Thái Cực Kiếm công bố Fanpage chính thức, sắp sửa ra mắt tại Việt Nam

Thái Cực Kiếm – Sản phẩm Webgame mới nhất được xác nhận sắp cập bến thị trường Việt Nam đã chính thức ra mắt Fanpage cộng đồng…

Thái Cực Kiếm có tên gốc Taiji 2: Heroes Rasing, hay gọi đơn giản là Thái Cực 2, là một tựa game võ hiệp được xây dựng dựa trên dòng phim Tai Chi Hero nổi tiếng của Trung Quốc. Đúng như tên gọi, Thái Cực Kiếm có bối cảnh được xây dựng xoay quanh Võ Đang Phái – một trong những trường phái võ học nổi tiếng nhất Trung Hoa còn tồn tại tới ngày nay, với giai thoại nổi tiếng “Bắc Tôn Thiếu Lâm – Nam Sùng Võ Đang”.

thai-cuc-kiem Thái Cực Kiếm công bố Fanpage chính thức, sắp sửa ra mắt tại Việt Nam 1

Võ Đang phái được thành lập bởi Trương Tam Phong – Một tông sư võ học nổi tiếng được người Trung Quốc tôn sùng ngang với thần thánh, môn phái này nổi tiếng với 2 bộ môn võ học là Thái Cực Quyền và Thái Cực Kiếm Pháp.

thai-cuc-kiem Thái Cực Kiếm công bố Fanpage chính thức, sắp sửa ra mắt tại Việt Nam 2

Bước chân vào thế giới của Thái Cực Kiếm, người chơi sẽ được trải nghiệm một thế giới võ hiệp với đầy đủ những trường phái võ công phong phú và độc nhất vô nhị. Lối chơi của game cũng khá đặc biệt khi mà mỗi NPC trong game lại sở hữu những bí kíp võ học khác nhau và người chơi thông qua các hoạt động, nhiệm vụ có thể tiếp thu những tinh hoa võ học này để phát triển bộ kỹ năng riêng biệt của mình.

thai-cuc-kiem Thái Cực Kiếm công bố Fanpage chính thức, sắp sửa ra mắt tại Việt Nam 3

Thế giới Thái Cực Kiếm từ đó cũng trở nên đa sắc hơn, với hệ thống cốt truyện sâu xa tạo nên một võ lâm giang hồ muôn hình vạn trạng, game thủ trong quá trình tầm sư học đạo có thể kết bạn với những cao thủ võ lâm, cũng có thể quen biết với những đại ác nhân bị giang hồ nguyền rủa, từ đó hình thành nên con đường võ hiệp chính nghĩa hoặc tà ác, tất cả đều tùy thuộc vào lựa chọn của bạn khi đứng trước ngã rẽ số phận.

thai-cuc-kiem Thái Cực Kiếm công bố Fanpage chính thức, sắp sửa ra mắt tại Việt Nam 4

Theo dự kiến, Thái Cực Kiếm sẽ chính thức ra mắt cộng đồng game thủ Việt vào đầu tháng 6/2018 tới thông quả cổng phát hành 360Game.

Trang chủ phiên bản Trung Quốc: http://cn.37.com/tai/

Fanpage: https://www.facebook.com/thaicuc.360game.vn/

Group: https://www.facebook.com/groups/tck.360game.vn/