Liên Quân Mobile: Tổng hợp top 5 vị tướng không cần chiêu cuối vẫn cực mạnh dễ dàng gánh team lúc đầu game

1. Veres

Không cần chiêu cuối nhưng khi chơi các vị tướng dưới đây trong Liên Quân Mobile vẫn gánh team cực mạnh.

MỤC LỤC [Hiện]

Cái tên đầu tiên là Veres - tướng đấu sĩ cực bá ở mùa 19, Veres đang được xem như vị tướng đa dụng bậc nhất vì có thể đi mọi lane và cân kèo với rất nhiều vị tướng. Chiêu cuối của Veres mang tên Đoạt mệnh xích với khả năng gây sát thương chuẩn kết liễu mục tiêu yếu máu đáng sợ và cường hóa khả năng hút máu nhờ nội tại của cô nàng.

Điểm mạnh của Veres:

  • Khi tích đủ 5 điểm, Veres sẽ kích hoạt nội tại Huyết xích giúp miễn khống chế và gây sát thương kèm hồi máu, chiêu thức trúng càng nhiều kẻ địch thì Veres hồi máu càng nhiều.
  • Bộ chiêu thức 1 + 2 đều hỗ trợ tích thêm điểm cho nội tại, nhờ đó Veres sẽ dễ dàng kết hợp bộ combo chiêu 1 + 2 kèm đòn đánh thường để có thể kích hoạt nội tại liên tục.

Chính vì những đặc điểm trên mà Veres không quá cần thiết đến chiêu cuối mới có thể bá đạo. Bằng chứng là vị tướng này mạnh ngay từ những lv đầu tiên với nội tại Huyết xích và 2 chiêu thức khống chế cũng rất mạnh của mình. Thế nên khi chơi Veres, các cao thủ thường xuyên dọn lính nhanh nhất có thể và đảo gank, gây áp lực lên rừng đối phương... từ rất sớm. 

Yorn là vị tướng ra mắt sớm nhất Liên Quân, là xạ thủ nổi danh siêu sát thương nhờ nội tại chứ chẳng phải chiêu cuối. Theo đó, những đòn bắn nội tại Vô tận tên mới là nguồn sát thương chính của vị tướng này. Còn chiêu cuối Mưa tên (sau khi chỉnh sửa) chỉ mang nhiệm vụ chủ yếu ép góc đối thủ mà thôi.

Điểm mạnh của Yorn:

  • Khả năng bắn liên tục đến từ nội tại Vô tận tên giúp Yorn có thể xả ra lượng sát thương khổng lồ trong giao tranh.
  • Chiêu 1 Tên nổ và chiêu 2 Mưa tên giúp Yorn dễ dàng kích hoạt nội tại hơn, nhờ đó mà Yorn chỉ cần tìm được vị trí đẹp trong giao tranh là có thể bắn tan nát team địch.

Sau bản cập nhập, vị tướng Yorn hiện tại đã giảm đi độ hot nhưng quân bài này vẫn là tướng gánh team cực mạnh ở giai đoạn cuối trận nếu giữ được vị trí và thoải mái xả đạn.

Tướng xạ thủ tiếp theo không kém cạnh Yorn đó là Violet, Chiêu cuối Pháo đại của Violet có lượng sát thương khá lớn và kết liễu mục tiêu tốt nhờ việc tăng sát thương theo phần trăm máu đã mất của tướng địch. Tuy nhiên đây không phải là chiêu thức chính và thường được dùng để dồn tối đa sát thương hoặc cấu rỉa mà thôi.

Điểm mạnh của Violet:

  • Cơ động cao nhờ vào kỹ năng Đạn Xuyên Thấu giúp Violet này tự do di chuyển nhằm cấu rỉa máu mục tiêu hoặc né kĩ năng khi bị truy đuổi và có thể vượt địa hình tường mỏng.
  • Bào trụ tốt nhờ tầm đánh xa của kỹ năng Đạn Xuyên Thấu giúp cô nàng này bắn vào trụ vượt qua tầm bắn của trụ.
  • Sát thương cuối trận cực mạnh cấu máu rất khó chịu.

Với những đòn bắn Đạn xuyên thấu (chiêu 1) cực đau ở tầm xa khiến vị tướng này trở thành sự lựa chọn ưa thích của các game thủ. Thế nên đây mới là chiêu thức quan trọng nhất và làm nên tên tuổi của xạ thủ này trên chiến trường Liên Quân.

Tiếp đến KenhTinGame sẽ giới thiệu với các bạn vị tướng đỡ đòn Mina với chiêu cuối Ma lực bóng tối của Mina tương đối lợi hại với khả năng khiêu khích mục tiêu tận 2 giây và làm giảm sát thương nhận vào từ những kẻ địch đó. Tuy nhiên nếu không sử dụng "Ulti" thì Mina vẫn rất khỏe và không gặp quá nhiều khó khăn bởi vị tướng này còn có 1 chiêu thức khống chế khác là Bắt giữ (chiêu 2).

Điểm mạnh của Mina:

  • Điểm mạnh của Mina phải nói đến là khả năng bảo kê xuất sắc, cùng với đó là sức gây sát thương hỗ trợ cao nhờ nội tại.
  • Sức chống chịu của cô nàng cũng thuộc hàng top danh sách các tướng về độ trâu.
  • Có thể nói Mina là dạng tướng hỗ trợ chống chịu mẫu mực.

Khả năng càn lướt và hồi phục của Mina thì đến từ chiêu 1 và nội tại, thế nên vị tướng này khỏe từ rất sớm và chẳng cần chiêu cuối vẫn có thể càn lướt khắp bản đồ Liên Quân.

Cuối cùng là vị tướng Ngộ Không, mang cho mình chiêu cuối Gậy như ý có khả năng làm choáng những kẻ địch ở gần và giúp Ngộ Không có thêm 1 lần tàng hình để tạo bất ngờ. Tuy nhiên điểm mạnh nhất của vị tướng này là ở những đòn đánh chí mạng, chiêu cuối mang màu sắc tạo đột biến và khống chế là chủ yếu. Nhưng vốn dĩ Ngộ Không đã có 1 lần tàng hình từ chiêu 1 Phân thân thuật nên nếu thiếu đi chiêu cuối thì "vua khỉ" vẫn mạnh mà thôi.

Điểm mạnh của Ngộ Không:

  • Có lượng sát thương vật lý khủng khiếp đến từ những combo chiêu thức.
  • Khả năng tàng hình, khống chế diện rộng và tăng tốc độ di chuyển giúp Ngộ Không dễ dàng áp sát kẻ địch.
  • Ngộ Không Liên Quân là một vị tướng tương đối dễ chơi.