Tự tìm cách "sinh tồn" cho bản thân đang thoi thóp, PUBG ra mắt vật phẩm giúp người chơi "bất tử" với vòng bo

Chắc đã phải từ rất lâu rồi PUBG mới lại xuất hiện thêm một số loại vật phẩm mới như vậy.

Không thể phủ nhận rằng thời kỳ hoàng kim của PUBG đã qua từ khá lâu về trước. Nếu như cách đây tầm 3 năm, PUBG vẫn còn đang ở trên đỉnh cao của danh vọng, được người người, nhà nhà tung hô là tựa game sinh tồn hấp dẫn nhất mọi thời đại thì tới nay, mọi thứ đã quay ngoắt 180 độ. Lượng người chơi sụt giảm, game thì xuất hiện đầy lỗi - những điều khiến cho tựa game này đang ngày càng mất giá và nhận sự ghẻ lạnh từ cả những streamer nổi tiếng cho tới các game thủ thông thường.

Tự tìm cách sinh tồn cho bản thân đang thoi thóp, PUBG ra mắt vật phẩm giúp người chơi bất tử với vòng bo - Ảnh 1.

PUBG đã từng là số một, nhưng giờ đây chỉ còn "thoi thóp"

Và mặc dù đã tìm rất nhiều biện pháp để cải thiện tình hình, thế nhưng dường như Bluehole vẫn đang tỏ ra khá bất lực trước sự phập phù, cầm hơi của PUBG. Tuy nhiên, không vì thế mà nhà phát hành này bỏ cuộc. PUBG có thể không trở lại được như xưa, nhưng vẫn cần duy trì được việc "sống ngày nào hay ngày đấy". Và một tín hiệu tích cực hiếm hoi vừa xuất hiện, khi theo nhiều nguồn tin thì ở bản cập nhật 8.3 tới đây, tựa game này sẽ xuất hiện thêm hai thứ cực kỳ thú vị, đó là phà qua sông và món đồ có khả năng chống sát thương từ vòng bo.

Tự tìm cách sinh tồn cho bản thân đang thoi thóp, PUBG ra mắt vật phẩm giúp người chơi bất tử với vòng bo - Ảnh 2.

Hình ảnh về các chuyến phà mới trong PUBG

Giải thích theo một cách dễ hiểu thì sẽ có 4 chuyến phà được thêm vào bản đồ Erangel - thứ sẽ cho phép người chơi lên phà và thực hiện pha sang sông mà không cần phải mạo hiểm lái tàu hay băng qua cầu như trước. Lưu ý, các chuyến phà sẽ neo đậu trong khoảng 20 giây trước khi rời bến một lần nữa. (phà sẽ phú còi trong khoảng 7 giây khi đến và đi) và chỉ khởi hàng khi vòng bo bắt đầu co lại. Và lộ trinhg, đương nhiên là từ phía Nam Erangel tới với quần đảo "quân sự" Sosnovka rồi.

Tự tìm cách sinh tồn cho bản thân đang thoi thóp, PUBG ra mắt vật phẩm giúp người chơi bất tử với vòng bo - Ảnh 3.

Jammer Pack - vật phẩm giúp cho người chơi tránh khỏi sát thương từ vòng bo

Ngoài ra và cũng đáng chú ý hơn chính là Jammer Pack - vật phẩm có thể nói là khá sáng tạo sẽ được Bluehole đưa vào tới đây. Mục đích chính của Jammer Pack là giúp người chơi không phải nhận sát thương từ vòng bo, tất nhiên là chỉ trong một khoảng thời gian nhất định dựa theo thanh năng lượng của nó tồn tại. Vòng bo càng về cuối, sát thương càng đau thì năng lượng mất đi cũng tăng dần theo thời gian. Hiện tại, vật phẩm này đã dần xuất hiện trên các bản đồ như Sanhok hay Karakin.

Tự tìm cách sinh tồn cho bản thân đang thoi thóp, PUBG ra mắt vật phẩm giúp người chơi bất tử với vòng bo - Ảnh 4.

Những pha update này được cho là sẽ phần nào cứu vớt được PUBG trong thời gian ngắn hạn

Ngoài ra, còn một số cải thiện tuy không đáng kể nữa từ Gameplay của tựa game này nhưng cũng được hứa hẹn sẽ góp phần cải thiện chất lượng cho PUBG. Tuy nhiên, cũng phải thừa nhận một điều rằng với sự tụt giảm chóng mặt về số lượng users, việc PUBG "thoi thóp" được tới bao giờ vẫn là điều chưa ai dám khẳng định.