LMHT: Chế độ một cho tất cả sẽ trở lại vào mùng 6 tết này

Chế độ chơi 'Một Cho Tất Cả' sẽ quay trở lại vào phiên bản 8.4, dự kiến vào ngày 21/3 tức mùng 6 tết Nguyên Đán 2018

Sau khi hé lộ vào tháng trước rằng chế độ chơi “Một Cho Tất Cả” sẽ trở lại trong Liên Minh Huyền Thoại trong thời gian sắp tới, và hôm nay Riot Games đã đưa ra thời gian cụ thể. Theo đó, chế độ chơi này sẽ ra mắt vào phiên bản 8.6, đó là ngày 21.3.

“Một Cho Tất Cả” là chế độ chơi cho phép cả đội chọn cùng 1 vị tướng giống nhau. Ví dụ như cả 5 thành viên đều chơi Ezreal, Bliztcrank, Orianna, ... thì trận đấu sẽ trở nên cực kì thú vị. Và tất nhiên đối thủ cũng chọn 5 vị tướng giống nhau, thế nên nếu đội nào có chiến thuật độc đáo và thú vị hơn sẽ giành chiến thắng.

Tính đến nay, LMHT đã ra mắt 3 phiên bản ra mắt vào đúng thứ 4 cứ mỗi 2 tuần. Thế nên mọi người có thể dự đoán khá dễ dàng rằng phiên bản 8.6 sắp tới sẽ ra mắt vào ngày 21.3. Nhưng đặc biệt hơn, sự trở lại của chế độ chơi này sẽ tồn tại mãi mãi và các bạn có thể thỏa thích chơi tựa game này vào bất kì thời điểm nào trong năm.

Trong tháng trước, Riot Games đã chia sẻ rằng đội thiết kế đã phải tạm dừng việc ra mắt các chế độ chơi khác để tìm hiểu lý do tại sao “Một Cho Tất Cả” không hoạt động được trong phiên bản Client mới. Và có lẽ người chơi sẽ cần phải chờ thêm một thời gian ngắn nữa sẽ được diện kiến chế độ chơi cực kì độc đáo và thú vị này.

Hy vọng với sự quay trở lại này, LMHT sẽ thu hút thêm được nhiều người chơi, đặc biệt là trong dịp tết Nguyên Đán Mậu Tuất 2018