong buổi thuyết trình để nói về một đoạn giới thiệu mới, tiết lộ sự cống hiến này cho nền tảng của Epic Games. Một logo cho nền tảng Steam của Valve đã không được hiển thị trong đoạn giới thiệu.

Đoạn giới thiệu này đã tiết lộ thêm chi tiết chính về những gì chúng ta có thể mong đợi từ trò chơi. Có vẻ như phiên bản này của trò chơi sẽ tập trung nhiều vào chiến đấu võ thuật hơn các phần trước.

Là nhân vật chính của trò chơi, một chàng trai trẻ người Nhật tên Ryo Hazuki ở Trung Quốc năm 1980, bạn sẽ học theo một võ sư kung fu mới để học các kỹ năng chiến đấu mới tại một trường học mới. Bạn sẽ sử dụng những kỹ năng này để vừa đối phó với kẻ thù vừa cứu những người vô tội.

Theo nhiều nguồn tin, Shenmue 3 sẽ phát hành vào ngày 19 tháng 11 trên cả PC và PS4, nhưng hiện tại vẫn chưa biết liệu trò chơi sẽ phát hành vào một lúc nào đó trên cửa hàng Steam cho PC hay không. Ngay từ bây giờ, chỉ biết rằng nó sẽ phát hành trên PC thông qua Epic Games Store.

E3 2019 là sự kiện chơi game lớn nhất trong năm. KenhTinGame cập nhật cho bạn biết tất cả về các thông báo lớn nhất trong tuần, từ các đoạn giới thiệu trò chơi hoành tráng đến tiết lộ ngày gây sốc. Thực hiện theo phân tích chuyên môn của chúng tôi về các ghi chú và những gì chúng ta thấy trên E3.