Vừa mới động phòng được vài ngày, Lộc Fuho đã háo hức báo tin mừng, tuyên bố sắp có "Lộc Fuho con"

Rất nhiều lời chúc từ fan cũng đã được gửi tới Lộc Fuho.

Quả thật, trong mọi thời điểm, Lộc Fuho luôn biết cách tạo ra những điểm nhấn thú vị để tương tác với các fan của mình. Không còn làm YouTube nhiều và đều như trước, thế nhưng trang cá nhân của anh chàng YouTuber này thì chưa bao giờ là thôi thu hút sự chú ý. Nếu như cách đây vài ngày, cộng đồng mạng đã được một phen giải trí với gương mặt phờ phạc, mệt mỏi của Lộc Fuho sau đêm động phòng thì mới đây, anh chàng lại khiến các fan không khỏi sửng sốt khi tuyên bố bản thân đã được lên chức, hay nói đúng hơn, chúng ta lại sắp có một Lộc Fuho "con" nữa rồi.

Vừa mới động phòng được vài ngày, Lộc Fuho đã háo hức báo tin mừng, tuyên bố sắp có Lộc Fuho con - Ảnh 1.

Cách đây vài ngày anh chàng mới đăng ảnh sau đêm động phòng

Vừa mới động phòng được vài ngày, Lộc Fuho đã háo hức báo tin mừng, tuyên bố sắp có Lộc Fuho con - Ảnh 2.

Thì nay đã có Lộc Fuho con luôn rồi

Theo đó, đăng tải bức ảnh đang ôm vợ sắp cưới, Lộc Fuho còn kèm theo dòng caption khiến khá nhiều người phải trầm trồ: "Lộc Fuho Con.. Chào Cô Chú....". Dường như anh chàng này muốn thông báo về việc mình và vợ đã có tin vui thì phải. Và thông tin này có vẻ là thật thì phải, khi ở bên dưới phần bình luận, chẳng những anh chàng YouTuber còn cam kết sẽ truyền lại nghề phụ hồ cho con mà chính bé Thủy - vợ của Lộc Fuho cũng vào xác nhận, đồng thời ngầm khuyên Lộc Fuho "Lên chức cha rồi cố gắng kiếm xiền nuôi con nha".

Vừa mới động phòng được vài ngày, Lộc Fuho đã háo hức báo tin mừng, tuyên bố sắp có Lộc Fuho con - Ảnh 3.

Những dòng tương tác khá thú vị bên dưới của Lộc Fuho và vợ

Có thể nói, sau những rắc rối, tranh cãi và lùm xùm liên quan tới vấn đề bản quyền kênh - điều từng khiến cho Lộc Fuho gặp phải vô số khó khăn trên con đường làm YouTube của mình thì sau cùng, anh chàng YouTuber này cũng đã có những phút giây hạnh phúc với những niềm vui tới tấp thì phải.

Vừa mới động phòng được vài ngày, Lộc Fuho đã háo hức báo tin mừng, tuyên bố sắp có Lộc Fuho con - Ảnh 4.

Thời gian gần đây, kênh YouTube của anh chàng chủ yếu đăng tải những vlog cuộc sống cá nhân, gia đình

Tuy nhiên, bên cạnh những lời chúc mừng thì cũng có khá nhiều fan hâm mộ tỏ ra lo lắng, khi sợ rằng idol của họ với việc yên bề gia thất, có cả trâu cả nghé thì sẽ giảm tần suất làm vlog cũng như lên kênh. Thế nhưng có lẽ những lo lắng này cũng là thừa thôi, khi thay vì làm những clip với phong cách trước kia, giờ đây, Lộc Fuho đang chuyển dần sang vlog giới thiệu cuộc sống thường ngày của mình với các fan thì phải. Nhưng quả thật là lâu lắm rồi, chúng ta chưa được thấy anh chàng YouTuber này trở lại với công việc phụ hồ như xưa thì phải.

Vừa mới động phòng được vài ngày, Lộc Fuho đã háo hức báo tin mừng, tuyên bố sắp có Lộc Fuho con - Ảnh 5.

Cũng đã khá lâu rồi chúng ta chưa được thấy hình ảnh Lộc Fuho trở về với công việc quen thuộc thì phải