LMHT: Vừa mới được giới thiệu, Vex Thần Sứ đã bị chê là quá xấu

Sau khi được công bố, trang phục ra mắt của cô nàng cũng được người hâm mộ chú ý nhưng lại nhận nhiều ý kiến tiêu cực từ người chơi.

Mới đây, Riot Games đã khiến người chơi “đứng ngồi không yên ” sau khi tung ra trailer chính thức dành cho vị tướng sắp được ra mắt – Vex, một pháp sư Yordle khá ngầu và khó chịu đối với các đối thủ khác. Bên cạnh đó, bộ trang phục Thần Sứ dành cho cô cũng đã được tiết lộ.

LMHT: Vừa mới được giới thiệu, Vex Thần Sứ đã bị chê là quá xấu
Vex Thần Sứ

Riot Games chính thức công bố vị pháp sư mới này vào tối ngày 2 tháng 9 với một loạt hình ảnh giới thiệu kỹ năng của cô ả kèm theo trang phục ra mắt. Trong trailer, vị tướng này chỉ phục tùng mỗi hoàng đế Viego và hình như họ có mối liên hệ mật thiết với Màn Sương Đen bí ẩn. Theo lời đồn, chính Vex là người hỗ trợ Viego lan tỏa Màn Sương Đen khắp Vương Quốc Runeterra.

Bóng tối là sức mạnh đầy ma mị của cô ả, do vậy mà lúc nào hình thái của cô cũng u ám và khó chịu. Khiến Thế Giới bị hủy diệt là điều cô ả vui mừng nhất và đi gây chiến khắp nơi là sở thích kì quái của ả.

Vex, Pháp Sư U Ám – Tất tần tật những điều cần biết về vị pháp sư mới
Vex, Pháp Sư U Ám – Tất tần tật những điều cần biết về vị pháp sư mới
Vex đang khiến các fan hâm mộ LMHT tò mò không chỉ bởi tạo hình ấn tượng mà còn ở cốt truyện liên quan mật thiết đến sự kiện Đại Suy Vong.

Thật đáng tiếc khi bộ trang phục Vex Thần Sứ đang gặp phải nhiều ý kiến trái chiều của người chơi vì họ cho rằng nó không có gì quá nổi bật. Mặc dù màu sắc chủ đạo của trang phục là trắng, xanh lam và hồng tím rất trùng khớp với chủ đề Thần Sứ trước đó.

Nhưng theo ý kiến của người chơi, bộ trang phục này chẳng có gì đặc biệt cả. Dường như, Riot Games đang khá “lười“ khi thiết kế bộ trang phục này, bởi vì Vex chỉ thay đổi màu tóc và khoác thêm chiếc áo Thần Sứ. Do đó, bộ dạng của ả ta vẫn âm u và tẻ nhạt.

So sánh với các bộ trang phục Thần Sứ trước đó, ít nhiều gì diện mạo của tướng cũng đã rực rõ hơn đôi phần (Nidalee, Karma, Soraka, Riven).

LMHT: Vừa mới được giới thiệu, Vex Thần Sứ đã bị chê là quá xấu

Hầu hết những ý kiến của người chơi đang có xu hướng khá bất lợi và tiêu cực đối với nhà phát hành game.

Chúng ta vẫn chưa có nhiều thông tin chính thức của vị tướng này, nhưng có thể phỏng đoán rằng nếu Riot Games vấp nhiều tranh cãi hơn nữa, thì có thể bộ trang phục Ma Sứ bị lẫng quên từ lâu là thứ mà họ cần lúc này. Hãy cùng đón chờ những điều bất ngờ này trong bản cập nhật 11.19 nhé.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?