Gái xinh Kiếm Đế 3D đua nhau khoe sắc trong sự kiện “Mỹ Nhân Đại Chiến”

Ngay khi vừa xuất hiện những thông tin đầu tiên, sự kiện Mỹ Nhân Đại Chiến đã nhận được sự chú ý của đông đảo game thủ Kiếm Đế 3D.

Tải ngay Kiếm Đế 3D tại: https://kiemde.onelink.me/4X5k/PR Mới đây, Kiếm Đế 3D đã chính thức cho ra mắt sự kiện Mỹ Nhân Đại Chiến với vô vàn phần quà cực hấp dẫn dành tặng riêng cho cộng đồng game thủ. Đặc biệt, với cơ cấu giải thưởng có tổng giá trị lên đến 200 triệu đã thực sự khơi dậy lòng ham muốn vốn được ẩn sâu của đông đảo game thủ. Cũng vì vậy mà, ngay sau khi sự kiện được diễn ra, đã có đến hàng trăm người chơi đăng ký tham gia và tự ứng cử để mình trở thành một trong Mỹ Nhân của Kiếm Đế 3D với mong muốn sở hữu được bộ phần quà giá trị đến từ BTC.

Combo quà tặng giá trị đến từ Kiếm Đế 3D đã tạo động lực mãnh liệt đến đông đảo game thủ. Đặc biệt, phần quà hiện vật giá trị như cúp Pha lê, áo Kiếm Đế và Đồng hồ Xiaomi thời thượng sẽ chính là giải thưởng dành riêng cho top 1 sự kiện Mỹ Nhân Đại Chiến.

Truy cập Landing Mỹ Nhân Đại Chiến: https://kiemde3d.gamota.com/my-nhan-dai-chien Ở thời điểm hiện tại, ngôi vị Mỹ nhân của Kiếm Đế sẽ thuộc về game thủ nào - kết quả còn chưa rõ, nhưng có một sự thật rằng, chỉ sau ít ngày phát động, game thủ của Kiếm Đế 3D không khỏi ngỡ ngàng trước nhan sắc cực phẩm có một không hai của dàn mỹ nữ mà trước nay họ chưa từng biết. Vậy mới có câu nói “gần ngay trước mắt nhưng xa tận chân trời”, cần gì đi đâu để kiếm gấu thoát ế, ngay tại Kiếm Đế 3D đây mỹ nhân thì đầy rẫy lại còn chung sở thích chơi game - có thể “chiến Kiếm Đế” mỗi ngày cùng bạn. Trước khi biết ai là Mỹ Nhân số 1 trong sự kiện lần này, chúng ta cùng ngắm một lượt dàn hot girl tài sắc vẹn toàn này nhé.

Nếu là bạn, trong số những gương mặt trên đây, bạn sẽ lựa chọn ai là Mỹ Nhân có nhan sắc “rung động lòng người” nhất? Hãy cho chúng tôi biết ngay nhé. Đừng quên truy cập Landing Mỹ Nhân Đại Chiến để có thể tự mình bình chọn ra tuyệt sắc đỉnh cao mà bạn cho là xứng đáng nhất. Cùng với đó sẽ là vô vàn phần quà hấp dẫn đặc biệt dành riêng cho bạn. Tham gia ngay và đừng bỏ lỡ bất kỳ món quà nào nhé! Mọi thông tin về Kiếm Đế 3D, game thủ có thể truy cập tại địa chỉ: