Top điện thoại chơi game PUBG mượt không lag giá rẻ nhất

Tìm kiếm top điện thoại hàng top điện thoại chơi game PUBG mượt không lag giá rẻ không phải là dễ dàng, nhưng bài viết này sẽ giúp bạn.

Trong bài viết này, bạn sẽ được xem top điện thoại chơi game PUBG mượt không lag giá rẻ nhất. Những chiếc smartphone được nhắc đến đều cho phép bạn chơi PUBG Mobile một cách mượt mà và tiết kiệm kha khá tiền để nạp mua key.

Đầu tiên, nếu bạn nhìn vào cấu hình đòi hỏi của PUBG thì sẽ thấy rằng nó khá đơn giản. Bạn sẽ cần kết nối internet ổn định, ít nhất 2GB RAM, Android 5.1.1 trở lên (điện thoại Android) và iOS 9.0 trở lên (iPhone). Tuy nhiên tất cả đều là dối trá – PUBG mobile thừa hưởng đặc tính… tối ưu kém từ bản PC nên điện thoại của bạn phải mạnh thì mới tránh được đủ thứ vấn đề hình ảnh lẫn gameplay.

Top điện thoại chơi game PUBG mượt không lag giá rẻ nhất

Cụ thể, một chiếc điện thoại trong top điện thoại chơi game PUBG mượt không lag giá rẻ cần có ít nhất 4GB RAM và bộ vi xử lý tầm trung như Snapdragon 6XX trở lên. Đối với iPhone, bạn sẽ cần RAM 3GB và bộ xử lý Apple 11 Bionic trở lên. Bạn có thể nâng lên đến cài đặt tốc độ khung hình Extreme cho một số điện thoại trong danh sách này mà không bị giật hay quá nóng.

Redmi Note 9S

Điện thoại đầu tiên trong top điện thoại chơi game PUBG mượt không lag giá rẻ là sản phẩm của Xiaomi. Bạn có thể chơi game mượt mà ở thiết lập tốc độ khung hình Ultra (40 khung hình / giây) còn Extreme (60 khung hình / giây) mặc định không khả dụng. Nhưng bạn có thể sử dụng ứng dụng GFX Tool để bật cài đặt tốc độ này. Bạn có thể dùng độ phân giải HD ở tốc độ khung hình High.

Top điện thoại chơi game PUBG mượt không lag giá rẻ nhất

Ở cài đặt tốc độ khung hình Ultra, không có vấn đề quá nóng đối với pin và CPU ngay cả sau vài giờ chơi. Tôi khuyên bạn nên sử dụng Smooth Graphics với cài đặt tốc độ khung hình Extreme dưới sự trợ giúp của công cụ GFX. Đó là một sự kết hợp tốt để có một lối chơi mượt mà và nhiệt độ ổn định.

Trên Redmi Note 9S, cài đặt đồ họa HDR và Ultra HD không khả dụng. Dù sao thì những cài đặt đồ họa cao hơn này sẽ không mang lại cho bạn lợi thế ăn gà trong game bởi khoảng cách hiển thị kẻ địch không thay đổi ngay cả khi bạn có cài đặt HDR trên Smooth, nghĩa là bạn vẫn có thể phát hiện những người chơi khác ở cùng một khoảng cách.

iPhone 8 Plus

Bên phía iOS, IPhone 8 Plus là một trong top điện thoại chơi game PUBG mượt không lag giá rẻ. Bạn có thể chơi thiết lập Smooth Graphics lên đến cài đặt tốc độ khung hình Extreme. Chúng tôi tin đây là sự lựa chọn tốt hơn iPhone SE 2020 vì nó có màn hình lớn hơn và đem lại tốc độ khung hình rất mượt mà.

Các cài đặt chất lượng hình ảnh Balance, HD, HDR và Ultra HD cũng có sẵn kết hợp với cài đặt tốc độ khung hình Ultra. Không có cài đặt Tốc độ khung hình Extreme cho bốn cài đặt Đồ họa này. Sau khi tìm kiếm trên Google, các smartphone iPhone 8 Plus cũ có giá trên dưới 8 triệu –đắt hơn so với Redmi Note 9S nhưng cũng đáng giá vì nó đem lại chất lượng hình ảnh cao hơn.

Galaxy S10+

Samsung Galaxy S10 + từng là một con quái vật về cấu hình và màn hình cũng đủ lớn, một điều rất tuyệt vời khi chơi PUBG Mobile bởi bạn cần khả năng phát hiện kẻ địch từ xa. Nó tốt hơn so với Galaxy Note 9 có giá gần tương đương. Galaxy Note 9 chạy PUBG Mobile mượt mà nhưng sẽ giật khi nhiệt độ nóng lên nếu bạn sử dụng cài đặt Tốc độ khung hình Extreme.

Top điện thoại chơi game PUBG mượt không lag giá rẻ nhất

Galaxy S10+ thuộc top điện thoại chơi game PUBG mượt không lag giá rẻ có thể giúp bạn chơi game ở đồ họa Smooth với tốc độ khung hình Extreme. Ngoài ra hãy chú ý tìm bản dùng chip Snapdragon (bản được bán ở Mỹ và Trung Quốc) bởi chip Snapdragon có hiệu năng cao hơn so với chip Exynos.

Nếu lo lắng về giá cả, bạn có thể mua phiên bản second hand với giá khá rẻ, khoảng 8 triệu đồng tùy tình trạng máy.

Redmi Note 8 Pro

Với top điện thoại chơi game PUBG mượt không lag giá rẻ Xiaomi Redmi Note 8 Pro, bạn có thể chơi ở mức đồ họa Smooth lên đến cài đặt tốc độ khung hình Extreme. Các cài đặt Balance, HD và HDR cũng có sẵn kết hợp với cài đặt tốc độ khung hình Ultra. Không có cài đặt Tốc độ khung hình Extreme cho ba cài đặt đồ họa này.

Top điện thoại chơi game PUBG mượt không lag giá rẻ nhất

Tuy nhiên có thể bạn chỉ nên cài đặt Smooth Graphics với tốc độ khung hình Ultra để duy trì nhiệt độ. Vì nếu lên cao hơn, điện thoại sẽ nóng lên nhiều hơn và tốc độ khung hình giảm xuống không tốt. Điều này có thể là do nhược điểm của bộ xử lý Mediatek. Nói chung, chip Snapdragon ít tỏa hơn và được hầu hết các game thủ ưa thích, chỉ tiếc là điện thoại này không dùng chip Snapdragon như Redmi Note 9S bên trên.

Theo kết quả tìm kiếm, chiếc điện thoại này có giá khoảng 4 triệu đồng tại các chuỗi kinh doanh smartphone.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.