Tìm hiểu về bom lửa trong PUBG - Vũ khí sát thương rộng cực mạnh

Với cách vận dụng linh hoạt thì bom lửa sẽ giúp game thủ PUBG rất nhiều trong việc 'lùa' địch ra khỏi hang hay chiếm vị trí tốt.

Molotov Cocktail: Là một trái bom có sát thương khá lớn trong PUBG, cụ thể thì nó có thể lấy đi 75% máu của bạn khi dính phải. Bom lửa khác với lựu đạn nổ ở chỗ là nó sẽ gây sát thương theo thời gian chứ không phải dồn tất cả sát thương vào một khoảnh khắc như loại vũ khí kia.

Tìm hiểu về bom lửa trong PUBG - Vũ khí sát thương rộng cực mạnh - Ảnh 1.

Cách dùng: Trước hết bạn phải có ít nhất 1 quả bom lửa trong balo đã nhé.

Tìm hiểu về bom lửa trong PUBG - Vũ khí sát thương rộng cực mạnh - Ảnh 2.

Thao tác: Có 2 cách ném

-Cách 1: (Ném xa)

Click chuột trái, sau đó kéo giữ chuột trái và chọn góc, vị trí mà mình muốn ném.

-Cách 2: (Ném gần)

Click chuột phải. sau đó kéo giữ và chọn góc, vị trí mà mình muốn ném.

Lưu ý: Đối với Molotov thì các bạn không thể bấm phím R để làm giảm thời gian phát huy hiệu lực giống 3 trái bom kia được. Đặc biệt là khi bạn ném trái bom lửa ở gần đồng đội hoặc bản thân bạn thì sẽ chịu sát thương ở quả bom lửa đó luôn nhé. Càng đứng ở trong bãi lửa bạn sẽ càng mất nhiều máu, do đó nên cẩn thận khi ném loại bom này.

Tìm hiểu về bom lửa trong PUBG - Vũ khí sát thương rộng cực mạnh - Ảnh 3.

Molotov Cocktail là một trái bom vô cùng hiệu quả trong các pha ném vào giữa team địch và thường đường các game thủ chuyên nghiệp dùng trong các game đấu của mình. Đặc biệt lúc chiếm nhà hay lùa địch khỏi một vị trí hẹp thì quá là tiện dụng.

Ở các bản cập nhật gần đây chai Molotov Cocktail đã được buff sát thương lên và được sử dụng một cách rất phổ biến.

Chúng tôi đã gửi tới các bạn 4 phần về 4 loại bom trong PUBG. Mong rằng những thông tin hữu hiệu này sẽ giúp các bạn chạm tới chiến thắng.