Bảo Bối Đại Chiến: Độc đáo Gameplay, Pokémon đã mắt

Bảo Bối Đại Chiến - Tựa game Pokemon đình đám đã chính thức mở cửa chào đón anh em game thủ vào 10h sáng 14/10.

Giới thiệu Bảo Bối Đại Chiến

Có lẽ những sản phẩm giải trí chủ đề Pokemon đã không còn quá xa lạ với chúng ta. Thương hiệu huyền thoại này luôn có một chỗ đứng rất vững chãi trong ngành giải trí nói chung và ngành công nghiệp game nói riêng. Bảo Bối Đại Chiến là một trong số các sản phẩm game mang trong mình đề tài này. Ra mắt chính thức vào ngày 14/10, sản phẩm là sự kết hợp vững chắc giữa thể loại turn-based và thẻ bài.

Bảo Bối Đại Chiến: Độc đáo Gameplay, Pokémon đã mắt

Đến với game, bạn sẽ được trải nghiệm hệ thống cốt truyện đầy đủ và có chiều sâu. Đem đến cảm giác như chính bản thân đang xem một bộ anime về Pokemon. Các lời thoại và nội dung mà NPC truyền đạt đều được trau chuốt khá kỹ lưỡng và đầy đủ thông tin. Hơn thế, họ cũng rất có “hồn” nhờ khả năng tương tác tự nhiên với nhân vật.

Bảo Bối Đại Chiến: Độc đáo Gameplay, Pokémon đã mắt

Gameplay

Sở hữu cơ chế gameplay chiến đấu theo lượt, người chơi sẽ không mất quá nhiều thời gian để làm quen với game. Nhưng dù thế, Bảo Bối Đại Chiến vẫn biết cách làm mới mình, khi thêm thắt khá nhiều tính năng độc đáo. Đơn cử như hệ thống thanh hành động đi kèm cơ chế xếp trận linh hoạt để gia tăng tính chiến thuật trong trận đấu. Những yếu tố này giúp sản phẩm trông quen thuộc, nhưng lại vô cùng lạ lẫm.

Bảo Bối Đại Chiến: Độc đáo Gameplay, Pokémon đã mắt

Ngoài ra game còn trang bị cơ chế uỷ thác AFK, lấy cảm hứng từ các game Idle đang làm mưa làm gió thời gian gần đây. Cơ chế này cho phép bạn offline khỏi game nhưng vẫn nhận đầy đủ các lượng tài nguyên nhờ hệ thống tự đi ải. Người chơi sẽ không cần phải “kè kè” online liên tục mà có thể thảnh thơi làm những công việc khác. Rất thích hợp cho các bạn học sinh sinh viên và cả dân văn phòng.

Tính năng

Điều nổi bật nhất của game có lẽ là tính năng săn Pokémon. Trong quá trình đi ải, bạn sẽ có thể bắt gặp những Pokémon lang thang. Chỉ cần đánh bại chúng là bạn có thể thu phục và đem những em thú cưng ấy về đội hình. Tính năng này hoạt động song song với hệ thống gacha chính, giúp bạn tăng khả năng chiêu mộ thú hiếm mà không cần cất công săn lùng cả ngày.

Bảo Bối Đại Chiến: Độc đáo Gameplay, Pokémon đã mắt

Hệ thống pet của game rất đa dạng và được phân chia làm nhiều cấp bậc. Từ B, A, S cho đến SS, mỗi pet đều có một sở trường và kỹ năng riêng biệt. Hãy chú ý nâng cấp các Pokémon thường xuyên để mang lại hiệu quả tối đa nhất. Nhằm xây dựng sự sáng tạo chiến thuật, Bảo Bối Đại Chiến cho luôn hệ thống tương khắc giữa các hệ vào game. Nhờ đó, bạn sẽ có nhiều hơn những tùy biến trong việc lựa chọn đội hình, lối chơi và Pokémon sở hữu.

Bảo Bối Đại Chiến: Độc đáo Gameplay, Pokémon đã mắt

Hoạt động trong Bảo Bối Đại Chiến

Ngoài việc đi ải và phó bản thì Bảo Bối Đại Chiến còn có rất nhiều hoạt động ingame khác. Từ các sự kiện ingame hạn giờ cho đến các sự kiện quy mô toàn sever lẫn liên sever đều được cài cắm vào những khung giờ rất “đẹp”, thoải mái để game thủ chơi tham gia mà không sợ bị kẹt các công việc cá nhân.

Bảo Bối Đại Chiến: Độc đáo Gameplay, Pokémon đã mắt

Hệ thống đấu trường PvP cũng là nơi để so tài cao thấp chính trong game. Yếu tố này là sự bổ sung cần thiết cho các game chiến đấu theo lượt vốn khá tù túng ở khả năng tương tác cộng đồng. Chắc chắn, nhà phát hành ATE sẽ “gia cố” và phát triển thêm nhiều hơn các tính năng khác, để game thủ ai cũng có… nhà và anh em.

Tổng kết 

Công bằng mà nói, Bảo Bối Đại Chiến là một tập hợp hoàn hảo quy tụ đầy đủ các yếu tố, từ đồ hoạ sắc nét, gameplay mới lạ và đầy ắp những tính năng đặc sắc. Dĩ nhiên, game vẫn cần cải thiện khá nhiều trong cơ chế, lối chơi, bổ sung thêm dàn Pokémon,… để gia tăng sức hút. Dẫu thế, nếu bạn là một fan ruột của đề tài về những Pokemon đáng yêu ( nhưng cũng đáng sợ ) thì đây chắc chắn là cái tên bạn phải thử qua.

Tải game Bảo Bối Đại Chiến:       Android        –       APK       –        IOS

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?