Trở lại với thời trang sexy, gợi cảm, Trâm Anh được fan trầm trồ khen ngợi, không quên nhắc nhở "Cẩn thận hớ hênh"

Hình ảnh của Trâm Anh đang ngày càng trở nên quyến rũ và gợi cảm hơn.

Thời gian gần đây, có vẻ như Trâm Anh đang rất tự tin sau khi đã giảm cân thành công. Bằng chứng là thay vì những bộ đồ có phần công sở, kín đáo như trước, cô nàng đang dần dần chuyển sang phong cách gợi cảm, quyến rũ quen thuộc, đặc biệt là với những chiếc váy ôm sát khoe khéo thân hình cực kỳ nóng bỏng của mình. Và mới đây thôi, cô nàng hot girl một thời này lại tiếp tục khiến cho các đấng mày râu không thể rời mắt khi diện một bộ váy ngắn cũn cỡn, đồng thời khoe những khoảnh khắc nằm dài tung tăng trên cỏ.

Trở lại với thời trang sexy, gợi cảm, Trâm Anh được fan trầm trồ khen ngợi, không quên nhắc nhở Cẩn thận hớ hênh - Ảnh 1.

Thời gian gần đây, Trâm Anh dần dần đã quay trở lại với hình ảnh sexy quen thuộc của mình sau khi giảm cân thành công

Trở lại với thời trang sexy, gợi cảm, Trâm Anh được fan trầm trồ khen ngợi, không quên nhắc nhở Cẩn thận hớ hênh - Ảnh 2.

Đặc biệt, cô nàng rất chăm diện những bộ váy ngắn, bó sát

Cụ thể, mới đây thôi, cộng đồng mạng đang rất quan tâm tới clip mới up của nàng hot girl này. Trong đó, Trâm Anh diện một bộ váy xòe khá ngắn, khoe trọn được đôi chân dài đầy gợi cảm khiến cho rất nhiều người cũng phải dành cho cô nàng những lời khen tặng. Tuy nhiên, ở một số hành động, tư thế thả dáng, rất nhiều người tỏ ra lo ngại về việc cô nàng có thể vô tình lộ những khoảnh khắc hớ hênh, tai nạn.

Trở lại với thời trang sexy, gợi cảm, Trâm Anh được fan trầm trồ khen ngợi, không quên nhắc nhở Cẩn thận hớ hênh - Ảnh 3.

Trâm Anh vừa gây chú ý với clip mới nhất

Trở lại với thời trang sexy, gợi cảm, Trâm Anh được fan trầm trồ khen ngợi, không quên nhắc nhở Cẩn thận hớ hênh - Ảnh 4.

Với chiếc váy xòe màu nude khá xinh đẹp nhưng cũng hơi ngắn

Trở lại với thời trang sexy, gợi cảm, Trâm Anh được fan trầm trồ khen ngợi, không quên nhắc nhở Cẩn thận hớ hênh - Ảnh 5.

Nhưng cũng có một số khoảnh khắc khiến cộng đồng mạng lo sợ hớ hênh

Tuy nhiên, có một tín hiệu đáng mừng là thời gian gần đây, dường như cô nàng hot girl một thời này đang rất yêu đời và chăm chỉ cập nhật những hình ảnh trên trang cá nhân thì phải. Có thể thấy gần đây, Trâm Anh rất chịu khó đi du lịch, đồng thời không quên đăng tải những hình ảnh của mình kèm theo các dòng caption mang đậm trending "thả thính" như các hot girl mạng đương thời.

Trở lại với thời trang sexy, gợi cảm, Trâm Anh được fan trầm trồ khen ngợi, không quên nhắc nhở Cẩn thận hớ hênh - Ảnh 6.

Dòng trạng thái và hình ảnh mới nhất của Trâm Anh tại Sapa

Trở lại với thời trang sexy, gợi cảm, Trâm Anh được fan trầm trồ khen ngợi, không quên nhắc nhở Cẩn thận hớ hênh - Ảnh 7.

Thậm chí còn không ngần ngại thừa nhận nhan sắc lên hương là do photoshop lên tay