Trải nghiệm Vua Hải Tặc H5 bản quốc tế – Vị lạ bất ngờ - Game Online

Tựa game Vua Hải Tặc H5 phiên bản quốc tế đã khiến Mọt khá bất ngờ với lối chơi kết hợp giữa kiểu treo máy và thẻ tướng một cách độc đáo.

Sau khi nghe thông tin về việc Vua Hải Tặc H5 sắp sửa về Việt Nam, Mọt tui liền tìm bản quốc tế của game này để trải nghiệm thử xem nếp tẻ như thế nào. Tui bước vào game với tâm thế chưa biết thông tin gì về nội dung cả, để dành trải nghiệm lần đầu cho “thật” nhất.

Sakura Clicker
Sakura Clicker – Game 18+ phải đóng cửa đeo tai nghe để chơi
Sakura Clicker là một game 18+ theo thể loại clicker được tặng miễn phí, nhưng bạn phải đóng kín cửa phòng và đeo tai nghe để chơi cho an toàn.

Và nỗ lực bịt tai không nghe không thấy gì về nội dung game cũng không dạo fanpage Vua Hải Tặc H5 đã được đền đáp. Bước vào game là một bất ngờ khá thú vị khi Mọt nhận ra đây là một game kiểu “treo máy”. Thực ra Mọt tui cũng từng chơi qua nhiều tựa game kiểu treo máy dạng clicker cả trên mobile lẫn PC nên nhìn cách vận hành là nhận ra liền.

Trải nghiệm Vua Hải Tặc H5 bản quốc tế - Vị lạ bất ngờ

Do là game H5 nên bạn có thể chơi cả trên mobile lẫn PC

Trải nghiệm Vua Hải Tặc H5 bản quốc tế - Vị lạ bất ngờ

Zoro sẽ là nhân vật đầu tiên của bạn

Đầu tiên, Vua Hải Tặc H5 không thực sự có một cốt truyện, nó sẽ bắt đầu với nhân vật chính là Zoro, cũng là tướng đầu tiên trong đội của bạn. Zoro sẽ tự động đi chiến đấu với kẻ địch là các tên hải tặc phản diện lấy từ bộ truyện One Piece toàn những gương mặt quen thuộc nhìn là biết chả cần nói tên. Người chơi sẽ tiếp tục bổ sung thêm thành viên cho đội bằng cách thu thập các mảnh tướng và ghép lại hoặc dùng chức năng quay tướng. Các ô trống trong đội sẽ dần được mở qua các mốc level của bạn, tổng cộng có 6 vị trí tướng trong đội và ô cuối cùng sẽ mở ở level 40.

Nhìn chung Vua Hải Tặc H5 sử dụng cách chơi treo máy, đội của bạn sẽ tự động tiến lên để đánh quái thu thập tiền và kinh nghiệm để lên cấp. Mỗi màn sẽ có một mức thu nhập quy theo giờ, muốn đột phá màn phải đánh bại boss của màn đó để sang màn cao hơn đồng nghĩa với thu nhập theo giờ sẽ tăng lên. Bạn có thể dùng nút auto để đội liên tiếp thách đấu boss và qua màn thay vì cứ bấm bằng tay nút đánh boss, auto sẽ tự cắt khi team bạn thua và bạn sẽ ở lại màn hiện tại tiếp tục cày tiền. Tất nhiên bạn có thể tắt game và đi làm việc, khi bạn quay trở vào game sẽ có phần thưởng offline là thành quả mà đội của bạn cày tự động khi bạn vắng mặt.

Trải nghiệm Vua Hải Tặc H5 bản quốc tế - Vị lạ bất ngờ

Màn chơi càng cao, chỉ số lợi tức theo giờ càng nhiều

Trải nghiệm Vua Hải Tặc H5 bản quốc tế - Vị lạ bất ngờ

Bảng thống kê kết quả luyện offline

Tất nhiên bên cạnh cách chơi kiểu treo máy là một bộ khung của thể loại thẻ tướng khiến bạn chẳng rảnh tay hay cảm thấy chán vì phần đánh nhau hoàn toàn auto. Ngoài việc thu thập tướng bạn còn phải thu thập nguyên liệu sử dụng cùng với tiền để nâng cấp sức mạnh cho đội. Mặc dù sức mạnh tổng được tính thành con số lực chiến quen thuộc nhưng để tăng nó thì có vô vàn cách để bạn làm.

