Resident Evil Resistance chính thức chốt ngày ra mắt, game thủ có thế đặt mua trước từ bây giờ

Resident Evil Resistance có phong cách và gameplay khác hẳn so với cả series Resident Evil.

Mới đây Capcom đã đăng những hình ảnh đầu tiên về Resident Evil 3 Remake và Resident Evil Resistance lên youtube. RE Resistance sẽ ở open beta vào ngày 27/03 và chính thức ra mắt vào ngày 03/04.

Những hình ảnh mới nhất về siêu phẩm game

RE Resistance được làm theo thể loại game cho phép chia nhóm người chơi thành hai đội, mỗi đội sẽ có một gameplay riêng để gây khó khăn cho đối phương – Resident Evil Resistance được xác nhận sẽ có nhiều chi tiết khác với những gì mà Capcom đã tạo nên. Cụ thể, Resistance vẫn sử dụng các gameplay hành động quen thuộc và những tên trùm "khó nhằn".

Resident Evil Resistance chính thức chốt ngày ra mắt, game thủ có thế đặt mua trước từ bây giờ - Ảnh 2.

Đầu tiên là phe phản diện. Người chơi phe này sẽ làm kẻ điều khiển cả ván đấu. Nhiệm vụ của bạn là sử dụng máy quay an ninh để xác định ví trí những người sống sót và bắt đầu thí nghiệm về mặt tâm lý. Cụ thể là kẻ chủ mưu sẽ đặt những cái bẫy xung quang bản đồ để ngăn chặn chúng thoát ra ngoài. Điều kiển những con Zombie và Tyrant tấn công người chơi. Để chiến thắng thì người giám sát phải ngăn chặn tất cả người sống sót có thể thoát ra.

Resident Evil Resistance chính thức chốt ngày ra mắt, game thủ có thế đặt mua trước từ bây giờ - Ảnh 3.

Tiếp theo là phe trốn thoát, là tập hợp các thiếu niên bị tập đoàn Umbrella bắt cóc với mục đích thí nghiệm. Mỗi người trong phe này đề có kĩ năng đặc biệt riêng. Họ sẽ phải kết hợp với nhau để đánh lừa tên chủ mưu và tìm đường cho cả đội thoát ra ngoài.

Resident Evil Resistance sẽ mở openbeta vào 27/03 và phát hành chính thức vào 03/04.