Black Desert Online đang miễn phí trên Steam, lấy về mau kẻo lỡ

Black Desert Online mang đến cho người chơi một thế giới mở rộng lớn để khám phá, với rất nhiều hoạt động phụ và tính năng thú vị để thử qua.

Black Desert là tựa game MMORPG (nhập vai online nhiều người chơi) tuyệt đẹp đã ra mắt trước đó trên các hệ máy console (PlayStation 4 và Xbox One) sau khi “làm mưa làm gió” trên nền tảng PC suốt một thời gian dài.

Black Desert giới thiệu đến người chơi một thế giới mở rộng lớn, cho phép game thủ có thể tự do khám phá, di chuyển qua lại giữa tất cả các vùng đất. Được phát triển bằng công nghệ đồ họa nổi trội phá vỡ ranh giới của các nền đồ họa game di động sử dụng trước đó, trò chơi đã mang đến một thế giới vô cùng cuốn hút khiến game thủ khám phá không ngừng.

Trong Black Desert, nhân vật có thể được được trang bị tới 12 đồ, bao gồm 2 loại vũ khí, 4 loại giáp và 6 đồ phụ (khuyên tai, nhẫn, vòng cổ…). Tuy nhiên, Black Desert lại không cung cấp tính năng cường hóa trang bị mà thay vào đó, người chơi sẽ chỉ có thể “socket” ép thêm ngọc tăng chỉ số phụ cho trang bị của mình, vốn được biết đến là các “Black Stone”.

Bên cạnh không chỉ được tự do chiến đấu và di chuyển qua nhiều vùng đất trong game. Black Desert Online còn có nhiều tính năng phụ đặc biệt như: xây dựng nhà ở, câu cá, buôn bán,… Cùng với những pha hành động gay cấn, nội dung phong và đồ họa đẹp mắt đảm bảo bạn sẽ thích thú với sự lựa chọn này. 

Có thể bạn muốn xem thêm :Knights of Age‪s – thời đại hiệp sĩ cho những fan của thể loại chiến thuật

Hiện tại game đang phát miễn phí trên Steam, chỉ một cú nhấp chuột lấy game về là bạn có thể sở hữu Black Desert Online vĩnh viễn. Được biết đợt khuyến mãi này chỉ kéo dài đến hết ngày 10/3/2021. Nên hãy nhanh tay lấy game về cho tài khoản của mình ngay trong hôm nay nhé.

Trang Steam để lấy game : https://store.steampowered.com/app/836620/