Sống nội tâm, thích "cảnh thật việc thật", hot girl phim 18+ tự nhận mình là otaku rồi giải nghệ trong nuối tiếc

Hành trình để trở thành diễn viên phim 18+ của cô nàng hot girl này cũng khiến nhiều người phải bất ngờ.

Mỗi năm, ngành công nghiệp phim AV Nhật Bản chào đón một số lượng nữ diễn viên, tân binh khổng lồ với con số phải lên tới gần chục nghìn. Nhưng đi kèm với đó cũng là những cuộc chia tay trong nuối tiếc trong những năm gần đây, đơn cử như trường hợp của các tên tuổi lớn: Asuka Kirara, Akiho Yoshizawa... Và một trong những gương mặt khiến cho nhiều người nuối tiếc nhất, cũng là nhân vật chính trong câu chuyện lần này là Sonoda Misakura, cô nàng từng khiến khá nhiều fan yêu quý với những phát ngôn rất chân thành của mình.

Sống nội tâm, thích cảnh thật việc thật, hot girl phim 18+ tự nhận mình là otaku rồi giải nghệ trong nuối tiếc - Ảnh 1.

Sonoda Misakura - cô nàng hot girl trong câu chuyện

Sở hữu nhan sắc gợi cảm, gương mặt xinh đẹp, thậm chí còn từng được mời chụp bộ ảnh "Weekly Playboy", thế nhưng ít người ngờ được rằng Sonoda lại tiết lộ cô thường xuyên gặp rắc rối với những người đàn ông, đặc biệt là vô cùng bối rối khi lần đầu tiên gặp mặt họ. "Tôi sống rất nội tâm, và tự hỏi liệu mình có thể trở thành một diễn viên AV được không. Nhưng rất may mắn là sau đó, tôi đã vượt qua được nỗi sợ trong lòng và dần dần được mọi người biết tới nhiều hơn" - Sonoda chia sẻ.

Sống nội tâm, thích cảnh thật việc thật, hot girl phim 18+ tự nhận mình là otaku rồi giải nghệ trong nuối tiếc - Ảnh 2.

Sonoda chia sẻ sở thích kỳ lạ của mình, tự nhận là otaku chân chính

Và cuộc sống nội tâm của Sonoda thậm chí còn được cô nàng kể rõ qua thói quen kỳ lạ của mình. Cụ thể, cô nàng cũng tự nhận luôn mình giống một otaku thích sống kín đáo, thích xem phim hoạt hình và đối với Sonoda, được ở nhà là điều hạnh phúc nhất. Nàng hot girl thích thức đêm, ngủ ngày, sợ nắng nóng và tia cực tím nên càng không muốn ra ngoài nhiều. Thế nên, việc Sonoda có thể trở thành diễn viên AV quả là một hành trình vượt khó không ai ngờ tới.

Sống nội tâm, thích cảnh thật việc thật, hot girl phim 18+ tự nhận mình là otaku rồi giải nghệ trong nuối tiếc - Ảnh 3.

Nàng hot girl từng không nghĩ tới việc mình có thể trở thành diễn viên AV do sống quá nội tâm, nhút nhát

Chỉ sau 4 năm kể từ khi ra mắt, Sonoda đã hai lần đoạt giải diễn viên AV xuất sắc nhất trong năm, đi kèm với đó là gần 120 tác phẩm cá nhân khác biệt. Chỉ cao có 1m50 nhưng sở hữu vóc dáng "ma quỷ", Sonoda đã nhanh chóng được nhiều người gọi là nữ thần, là tượng đài không thể lay chuyển trong lòng các fan hâm mộ. Tuy nhiên, chẳng ai ngờ được, khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, cô nàng lại bất ngờ tuyên bố giải nghệ. Lý do được đưa ra chỉ vỏn vẹn hai chữ ngắn ngọn - vì sức khỏe.

Sống nội tâm, thích cảnh thật việc thật, hot girl phim 18+ tự nhận mình là otaku rồi giải nghệ trong nuối tiếc - Ảnh 4.

Cô nàng Sonoda trong clip tuyên bố chia tay fan hâm mộ

Trong lời tâm sự sau cùng với fan, Sonoda cũng tỏ ra khá vui vẻ và tích cực. Cụ thể, cô nàng hiểu được rằng công việc của mình là để thỏa mãn trí tưởng tượng của fan hâm mộ. Ngoài ra, nàng hot girl còn gây sốc hơn với chia sẻ rất thật: "Tôi có tính hợp tác rất cao. Cốt truyện ưa thích của tôi là kiểu đơn giản, cảnh thật, việc thật và tình cảm thật. Trong suốt sự nghiệp, tôi luôn sẵn sàng làm việc chăm chỉ với mọi vai trò cũng như đạo cụ được yêu cầu".

Sống nội tâm, thích cảnh thật việc thật, hot girl phim 18+ tự nhận mình là otaku rồi giải nghệ trong nuối tiếc - Ảnh 5.