Sofm có quay trở lại đấu trường VCS?

Liệu Sofm có quay trở lại đấu trường VCS?

Nhìn về những drama tại quê nhà, Sofm cân nhắc vấn đề về VCS thi đấu.

Việc SofM quay trở lại Việt Nam và thi đấu tại VCS là một viễn cảnh mà rất nhiều người hâm mộ mong đợi. Tuy nhiên, nhìn vào thực tế hiện nay, thật khó để đòi hỏi Duy Cầu Giấy có thể từ bỏ một môi trường phát triển tốt như LPL để quay trở lại VCS.

Chưa kể về vấn đề lương thì không đội tuyển nào có thể chi trả được so với mức lương hiện tại ở LPL. Tại đây lương Sofm có thể gấp tới 100 lần tại quê nhà. Không những vậy, khi nhìn thấy những drama nối tiếp nhau tại quê nhà cũng phần nào khiến Sofm ngán ngẩm.

Vừa qua, anh chàng SofM dù là một người cực kỳ ít sử dụng MXH, cũng phải "ngoi" lên Facebook bày tỏ về độ "nguy hiểm" của nền LMHT Việt Nam, từ câu chuyện nợ lương, thưởng, bán độ cho tới công tác tổ chức giải đấu, rồi lại lùm xùm tình ái của những người nổi tiếng vừa qua…

Cách đây không lâu, Sofm cũng đã từng chia sẻ khả năng về thi đấu tại VCS khi hợp đồng với Suning sắp kết thúc.

Tuy nhiên, với những drama mới nhất tại quê nhà thì SofM sẽ có thêm lý do để cân nhắc và tiếp tục gắn bó với đấu trường nước ngoài, mà khả năng cao sẽ là tiếp tục ở lại LPL.

Status đó của SofM được đăng tải giữa thời điểm vụ việc hot streamer Hà Tiều Phu tố bạn gái "cắm sừng" đang trở thành câu chuyện được bàn tán xôn xao trên các phương tiện MXH, và đáng nói là vụ việc này đã khiến rất nhiều tuyển thủ đã từng hoặc vẫn đang thi đấu tại VCS bị ảnh hưởng. Không loại trừ khả năng, chính vụ drama này đã khiến SofM cảm thấy mùi "nguy hiểm", và anh có lẽ cũng đang cân nhắc việc tạm gác kế hoạch trở lại Việt Nam thi đấu trong tương lai gần.