Thời nào còn là ngọc nữ của làng LMHT, nàng hot girl Việt lột xác gợi cảm tới bất ngờ, khoe dáng với bikini nóng bỏng

Cô nàng hot girl đã có sự thay đổi khá nhiều so với trước đây.

Nguyễn Hoàng Kiều Trinh - một cô nàng có lẽ đã chẳng còn quá xa lạ với cộng đồng mạng Việt Nam. Nổi lên nhờ gương mặt xinh xắn, dễ thương như hot girl của mình, Kiều Trinh càng được chú ý hơn nữa khi xuất hiện trong bộ ảnh của Reuters đại diện cho Việt Nam vào năm 2016, tới mức được nhiều người ưu ái đặt cho biệt danh hot girl Reuters. Nhưng trước đó, cô gái xinh đẹp này cũng đã từng một lần trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng sau khi những hình ảnh lúc mua bánh tráng của Kiều Trinh nhận được vô số lượt yêu thích.

Thời nào còn là ngọc nữ của làng LMHT, nàng hot girl Việt lột xác gợi cảm tới bất ngờ, khoe dáng với bikini nóng bỏng - Ảnh 1.

Bức ảnh của Kiều Trinh trên Reuters

Thời nào còn là ngọc nữ của làng LMHT, nàng hot girl Việt lột xác gợi cảm tới bất ngờ, khoe dáng với bikini nóng bỏng - Ảnh 2.

Và hình ảnh khi mua bánh tráng trộn giúp cô nàng trở nên nổi tiếng

Nổi lên với hình tượng ngây thơ trong sáng, thế nhưng mới đây thôi, Kiều Trinh lại khiến không ít fan phải bất ngờ khi có màn lột xác ấn tượng. Bẵng đi một thời gian ít xuất hiện, giờ đây cô nàng hot girl vẫn rất xinh đẹp, nhưng đồng thời lại gợi cảm hơn bội phần so với trước. Hình ảnh nàng hot girl tạo dáng với bikini nóng bỏng trong một kỳ nghỉ mới đây đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Thời nào còn là ngọc nữ của làng LMHT, nàng hot girl Việt lột xác gợi cảm tới bất ngờ, khoe dáng với bikini nóng bỏng - Ảnh 3.

Những hình ảnh vô cùng nóng bỏng với bikini của cô nàng hot girl

Thời nào còn là ngọc nữ của làng LMHT, nàng hot girl Việt lột xác gợi cảm tới bất ngờ, khoe dáng với bikini nóng bỏng - Ảnh 4.

Nhan sắc của Kiều Trinh ngày càng mặn mà, quyến rũ

Và dành cho những ai chưa biết thì Kiều Trinh vốn là một hot girl vốn rất nổi tiếng trong cộng đồng game thủ Liên Minh Huyền Thoại. Thật vậy, vào năm 2014, hình ảnh Kiều Trinh ngồi chơi Liên Minh Huyền Thoại đã nhận được "bão like" trên mạng xã hội và giúp cô trở nên nổi tiếng. Sau đó, Kiều Trinh còn cùng hợp tác với Garena để tham gia quảng bá Liên Minh Huyền Thoại tại Việt Nam. Cô cũng từng thực hiện nhiều buổi livestream giao lưu với fan hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại Việt.

Thời nào còn là ngọc nữ của làng LMHT, nàng hot girl Việt lột xác gợi cảm tới bất ngờ, khoe dáng với bikini nóng bỏng - Ảnh 5.

Hình ảnh của cô nàng thời còn được coi là ngọc nữ của làng LMHT

Có thể thấy, hành trình chuyển từ hình tượng ngây thơ sang phong cách gợi cảm của Kiều Trinh khiến fan không ít lần bất ngờ. Theo thời gian, nàng hot girl ngày nào tuy vẫn giữ được vẻ xinh đẹp nhưng nhan sắc lại còn có phần thăng hạng, trở nên gợi cảm, mặn mà hơn rất nhiều. Sự thay đổi của cô nàng hot girl được các fan đón nhận nhiệt liệt và bản thân Kiều Trinh cũng tỏ ra khá tự tin trong những bộ trang phục khoe trọn vóc dáng gợi cảm. Đây cũng không phải là lần đầu tiên mà nàng hot girl tạo được sự chú ý với các bộ áo tắm nóng bỏng.

Thời nào còn là ngọc nữ của làng LMHT, nàng hot girl Việt lột xác gợi cảm tới bất ngờ, khoe dáng với bikini nóng bỏng - Ảnh 6.

Nhan sắc ngày một thăng hạng của nàng hot girl

Thời nào còn là ngọc nữ của làng LMHT, nàng hot girl Việt lột xác gợi cảm tới bất ngờ, khoe dáng với bikini nóng bỏng - Ảnh 7.

Đây cũng không phải là lần đầu tiên cô nàng gây chú ý với những bộ trang phục nóng bỏng

Thời nào còn là ngọc nữ của làng LMHT, nàng hot girl Việt lột xác gợi cảm tới bất ngờ, khoe dáng với bikini nóng bỏng - Ảnh 8.
Thời nào còn là ngọc nữ của làng LMHT, nàng hot girl Việt lột xác gợi cảm tới bất ngờ, khoe dáng với bikini nóng bỏng - Ảnh 9.