Siêu Xayda Online: Trải nghiệm ngày đầu ra mắt, kỷ niệm xưa ùa về!

Siêu Xayda Online: Cuộc Chiến Vũ Trụ là tựa game thể tướng thuộc dòng AFK Idle với lấy cốt truyện và nhân vật chuyển nguyên tác Dragon Ball.

Vào đúng 10h ngày ngày 08/09 thì Siêu Xayda Online tựa game game thẻ AFK Idle đề tài 7 Viên Ngọc Rồng thế hệ mới. Trò chơi do Gmoviet mua về và chính thức đại diện phát hành cho thị trường Việt Nam

Giới thiệu Siêu Xayda Online:

Với các game thủ thế hệ 8x-9x thì bên cạnh những Doraemon, Thám Tử Lừng Danh Conan,… thì 7 Viên Ngọc Rồng là một trong những bộ truyện gắn liền có nhiều kỷ niệm nhất. Người viết còn nhớ thời mà cả lớp học truyền tay nhau một tập truyện mới, cả đám 4-5 đứa cùng bu vào đọc ngấu nghiến.

Hiếu được cảm giác đó, NPH Gmoviet đã đem đến cho cộng đồng tựa game thẻ tướng AFK Idle mới nhất của mình với cốt truyện chuẩn nguyên tác 100%. Với tạo hình tất cả nhân vật, phần âm thanh lồng tiếng đều tôn trọng bản Anime gốc tạo cho người chơi cảm giác gần gũi, quen thuộc đến khó tả.

Siêu Xayda Online: Trải nghiệm ngày đầu ra mắt, kỷ niệm xưa ùa về!

Gameplay

Sau khi tải xong Siêu Xayda Online Mobile, bạn sẽ được trải nghiệm thiết kế màn hình dọc tiện dụng để thao tác mọi thứ bằng một tay, game khá dễ chơi và dễ nắm bắt lối chơi chính. Trò chơi cho phép bạn triệu hồi, thu thập các anh hùng để xây dựng đội hình 5 nhân vật sao cho hiệu quả nhất.

Kế tiếp đó bạn sẽ được chọn một trong 2 nhân vật chính là Songoku hoặc Cadic. Dĩ nhiên, Kênh Tin Game cũng như đa số các bạn ở đây đều biết là chúng ta nên chọn nhân vật nào rồi đấy! Tựa game cũng rất hào phóng khi tặng ngay tướng tủ là Khỉ Con thời niên thiếu của Songoku. Cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác như VIP và Zeni dành ngay cho Tân Thủ.

Siêu Xayda Online: Trải nghiệm ngày đầu ra mắt, kỷ niệm xưa ùa về!

Tính năng

Để mạnh hóa các chiến binh trong Siêu Xayda Online Gmoviet, ngoài sở hữu đội hình toàn hàng khủng, trò chơi còn nhiều tính năng để chúng ta nâng cấp. Điển hình như tăng cấp nhân vật, trang bị, tăng cấp trang bị,.. đặc biệt hơn cả là hệ thống vật nuôi, ngọc rồng và Kaito Ken.

Đặc sắc nhất trong phần tính năng như chúng tôi đã từng đề cập trong bài Giới Thiệu trước đó là các chỉ số, bộ kỹ năng, tuyệt chiêu đều có thể nghiên cứu và phát triển riêng biệt cho từng nhân vật. Vì thế sẽ tạo ra vô vàn những đội hình và chiến thuật khác nhau “không đụng hàng”, hứa hẹn nhiều trận chiến hấp dẫn với kết quả vô cùng khó đoán.

Siêu Xayda Online: Trải nghiệm ngày đầu ra mắt, kỷ niệm xưa ùa về!

Một trong những điểm hấp dẫn nữa của trò chơi đó chính là hệ thống ngoại trang đồ sộ. Sẽ thật thú vị nếu chúng ta có thể thoải mái tùy chính trang phục của những Songoku, Cadic, Krilin hay thậm chí cả Quy Lão Kame đúng không nào?

Hoạt động

Siêu Xayda Online sở hữu dày đặc các hoạt động PvE xuyên suốt như các phó bản cốt truyện để người chơi ôn lại kỷ niệm xưa. Hay các phó bản nguyên liệu để nâng cấp, cường hóa sức mạnh đội hình chuẩn bị cho các tính năng tiếp theo.

Siêu Xayda Online: Trải nghiệm ngày đầu ra mắt, kỷ niệm xưa ùa về!

Nhưng thú vị hơn cả đó là game thủ hầu như khá rảnh tay trong hầu hết các hoạt động. Hệ thống tính năng AFK Idle được hoàn thiện một cách tuyệt vời, can thiệp vào hầu hết những thao tác chính, giúp cho chúng ta tập trung vào thưởng thức cốt truyện và tập trung phát triển đội hình.

Và sẽ thật thiếu sót nếu không đề cập đến hệ thống PvP dày đặc trong Siêu Xayda Online Mobile. Hãy thử tưởng tượng cuộc chiến bây giờ không chỉ là Songoku, Cadic với các “quái vật” vũ trụ nữa. Mà là cuộc chiến “nội bộ” giữa những nhân vật vốn đã quá hiểu nhau. Lúc này kết quả chỉ còn phụ thuộc vào tư duy chiến thuật xây dựng đội hình của các game thủ chúng ta.

Siêu Xayda Online: Trải nghiệm ngày đầu ra, kỷ niệm xưa ùa về!

Tổng kết

Siêu Xayda Online của Gmoviet đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tái hiện hình ảnh của bộ truyện 7 Viên Ngọc Rồng. Cùng với gameplay mang nhiều đặc trưng của dòng thẻ tướng Idle rảnh tay sẽ rất dễ chơi và dễ hiểu. Bên cạnh đó, khả năng phát triển tùy biến hệ thống nhân vật, đội hình làm cho các trận đấu vô cùng khó lường.

Tải ngay Siêu Xayda Online cho                    Android             –              APK              –              IOS.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?