Thất tình, nữ streamer tự gửi clip "gợi cảm" cho bạn trai cũ, cố níu kéo ngay trên sóng livestream, gây sốc cho người xem

Hành động của cô nàng streamer khiến không ít người phải cảm thấy bất ngờ.

Thất tình có vẻ như là một câu chuyện đau khổ mà chẳng ai muốn nhớ tới với những cảm giác cực kỳ khó chịu. Chắc chắn, nó cũng mang lại vô số những bất ổn về mặt tâm lý mà có lẽ chỉ thời gian mới có thể giúp chúng ta cân bằng. Bằng chứng rõ nhất thì hãy cứ nhìn vào trường hợp của cô nàng Hannur dưới đây, một nữ streamer xinh đẹp nhưng lại vừa gây sốc ngay trên sóng với một tình huống khá khó đỡ.

Thất tình, nữ streamer tự gửi clip gợi cảm cho bạn trai cũ, cố níu kéo ngay trên sóng livestream, gây sốc cho người xem - Ảnh 1.

Hannur - cô nàng streamer xinh đẹp trong câu chuyện

Theo đó, sau một thời gian biến mất rất lâu, mới đây thôi, cô nàng Hannur vừa khiến cộng đồng mạng bất ngờ khi có màn comeback với hình ảnh không thể gây sốc hơn. Vốn dĩ đã nổi tiếng là một trong những tên tuổi nóng bỏng, gợi cảm bậc nhất của làng streamer Hàn Quốc với đôi gò bồng đảo cực kỳ quyến rũ. Và trong lần trở lại này, cô nàng còn chiêu đãi các fan một màn livestream không thể bổ mắt hơn.

Thất tình, nữ streamer tự gửi clip gợi cảm cho bạn trai cũ, cố níu kéo ngay trên sóng livestream, gây sốc cho người xem - Ảnh 2.

Hannur vốn được đánh giá là một trong những nữ streamer sexy và gợi cảm bậc nhất tại Hàn Quốc

Cụ thể, rất nhiều người cũng phải cảm thấy sốc khi cô nàng tái xuất sau thời gian dài ở ẩn. Nhưng càng sốc hơn khi dường như trong lần lên sóng này, Hannur có dấu hiệu hơi "lâng lâng" thì phải - điều khiến cho khá nhiều người cho rằng cô nàng đã uống một chút rượu trước khi quyết định livestream. Xuất hiện với bộ váy ngủ cực kỳ trễ nải, khoe trọn đôi gò bồng đảo mãn nhãn của mình, cộng thêm một chút hơi men, thế nên nàng streamer thường xuyên có những động tác khiến cho người xem phải giật mình thon thót và không dám bỏ lỡ phút giây nào.

Thất tình, nữ streamer tự gửi clip gợi cảm cho bạn trai cũ, cố níu kéo ngay trên sóng livestream, gây sốc cho người xem - Ảnh 3.

Cô nàng streamer xuất hiện trên sóng với trạng thái lâng lâng

Thất tình, nữ streamer tự gửi clip gợi cảm cho bạn trai cũ, cố níu kéo ngay trên sóng livestream, gây sốc cho người xem - Ảnh 4.

Diện một bộ váy ngủ quyến rũ, Hannur thậm chí còn liên tục làm các động tác sexy khiến fan đỏ mắt

Khá nhiều người cảm thấy lo ngại cho cô nàng, khi mà việc thiếu kiểm soát trong khi diện bộ trang phục có phần hơi sexy sẽ dễ khiến nàng hot girl gặp sự cố không may trên sóng. Tuy nhiên, trong suốt phiên livestream, cũng may là cô nàng Hannur vẫn còn kiểm soát tình hình một cách khá ổn. Dù đôi lúc cũng có những tình huống "căn chỉnh" vòng một siêu quyến rũ nhưng ít ra chúng vẫn chưa vi phạm các quy định của nền tảng.

Thất tình, nữ streamer tự gửi clip gợi cảm cho bạn trai cũ, cố níu kéo ngay trên sóng livestream, gây sốc cho người xem - Ảnh 5.

Những động tác của Hannur khiến khá nhiều người lo ngại cô nàng có thể gặp sự cố "lộ hàng"

Và điều bất thường lại diễn ra ở cuối phiên livestream, khi mà Hannur thậm chí còn gửi luôn một đoạn clip đầy sexy của mình cho anh chàng bạn rtai cũ - người mà cô từng gặp gỡ khi cùng làm việc trên Twitch. Cũng may là lúc đấy, anh chàng bạn trai cũ đang đắm chìm vào sóng livestream game nên không có phản ứng quá rõ rệt nhưng cũng không thể giấu được nét biến hóa khác lạ trên gương mặt. Những hành động của Hannur khiến cho người xem cảm thấy khá lo ngại, thậm chí một số còn hỏi liệu cô nàng có đang ổn định tâm lý không nữa.

Thất tình, nữ streamer tự gửi clip gợi cảm cho bạn trai cũ, cố níu kéo ngay trên sóng livestream, gây sốc cho người xem - Ảnh 6.

Rất nhiều ngời tỏ ra lo lắng cho tình trạng của Hannur ở thời điểm hiện tại

Thất tình, nữ streamer tự gửi clip gợi cảm cho bạn trai cũ, cố níu kéo ngay trên sóng livestream, gây sốc cho người xem - Ảnh 7.

Một số người còn cảm thấy khá lo lắng cho tình trạng tâm lý của cô nàng

Thất tình, nữ streamer tự gửi clip gợi cảm cho bạn trai cũ, cố níu kéo ngay trên sóng livestream, gây sốc cho người xem - Ảnh 8.