LMHT: Tuyển thủ Zeros khiến fan bất ngờ khi đang tập làm producer, úp mở về chuyện tham gia Rap Việt

Gần đây bức ảnh về tuyển thủ Zeros đang tập làm producer, úp mở về chuyện tham gia Rap Việt khiến người hâm mộ phải trầm trồ.

Cái tên Zeros không còn xa lạ gì đối với làng LMHT Việt Nam, Zeros là một trong những cái tên lắm tài nhiều tật thu hút sự chú ý nhiều nhất trên mạng xã hội. Sở hữu khả năng chơi game vô cùng xuất sắc thế nhưng sau hàng loạt những phát ngôn gây sốc, anh đã bị cấm thi đấu chuyên nghiệp vĩnh viễn và phải làm streamer toàn thời gian. Mặc dù vậy, với khiếu hài hước và sự thân thiện sẵn có, mỗi buổi livestream của Zeros vẫn luôn có rất đông người xem và ủng hộ nhiệt tình.

Sau một đoạn thời gian ngắn im lặng thì mới đây chàng trai trẻ lại tiếp tục khiến các fan bất ngờ khi đăng tải ảnh hậu trường đang tập làm… producer.

Cụ thể, tuyển thủ Zeros đã đăng bức ảnh anh đang làm việc trong một phòng thu vô cùng chuyên nghiệp trên trang mạng xã hội của mình cùng với dòng trạng thái: "Mọi người bảo dạo này sao stream ít thế, có dự định gì à thì đây là câu trả lời. Rap Việt Mùa 2 is coming."

Không những vậy, ở phần bình luận Zeros còn đùa vui về chuyện lựa chọn HLV trong Rap Việt Mùa 2.

Các fan hâm mộ đã khá bất ngờ trước sự quyết định táo bạo của chàng tuyển thủ. Đa số cho rằng Zeros đang rất tâm huyết với chuyện làm rapper bởi trước đó anh này đã từng cho ra mắt rất nhiều sản phẩm cực "cháy". Một số khác lại đùa vui rằng chắc Zeros đang đi "tấu hài" cho một chương trình nào đó.

"Chồng iu hôm nay làm producer luôn hả"

"Cháy quá chồng ơi"

"Minh Lộc về rap cho anh Ba nghe là hợp lý luôn"

"Đổi nghề streamer sang làm rapper hay gì"

Chưa rõ hiện Zeros đang thực hiện dự án gì thế nhưng trên trang Instagram của Mian Young cùng thời điểm trên, cô nàng cũng đã đăng tải cảnh hậu trường của phòng thu cùng với sự góp mặt của hai anh em Zeros và Minas.

MỤC LỤC [Hiện]