Tự nhận bản thân quá gợi cảm, nàng hot girl thừa nhận khó xin việc, luôn làm người đối diện phải "thăng hoa" khi nói chuyện khiến CĐM sốc nặng

Cô nàng hot girl có vẻ khá tự tin về sự gợi cảm của mình.

Nóng bỏng, gợi cảm - đó dường như là những yếu tố mà bất kỳ một cô gái nào cũng hằng mơ ước. Thế nhưng, đôi khi mọi thứ lại không đơn giản như vậy, điển hình như trường hợp của Amy Kupps, một cô nàng hot girl xinh đẹp đầy quyến rũ nhưng lại đang gặp vô số những rắc rối cũng chỉ vì lợi thế hình thể của mình. Tới mức mà gần đây, Amy còn phải đăng đàn kêu khổ với cộng đồng mạng.

Tự nhận bản thân quá gợi cảm, nàng hot girl thừa nhận khó xin việc, luôn làm người đối diện phải thăng hoa khi nói chuyện khiến CĐM sốc nặng - Ảnh 1.

Amy Kupps, nhân vật chính trong câu chuyện lần này

Tự nhận bản thân quá gợi cảm, nàng hot girl thừa nhận khó xin việc, luôn làm người đối diện phải thăng hoa khi nói chuyện khiến CĐM sốc nặng - Ảnh 2.

Người chẳng những xinh đẹp mà còn sở hữu thân hình vô cùng gợi cảm

Cụ thể, theo như những gì mà Amy chia sẻ, cô thường xuyên phải nhận vô số những phiền toái, đặc biệt là về công việc cũng chỉ vì sự gợi cảm quá thể đáng của mình. Theo đó, như Amy thừa nhận, ban đầu cô là một giáo viên lịch sử vào ban ngày, nhưng khi tối xuống, cô lại hóa thân thành người mẫu ảnh, thậm chí còn có riêng trang OnlyFans chuyên bán các bộ ảnh 18+ của riêng mình. Nhưng rồi sau cùng thì những người đồng nghiệp cũng phát hiện ra điều này và khiến cho Amy mất đi công việc giáo viên của mình.

Tự nhận bản thân quá gợi cảm, nàng hot girl thừa nhận khó xin việc, luôn làm người đối diện phải thăng hoa khi nói chuyện khiến CĐM sốc nặng - Ảnh 3.

Amy mất việc cũng chỉ vì bán ảnh trên OnlyFans

Cô nàng thừa nhận mình gặp rắc rối với chồng, khi anh ta không thể chịu đựng được việc hàng ngày đều có những người đàn ông khác tán tỉnh, thậm chí gửi cho cô những món quà đắt giá hơn nhiều so với điều kiện của cô. Đó cũng là nguyên nhân dẫn tới vụ ly hôn ngay sau đó, và càng đắng lòng hơn khi chỉ hôm sau thôi, cô được hiệu trưởng gọi lên văn phòng và đưa quyết định nghỉ việc. Amy chia sẻ cô bị khá nhiều phụ huynh dành cho những ánh mắt không thiện ý, nhưng đa phần chỉ là các bà mẹ chứ những ông bố hoàn toàn không có vấn đề gì.

Tự nhận bản thân quá gợi cảm, nàng hot girl thừa nhận khó xin việc, luôn làm người đối diện phải thăng hoa khi nói chuyện khiến CĐM sốc nặng - Ảnh 4.

Những hình ảnh khoe thân quá đà khiến Amy gặp vô số rắc rối

Tuy nhiên, có lẽ Amy cũng chẳng thể ngờ được rằng hoàn cảnh sau đó của cô nàng cũng chẳng khá khẩm hơn. Cụ thể, cô nàng phải đi xin việc ngay sau đó, nhưng lại chẳng nhiều nơi tiếp nhận. Lý do mà Amy đưa ra là do cô quá gợi cảm, Cụ thể, như Amy chia sẻ, đa số các anh chàng khi phỏng vấn cô đều lúc nào cũng nhìn chằm chằm vào ngực mình, thậm chí có nhiều trường hợp còn không thể "kiềm chế" cảm xúc mà phải đứng dậy đi vệ sinh ngay trong buổi phỏng vấn.

Tự nhận bản thân quá gợi cảm, nàng hot girl thừa nhận khó xin việc, luôn làm người đối diện phải thăng hoa khi nói chuyện khiến CĐM sốc nặng - Ảnh 5.

Amy cho rằng mình gợi cảm tới mức đa phần người phỏng vấn đều không thể chịu được

Kết quả là hiện tại, cô nàng vẫn đang thất nghiệp. Và theo lời của Amy, hiện giờ, cô chỉ muốn trở thành một trong những người mẫu hàng đầu trên OnlyFans mà thôi.