Về tướng, ngoài việc lên cấp tăng lực chiến, bạn còn dùng nguyên liệu riêng để “thức tỉnh” nhằm đột phá chỉ số cho tướng. Chưa hết, nếu bạn thu thập đủ số mảnh của con tướng đang sở hữu, bạn sẽ mở “Haki” (một kiểu tu luyện nâng chỉ số) cho nó. Tất nhiên nếu con tướng đó bạn chưa sở hữu thì khi có đủ mảnh bạn sẽ “dung hợp” các mảnh để đổi tướng như bình thường. Bên cạnh đó, các tướng còn có các ô “phụ tá” để ghép những tướng nhàn rỗi trong kho vào tăng sức mạnh cho tướng chính, có hẳn một bảng tương thích để giúp bạn tham khảo tướng nào sẽ cộng chỉ số gì giúp bạn chọn ra ứng cử viên mạnh nhất. Không chỉ vậy, bạn còn có một bảng “duyên phận” giữa các tướng dựa theo mối quan hệ của họ trong bộ truyện One Piece, những tướng có duyên phận khi sưu tầm đủ sẽ cộng thêm chỉ số cho nhau.

Trải nghiệm Vua Hải Tặc H5 bản quốc tế - Vị lạ bất ngờ

Tướng sẽ có chỉ số level, chỉ số thức tỉnh và cả phụ tá tăng sức mạnh



Trải nghiệm Vua Hải Tặc H5 bản quốc tế - Vị lạ bất ngờ

Các tướng có cơ duyên sẽ tăng chỉ số nội tại khi sưu tập đủ

Trang bị cho tướng còn có các trang bị và vũ khí, chúng sẽ bao gồm 4 loại trang bị tương ứng với vũ khí – mũ – giày – áo và 2 ô đặc biệt là dây chuyền – nhẫn sẽ mở ở cấp 35. Ngoài việc lên cấp trang bị như bình thường, bạn còn có thể sử dụng nguyên liệu đặc biệt cùng với tiền để “cường hóa” chỉ số cho trang bị. Không chỉ có vậy, cả trang bị lẫn tướng đều có một số loại ngọc đặc biệt để cường hóa, các loại ngọc này cực hiếm nên rất ít khi được sử dụng.

Nói về các tính năng phụ, có thể nói Vua Hải Tặc H5 có đủ món ăn chơi. Trong khi team của bạn vẫn đang auto đánh nhau ngoài kia, bạn có thể tham gia nhiều hoạt động khác song song như đấu trường, đi phụ bản lấy nguyên liệu, gửi đội đi thám hiểm lấy phần thưởng sau một khoản thời gian chờ…

Trải nghiệm Vua Hải Tặc H5 bản quốc tế - Vị lạ bất ngờ

Rất nhiều hoạt động cho bạn trải nghiệm bên cạnh việc đi màn chính đã có auto lo

Trải nghiệm Vua Hải Tặc H5 bản quốc tế - Vị lạ bất ngờ

Nhiệm vụ danh vọng tương tự như nhiệm vụ hàng ngày

Trải nghiệm Vua Hải Tặc H5 bản quốc tế - Vị lạ bất ngờ

Các phụ bản cày nguyên liệu giới hạn theo số lần trong ngày

Kèm theo các chức năng phụ này là các chỉ số điểm thưởng tương ứng và khi tích lũy chúng bạn có thể mua hàng trong các sho ptương ứng. Có shop cho đấu trường, shop cho thám hiểm, shop vỏ ốc… hầu hết chúng cung cấp các nguyên liệu hoặc mảnh tướng xịn với giá khá “chát”, bạn phải chăm chỉ cày mới có thể đủ điểm đổi các mảnh tướng cao cấp này.

Nhìn chung, Vua Hải Tặc H5 phiên bản quốc tế cho thấy đây mà một tựa game triển vọng thích hợp cho những người không có điều kiện online nhiều. Bạn vẫn có thể tắt máy mà vẫn lên cấp và có tiền đều, chỉ cần dành ra một ít thời gian trong ngày để tham gia các hoạt động cày nguyên liệu.

Theo thông tin Mọt tui được biết, Vua Hải Tặc H5 phiên bản tiếng Việt sẽ được ra mắt trong tháng 5 này. Và NPH game cũng cho biết nó sẽ có mặt trên ALAX App Store, một cửa hàng game dành cho di động cũng sắp ra mắt trong tháng 5 này tại Việt Nam.

Tham khảo thêm thông tin: