Tết này chơi gì?

Tết Nguyên Đán là khoảng thời gian mà hầu hết người Việt Nam nào cũng đều mong chờ, đặc biệt là các Game thủ, bởi dịp Tết chúng ta được nghỉ dài ngày và trong túi  thì luôn rủng rỉnh tiền lì xì. Đó sẽ là dịp thuận tiện nhất để chúng ta đắm chìm vào những trò chơi mà chúng ta yêu thích nhất.

Nếu bạn còn băn khoăn chưa biết Tết này nên chơi gì, tôi sẽ gợi ý cho bạn một vài Game mà tôi cho rằng nó nổi bật và đáng chơi nhất trong từng thể loại Game phổ biến nhất ở Việt Nam. Hãy cùng xem đó là những Game nào nhé!

  1. Liên Minh Huyền Thoại – Đại diện thể loại Game Moba

Sẽ là một sai lầm lớn nếu trong danh sách những game đáng chơi nhất mà lại không có Liên Minh Huyền Thoại – Game có lượng người chơi đông đảo nhất trên thế giới.

Liên Minh Huyền Thoại – Game Moba xuất sắc nhất mọi thời đại
Liên Minh Huyền Thoại – Game Moba xuất sắc nhất mọi thời đại

Lấy cảm hứng từ map Defense of the Ancients (Dota) của Warcraft III, với ngôn ngữ tiếng Việt và cách chơi dễ tiếp cận hơn rất nhiều, Liên Minh Huyền Thoại đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu của rất nhiều Game thủ Việt kể từ khi nó bắt đầu xuất hiện. Hệ thống tướng và trang bị trong Liên Minh Huyền thoại cực kỳ đa dạng, yếu tố chiến thuật và xử lý kỹ năng luôn được đặt lên hàng đầu. Hiếm khi bạn cảm thấy nhàm chán khi chơi LMHT, bởi nhà phát hành luôn biết cách tạo ra sự đổi mới liên tục  cho đứa con cưng của mình.

Hệ thống tướng trong Game cực kỳ đa dạng
Hệ thống tướng trong Game cực kỳ đa dạng

Hệ thống giải đấu của Liên Minh Huyền Thoại  cũng cực kỳ hấp dẫn, những giải đấu lớn được ở khắp nơi trên thế giới và diễn ra liên tục  trong năm với giá trị giải thưởng cực lớn. Cảm giác cổ vũ đội Việt Nam thi đấu các giải đấu quốc tế không khác gì cảm  giác khi cổ vũ U23 Việt Nam đá AFC Cup 2018.

Khoảnh khắc đội Young Gerenation (Việt Nam) giành vé thứ 2 đi CKTG
Khoảnh khắc đội Young Gerenation (Việt Nam) giành vé thứ 2 đi CKTG

Trang chủ: https://lienminh.garena.vn/

2. Blade and Soul – Đại diện thể loại Game nhập vai (MMORPG)

Đối với những người ưa thích thể loại Game nhập vai thì Blade and Soul là một cái tên không thể phù hợp hơn để chơi trong Tết này.

Blade and soul – Siêu phẩm nhập vai
Blade and soul – Siêu phẩm nhập vai

Có thể nói Blade & Soul là Game khó chơi và yêu cầu kỹ năng cao nhất trong các Game nhập vai ở thời điểm hiện tại. Bạn sẽ không bao giờ thấy cảnh Pay-to-win lấy tiền đè người thường gặp trong các Game nhập vai trực tuyến, bởi trong chế độ PvP của Blade and Soul, các nhân vật đều có sức mạnh ngang nhau, có điểm mạnh và điểm yếu đặc trưng, không bị ảnh hưởng bởi các trang bị và vật phẩm tăng sức mạnh. Muốn giành thắng lợi trong Blade and Soul, bạn phải luyện tập cách điều khiển  nhân vật, khinh công né chiêu khéo léo và sử dụng các Combo chiêu thức một cách khéo léo

