Tắm biển ở vùng cấm, nam thanh niên bị cá mập cắn đứt "của quý", cái kết khiến CĐM xót xa

CĐM tỏ ra cực kỳ thương xót cho số phận của anh chàng trong câu chuyện.

Ở một số vùng biển hoặc bãi tắm trên thế giới, vẫn luôn tồn tại những biển cấm, khu vực nguy hiểm tiềm ẩn khả năng có cá mập để đảm bảo an toàn cho du khách. Thế nhưng, mặc dù vậy, vẫn có không ít người muốn tìm cảm giác mạnh hoặc tảng lời đi những khuyến cáo ấy. Để rồi phần kết thường không có hậu, điển hình như câu chuyện dưới đây - thứ đã từng khiến CĐM phải cực kỳ thương cảm cho nhân vật chính.

Tắm biển ở vùng cấm, nam thanh niên bị cá mập cắn đứt của quý, cái kết khiến CĐM xót xa - Ảnh 1.

Jose Ernestor da Silva - nhân vật chính trong câu chuyện thương tâm

Theo đó, nhân vật chính trong câu chuyện lần này là Jose Ernestor da Silva, một chàng trai mới chỉ vừa tròn 18 tuổi khi xảy ra tai nạn. Trong một lần đi tắm biển, cậu nhóc này đã phớt lờ tấm biển cảnh báo được đặt bởi lực lượng cứu hộ mà vẫn thản nhiên xuống tắm ở vùng biển bị cấm. Để rồi chỉ ít phút sau đó, rất nhiều người nghe thấy một tiếng hét hãi hùng và nhìn thấy cảnh tượng Jose bị cá mập cắn trước khi được giải cứu và đưa vào bờ.

Tắm biển ở vùng cấm, nam thanh niên bị cá mập cắn đứt của quý, cái kết khiến CĐM xót xa - Ảnh 2.

Hình ảnh anh chàng nhanh chóng được giải cứu, đưa vào bờ nhưng đã quá muộn

Mặc dù đã được đội cứu hộ sơ cứu nhanh chóng, thế nhưng ở thời điểm được đưa vào bờ, Jose đã nằm bất tỉnh nhân sự, thở hổn hển. Vụ tai nạn nhanh chóng thu hút rất nhiều sự chú ý của du khách quanh đấy. Tại hiện trường, nhiều người chứng kiến phần đũng quần của Jose đã rách, chảy rất nhiều máu trong khi "của quý" thì đã bị cá mập cắn mất.

Anh chàng nhanh chóng được đưa tới bệnh viện nhưng thật không may, Jose đã nhanh chóng rơi vào trạng thái nguy kịch ngay khi đang trên đường đi vì mất quá nhiều máu.