Bị chỉ trích sao không nâng ngực để đóng phim 18+ cho đẹp, nàng hot girl bật khóc thừa nhận sự thật

Cô nàng hot girl này có vẻ khá nhạy cảm trước những thông tin với vòng một của mình.

Trong thời đại mà các hot girl top đầu của ngành công nghiệp phim 18+ như Yuna Ogura, Yua Mikami đang đổ xô nhau phát triển kênh YouTube cá nhân, hạn chế việc ra các sản phẩm mới thì ở một chiều hướng khác, cũng có không ít những cái tên lựa chọn phương án đi ngược quy trình này. Tuy nhiên, mọi thứ chẳng phải lúc nào cũng là màu hồng như họ lầm tưởng, nhất là với trường hợp mới đây của Misha - một cô nàng streamer, YouTuber đã rẽ ngang định hướng sang làm diễn viên và sản xuất phim 18+.

Bị chỉ trích sao không nâng ngực để đóng phim 18+ cho đẹp, nàng hot girl bật khóc thừa nhận sự thật - Ảnh 1.

Misha - nhân vật chính trong câu chuyện

Bị chỉ trích sao không nâng ngực để đóng phim 18+ cho đẹp, nàng hot girl bật khóc thừa nhận sự thật - Ảnh 2.

Trước khi dấn thân vào sự nghiệp AV, cô vốn là một streamer, YouTuber có tiếng

Theo đó, bên cạnh công việc hàng ngày, Misha còn khá thường xuyên khoe những hình ảnh nóng bỏng của mình trên sóng. Tuy nhiên, trong một bức ảnh mới đăng tải cách đây không lâu, bên cạnh vô số những lời khen, cô nàng bất ngờ tỏ ra vô cùng buồn bã và tức giận trước một bình luận chỉ trích, cho rằng Misha nên đi đại tu vòng một thì khi đóng phim AV mới đạt hiệu quả tối đa cho người xem được.

Bị chỉ trích sao không nâng ngực để đóng phim 18+ cho đẹp, nàng hot girl bật khóc thừa nhận sự thật - Ảnh 3.

Nàng hot girl tỏ ra khá bức xúc khi bị bình luận rằng nên đi nâng cấp vòng một

Cụ thể, cô nàng mở hẳn một buổi livestream để giãi bày về vấn đề này. Theo lời Misha, thực tế mỗi khi đóng phim, cô luôn phải dùng những chiếc áo ngực để tạo hiệu ứng "đầy đặn" trong mắt người xem. Cô nàng cũng bật khóc khi thừa nhận rằng do cơ thể không hấp thụ được chất dinh dưỡng nên đã bị giảm cân mạnh trong thời gian gần đây và thứ đầu tiên phải hứng chịu hậu quả chính là vòng một có phần "xẹp" đi trông thấy của cô nàng.

Bị chỉ trích sao không nâng ngực để đóng phim 18+ cho đẹp, nàng hot girl bật khóc thừa nhận sự thật - Ảnh 4.

Gương mặt vẫn rất tươi tắn nhưng vòng một của Misha gần đây lộ rõ nhiều khiếm khuyết

Bị chỉ trích sao không nâng ngực để đóng phim 18+ cho đẹp, nàng hot girl bật khóc thừa nhận sự thật - Ảnh 5.

Chắc chắn là khác hẳn so với hình ảnh thường thấy trước kia của nàng hot girl

Trên thực tế, kể từ khi chuyển sang trào lưu sản xuất và phát sóng AV, cô nàng Misha cũng gặp phải vô số những phiền toái. Từ việc bị săm soi nhiều hơn, ngay cả cuộc sống cá nhân của cựu streamer này cũng biến động rất lớn. Theo đó, bạn trai của cô đã phải nói lời chia tay chỉ sau một tháng hẹn hò với lý do là anh ta không chịu đựng nổi trước áp lực của dư luận, những người vẫn thường châm chọc, chỉ trích anh chàng khi có bạn gái là một diễn viên phim AV.

Bị chỉ trích sao không nâng ngực để đóng phim 18+ cho đẹp, nàng hot girl bật khóc thừa nhận sự thật - Ảnh 6.

Như Misha thừa nhận, việc trở thành diễn viên AV đã thay đổi cô nàng rất nhiều

Tuy nhiên, cũng có thể tồn tại một nguyên nhân khác, khi trong bài phỏng vấn, chẳng hiểu đùa hay thật mà cô nàng này lại thừa nhận rằng bạn trai của mình thường xuyên "tiến hành và kết thúc mọi thứ" chỉ trong 15 giây - con số có thể nói là đầy tội nghiệp cho bất kỳ một đấng mày râu nào.