Sở hữu tâm hồn to tròn đẹp, nữ streamer gây sốc khi kiêm luôn nghề bán ô tô, trang phục "công sở" khiến khách hàng nhức mắt

Rất nhiều người cảm thấy phong cách ăn mặc khi ký hợp đồng của nàng streamer là trên mức gợi cảm.

Không phải streamer nào cũng nổi tiếng, sở hữu lượng fan hâm mộ khổng lồ và có thu nhập nhiều số 0 như đa phần chúng ta thường tưởng tượng. Thậm chí, vẫn có khá nhiều cô nàng streamer dù buổi tối vẫn lên sóng đều đặn, nhưng ban ngày thì cũng đồng thời sở hữu những công việc trái tay khác như một cách để cải thiện cuộc sống. Và cô nàng Zhang Yu dưới đây là một ví dụ điển hình cho sự nghị lực của các nữ streamer ở thời điểm hiện tại.

Sở hữu tâm hồn to tròn đẹp, nữ streamer gây sốc khi kiêm luôn nghề bán ô tô, trang phục công sở khiến khách hàng nhức mắt - Ảnh 1.

Zhang Yu - cô nàng streamer trong câu chuyện

Theo đó, vốn sở hữu một gương mặt khá ưa nhìn và đặc biệt là thân hình siêu bốc lửa với "tâm hồn" to tròn đẹp. Tuy nhiên, bề ngoài chỉ là một phần, điều khiến cho Zhang Yu được nhắc tới nhiều nhất ở thời điểm hiện tại chính là sau khi cô nàng bất ngờ đăng tải một bức ảnh mới đây trên trang cá nhân. Trong bức hình ấy, hóa ra Zhang Yu lại là một nhân viên bán hàng - hiện đang làm việc ở một cửa hàng chuyên bán các loại ô tô đã qua sử dụng. Và hình ảnh cô nàng ngồi cạnh khách hàng đang chuẩn bị ký hợp đồng đã khiến không ít người ngỡ ngàng.

Sở hữu tâm hồn to tròn đẹp, nữ streamer gây sốc khi kiêm luôn nghề bán ô tô, trang phục công sở khiến khách hàng nhức mắt - Ảnh 2.

Hình ảnh gây xôn xao cộng đồng mạng của Zhang Yu những ngày gần đây

Với chiếc áo thun bó trễ, khoe vai trần và vòng một cực phẩm cộng thêm chiếc quần legging bó sát, cô nàng Zhang Yu dường như không gặp mấy khó khăn trong việc thuyết phục khách hàng với các điều khoản trong hợp đồng. Tuy nhiên, dường như cộng đồng mạng lại tỏ ra thích thú nhiều hơn với nghị lực của anh khách, khi mà chẳng những không nhìn nghiêng dọc, anh chàng thậm chí còn cố giữ khoảng cách với Zhang Yu và chỉ tập trung vào bản hợp đồng. Ngược lại, đa phần đều chú ý tới cô nàng hot girl nhiều hơn, và câu hỏi đặt ra nhiều nhất hiện tại là địa chỉ nơi làm việc của nàng hot girl gợi cảm.

Sở hữu tâm hồn to tròn đẹp, nữ streamer gây sốc khi kiêm luôn nghề bán ô tô, trang phục công sở khiến khách hàng nhức mắt - Ảnh 3.

Zhang Yu sở hữu một thân hình siêu gợi cảm

Sở hữu tâm hồn to tròn đẹp, nữ streamer gây sốc khi kiêm luôn nghề bán ô tô, trang phục công sở khiến khách hàng nhức mắt - Ảnh 4.

Đặc biệt là với đôi gò bồng đảo quyến rũ

Cũng nhờ bức ảnh ký hợp đồng ấy mà tên tuổi của cô nàng Zhang Yu bất ngờ nổi như cồn ở thời điểm hiện tại. Và đào sâu thông tin của nàng hot girl thì tất cả lại càng thêm phần ngỡ ngàng, khi mà chẳng ai nghĩ cô nàng lại đa tài và đa nghề tới vậy. Không những đang là nhân viên của một hãng bán ô tô, Zhang Yu còn kiêm luôn công việc người mẫu ảnh và làm đại diện của vô số nhãn hàng. Chưa kể, buổi tối cô nàng còn là một streamer lên sóng rất đều đặn nữa. Được biết, Zhang Yu thực hiện rất nhiều những công việc một lúc để đảm bảo thu nhập, và ở đâu nàng hot girl cũng đều thành công.

Sở hữu tâm hồn to tròn đẹp, nữ streamer gây sốc khi kiêm luôn nghề bán ô tô, trang phục công sở khiến khách hàng nhức mắt - Ảnh 5.

Chẳng những là nhân viên bán xe ô tô

Sở hữu tâm hồn to tròn đẹp, nữ streamer gây sốc khi kiêm luôn nghề bán ô tô, trang phục công sở khiến khách hàng nhức mắt - Ảnh 6.

Nàng hot girl còn là gương mặt đại diện, người mẫu ảnh của nhiều nhãn hàng

Sở hữu tâm hồn to tròn đẹp, nữ streamer gây sốc khi kiêm luôn nghề bán ô tô, trang phục công sở khiến khách hàng nhức mắt - Ảnh 7.

Và cứ đến tối thì lại lên sóng làm công việc của một streamer

Hiện tại, cô nàng đang bất ngờ được tìm kiếm rất nhiều trên các trang mạng xã hội. Đa số đều tỏ ra khá khâm phục trước nghị lực cũng như tinh thần làm việc không biết mệt mỏi của nàng streamer.