Những trận PvP căng não
Những trận PvP căng não

Không chỉ sở hữu đồ họa vượt trội, game còn khiến người chơi ngất ngây bởi tính chất thần thoại và kỳ ảo hiếm có trong cốt truyện hấp dẫn, từ đó xây dựng hệ thống gameplay có chiều sâu và luôn luôn ẩn chứa vô vàn bí mật thú vị

Đồ họa đẹp lung linh
Đồ họa đẹp lung linh

Trang chủ:  https://bns.garena.vn/

3. Kim Dung Quần Hiệp Truyện – Đại diện thể loại Game chiến thuật

Nếu là fan của thể loại Game chiến thuật, thì hãy chơi  Kim Dung Quần Hiệp Truyện ngay trong Tết này. Đây sản phẩm 100% thiết kế bởi người Việt với gameplay sâu sắc và “cân não” bậc nhất trên thị trường.

Nhân vật toàn là “người quen” trong tiểu thuyết Kim Dung
Nhân vật toàn là “người quen” trong tiểu thuyết Kim Dung

Toàn bộ các nhân vật trong game đều được đầu tư tạo hình tỉ mỉ, chi tiết, skill hoành tráng lấy cảm hứng từ phim điện ảnh. Đặc biệt, đây là Game có sự cân bằng rất cao nhờ các tướng khắc chế lẫn nhau, kết hợp kích duyên chéo và nhiều hiệu ứng khống chế khiến game thủ xếp trận hình thông minh có thể dễ dàng vượt qua các user chỉ biết nạp tiền – điều hầu như rất khó xảy ra ở các tựa game “mì ăn liền” cùng phân khúc khác.

Gấp đôi lực chiến vẫn bị “vả sấp mặt”
Gấp đôi lực chiến vẫn bị “vả sấp mặt”

Trang chủ Game: https://kimdungquanhiep.vn/

4. Rules of Survival (ROS) – Đại diện thể loại Game bắn súng sinh tồn.

Đã là những ngày cuối cùng của năm trước khi Tết đến, thế nhưng sức nóng từ thể loại Game bắn súng sinh tồn dường như vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt. Rule of Survival, đúng như cái tên của nó, là một sự khẳng định chắc nịch “Không chỉ là bắn súng, mà là bắn súng sinh tồn”.

“Không chỉ là bắn súng, mà là bắn súng sinh tồn”.
“Không chỉ là bắn súng, mà là bắn súng sinh tồn”.

Sở hữu nền tảng đồ họa đẹp mắt, thể hiện qua bối cảnh không gian và màu sắc vật thể trong game Rules of Survival ngay lập tức thuyết phục game thủ. Không những thế Rules of Survival thường xuyên có những đổi mới, cập nhật cực hoành tráng và bá đạo. Với nhiều loại hình địa hình đến hệ thống trang phục, phương tiện di chuyển và các vũ khí mới lạ, ROS đánh bại các đối thủ cùng thể loại đình đám khác, vươn lên thành Game bắn súng sinh tồn thu hút nhất Việt Nam với lượng người chơi đông thứ 2, chỉ xếp sau Liên Minh Huyền Thoại.

Bản đồ  địa hình trong Game
Bản đồ  địa hình trong Game

Tham gia vào Rules of Survial, bạn sẽ được trai nghiệm cảm giác chân thực như chính nhân vật trong Game. Mỗi một quyết định trong Game, từ việc chọn vị trí thả dù xuống, đếm việc di chuyển hay sử dụng vũ khí và phương tiện di chuyển nào đều mang yếu tố quyết định đến sự sống còn của bạn. Không gì tuyệt vời hơn cảm giác vượt qua tất cả những người chơi còn lại, trở thành người duy nhất còn sống sót.

Người cuối cùng còn sống sót
Người cuối cùng còn sống sót

Hãy chơi ngay Rules of Survival trong Tết này tại: http://ros-pc.com/index.html