"Soi" bộ sưu tập trang phục mỏng dính khiến hot girl Trâm Anh bị CĐM "réo tên" liên tục vì phản cảm

Sự “hồn nhiên” quá đà của Trâm Anh bị cho là làm diễn trò lố, kém sang.

Trong những ngày này, nhân dân TP. HCM vẫn đang thực hiện nghiêm chỉnh các quy định giãn cách xã hội, chỉ ở trong nhà, ra ngoài chỉ khi có việc thực sự cần thiết. Trâm Anh cũng chủ động tự giác quán triệt tinh thần phòng dịch này. Không được đi đâu nên cô nàng ra sức khoe trang phục ở nhà của mình. Tuy nhiên điều mà nàng hot girl nhận được thì không như mong muốn.

Cứ hễ bài viết nào được đăng tải thì cũng đều gây ra sự tranh cãi lớn. Mà nguyên nhân đa phần là do lỗi trang phục cô nàng chọn mặc khi lên sóng. Theo đó, dù đi siêu thị, tập thể dục hay dọn dẹp nhà cửa, Trâm Anh đều ưu tiên những set đồ bộ thoải mái về phom dáng và chất liệu mỏng nhẹ như lụa.

Đồng ý là ở nhà thì nàng hot girl muốn mặc sao cũng được nhưng cô nàng quên mất mình có thói quen “sống ảo" nên khi trang phục thường là quần ngắn trên đùi, áo 2 dây mong manh và thiết kế ngắn cũn cỡn lên sóng khiến nhiều lần cô nàng suýt hở những khoảng nhạy cảm.

Trước đó, cô thường xuyên gây thị phi với trang phục phản cảm: khi thì mải mê cổ vũ bóng đá mà có những hành động thiếu kiểm soát dẫn tới khoảnh khắc hớ hênh. Hay lần khác, cô nàng bị chỉ trích khi tập thể dục, thậm chí bị lên án vì tạo dáng "lố lăng", kém sang với đồ ngủ trong siêu thị.

Vài ý kiến cho rằng cô nên chú ý ăn mặc hơn khi ra ngoài đường.
Soi bộ sưu tập trang phục mỏng dính khiến hot girl Trâm Anh bị CĐM réo tên liên tục vì phản cảm - Ảnh 3.

Dẫu vậy, không thể phủ nhận được cô nàng sở hữu vóc dáng gợi cảm, cực quyến rũ nhất là sau giai đoạn giảm cân, khiến người nhìn khó rời mắt. Tuy nhiên cô nàng nên nhớ bản thân mình là người có lượng người theo dõi nhất định, cần tránh tạo thị phi với những lý do không đáng.