Trông hao hao "thánh nữ" của làng phim 18+, cô nàng nha sĩ bỗng hóa hot girl, dân tình đua nhau xin khám răng miệng

Văn phòng nha khoa của cô nàng hot girl này cũng đang trở nên tấp nập hơn bao giờ hết.

Mặc dù đã giải nghệ được một thời gian dài cũng như không còn có bất kỳ hoạt động nào nổi bật trong ngành công nghiệp AV Nhật Bản, thế nhưng cái tên Asuka Kirara vẫn chưa bao giờ mất đi sức hút của chính mình. Chẳng những nổi bật bởi sự giàu có khi liên tục ra mắt các dự án kinh doanh mới, Asuka đồng thời cũng được nhiều người nhận xét ngày càng trở nên nhuận sắc và gợi cảm, thậm chí còn vượt trội cái thời mà cô nàng vẫn còn là "thánh nữ". Thế nên, cũng không lạ khi gần như toàn bộ những thông tin liên quan tới Asuka Kirara đều trở nên cực kỳ hot đối với cộng đồng mạng. Và mới đây, một cô nàng nha sĩ bỗng chốc được "thơm lây" nhờ vào độ nổi tiếng cực kỳ khủng khiếp của Asuka. Đó chính là Sasaki Kizaki - người mới được phong làm hot girl, thậm chí còn đang sở hữu lượng fan không hề nhỏ chỉ nhờ một việc - gương mặt có nhiều nét hao hao với Asuka Kirara.

Trông hao hao thánh nữ của làng phim 18+, cô nàng nha sĩ bỗng hóa hot girl, dân tình đua nhau xin khám răng miệng - Ảnh 1.

Asuka Kirara thời còn hoạt động trong ngành công nghiệp AV Nhật Bản

Trông hao hao thánh nữ của làng phim 18+, cô nàng nha sĩ bỗng hóa hot girl, dân tình đua nhau xin khám răng miệng - Ảnh 2.

Còn đây là Sasaki Kizaki

Trông hao hao thánh nữ của làng phim 18+, cô nàng nha sĩ bỗng hóa hot girl, dân tình đua nhau xin khám răng miệng - Ảnh 3.

Cô nàng nha sĩ được cho là sở hữu nhiều nét tương đồng với thánh nữ Asuka

Sở hữu gương mặt thanh tú nhẹ nhàng, đôi mắt to tròn long lanh cùng nhiều đường nét tinh tế, Sasaki xinh đẹp cũng chẳng kém gì cô nàng Asuka cả. Tuy không tới mức giống y hệt, thế nhưng như nhiều fan của Asuka Kirara nhận xét, nàng hot girl này có khá nhiều nét tương đồng với thần tượng của họ. Điều này vô tình biến Sasaki trở thành một hot girl có lượng tìm kiếm vượt trội trên nhiều nền tảng mạng xã hội. Thậm chí với thân hình hoàn hảo, chuẩn chỉnh và đầy nóng bỏng khi lượng mỡ trong cơ thể chỉ ở mức dưới 15%, Sasaki còn khiến không ít fan thầm ước ao giá có một ngày cô nàng cũng gia nhập ngành công nghiệp AV Nhật Bản như Asujka.

Trông hao hao thánh nữ của làng phim 18+, cô nàng nha sĩ bỗng hóa hot girl, dân tình đua nhau xin khám răng miệng - Ảnh 4.

Chẳng những sở hữu gương mặt xinh đẹp

Trông hao hao thánh nữ của làng phim 18+, cô nàng nha sĩ bỗng hóa hot girl, dân tình đua nhau xin khám răng miệng - Ảnh 5.

Sasaki cũng đồng thời khiến không ít fan phải rung động với thân hình hoàn hảo của mình

Vòng eo nhỏ xíu trong khi đôi gò bồng đảo lại căng tràn đầy sức sống, ngay khi trở nên nổi tiếng, trang cá nhân của cô nàng Sasaki bỗng tăng follow một cách chóng mặt. Tính tới thời điểm hiện tại, Sasaki đã sở hữu cho mình tới hơn 700.000 follow, một phần nhờ gương mặt có phần hao hao Asuka Kirara, nhưng phần nhiều là do chính sự xinh đẹp, nóng bỏng của cô nàng này.

Trông hao hao thánh nữ của làng phim 18+, cô nàng nha sĩ bỗng hóa hot girl, dân tình đua nhau xin khám răng miệng - Ảnh 6.

Lượng folow trên trang cá nhân của Sasaki đang tăng chóng mặt

Trông hao hao thánh nữ của làng phim 18+, cô nàng nha sĩ bỗng hóa hot girl, dân tình đua nhau xin khám răng miệng - Ảnh 7.

Thậm chí, khi biết Sasaki đang là nha sĩ, không ít thanh niên bất ngờ giở chứng "đau răng miệng", đồng thời đang tìm cách để có được địa chỉ phòng khám của cô nàng Sasaki nữa. Quả thật, được "nữ thần" như thế này khám cho thì ai mà chẳng muốn mắc bệnh chứ. Bản thân cô nàng cũng không ngần ngại chia sẻ những hình ảnh gợi cảm, đồng thời rất chăm tương tác với người hâm mộ trên trang cá nhân.

Trông hao hao thánh nữ của làng phim 18+, cô nàng nha sĩ bỗng hóa hot girl, dân tình đua nhau xin khám răng miệng - Ảnh 8.

Địa chỉ phòng khám của Sasaki đang là chủ đề hot được tìm kiếm rất nhiều