Các thành viên Bang hội “đua nhau” tham gia Group Kiếm Ma 3D để nhận quà hỗ trợ

Không chỉ có “cày cuốc”, hoạt động Bang hội được coi như một phần xương sống của cộng đồng game Kiếm Ma 3D. Bên cạnh việc trải nghiệm game thì điều người chơi quan tâm thứ hai đó chính là tìm cho mình một Bang phù hợp để “kề vai sát cánh”.

Bên cạnh đó, cũng có rất nhiều lý do để việc gia nhập Bang hội trở thành chuyện quan trọng như: Có thêm bạn bè; nhận được vật phẩm ưu đãi, tham gia vào những hoạt động Bang chiến, săn Boss Bang…Nói chung cứ vô Bang là bạn sẽ nhận được rất nhiều quyền lợi, hậu mãi hấp dẫn từ trò chơi. Cho nên không phải ngẫu nhiên mà cộng đồng Kiếm Ma 3D lại được mệnh danh là “quân đoàn gắn kết nhất”. Để có được điều đó thì NPH Funtap đã phải dành rất nhiều tâm tư và công sức để gầy dựng. Ngoài việc tổ chức các hoạt động bên lề như offline, giải đấu thì đơn vị còn sử dụng một số các hoạt động làm gia tăng tính tương tác cộng đồng như tài trợ Bang hội.

Đây là hoạt động được tổ chức một cách thường xuyên, mỗi mùa một chủ đề. Nhiệm vụ của người làm Bang chủ là tiến hành đăng ký nhận hỗ trợ, đăng bài trên group Kiếm Ma 3D, thông qua các mini game để dành tặng cho thành viên trong bang một số giftcode, vật phẩm như: đan sức bền, ngọc khóa, đan x2 exp….. Ngoài mục đích tăng sự tương tác gắn kết cộng đồng thì đây cũng là dịp NPH Funtap gửi tặng những món quà tri ân đối với mỗi người chơi cho sự gắn bó và đồng hành trong suốt thời gian vừa qua.

Cụ thể trải qua 32 tuần hoạt động truyền thống này đã thu hút số lượng lớn người chơi mới gia nhập vào group Kiếm Ma 3D. Đây cũng là cơ hội tốt để game thủ trong và ngoài game có thể tận dụng để tăng sức mạnh của bản thân cũng như cân bằng trình độ cho các thành viên Bang. Thật vậy, chỉ cần dạo quanh các post trong group Kiếm Ma 3D tại MXH Facebook là bạn có thể thấy hàng trăm nghìn nội dung đăng ký tham gia sự kiện nhận quà hỗ trợ Bang từ NPH Funtap tổ chức. Đây cũng được xem là một nét văn hóa truyền thống của người chơi Kiếm Ma 3D, cũng như chủ trương thúc đẩy khả năng phát triển bền vững cho các Bang hội từ NPH Funtap.

Bởi lẽ muốn xây dựng cộng đồng vững mạnh thì cần có tiềm lực và một chiến lược lâu dài. Cũng vì thế mà không khí cạnh tranh trong game luôn rực cháy, khi tinh thần tranh đấu giữa các Bang hội ngày một lên cao. Và đến thời điểm này, chúng ta đã lý giải được phần nào cho việc mật độ dân cư trong group Kiếm Ma 3D ngày càng trở nên đông đúc. Từ những người đơn thuần chỉ thích khám phá sự độc lạ của tựa game rồi dần bị lôi cuốn bởi không khí một nhà, anh em bằng hữu gần gũi nhau cả trong và ngoài game.

Chỉ có như vậy nhưng cũng đủ để game thủ chọn Kiếm Ma 3D Mobile là nơi dừng chân cuối cùng. Suy đến cùng người chơi thường nhìn vào sức mạnh cộng đồng để đánh giá một tựa game đang phồn vinh hay tẻ nhạt. Như vậy ở thời điểm hiện tại, có thể nói Kiếm Ma 3D Funtap đang là con bài cực kỳ tiềm năng và hứa hẹn sẽ bùng nổ mạnh mẽ hơn nữa trong năm mới 2020.