Ngắm trọn bộ ảnh ingame “đẹp nhức nách” của Gun Star trước ‘giờ G’ ra mắt bản Open Beta ngày 15/10

Bước vào thế giới của Gun Star, các game thủ sẽ chìm đắm vào những hình ảnh chibi đáng yêu, tươi sáng cùng đồ họa HD sắc sảo đủ sức làm ‘rung động’ mọi game thủ.

Gun Star là tựa game bắn súng tọa độ nổi tiếng đã từng làm mưa làm gió ở thị trường SEA với cái tên Đạn Đạn Kỳ Binh. Và khi về Việt Nam, siêu phẩm này đã được nhà VTC Game chính thức thâu tóm và trở thành tiên phong ở dòng game bắn súng tọa độ có thêm tính năng sinh tồn độc đáo mới lạ.

Với phong cách chibi đẹp mắt cùng dàn tính năng có 1-0-2, Gun Star của NPH VTC Game đã được ấn định ngày ra mắt chính thức vào 15/10. Sản phẩm này được coi là bước phát triển vượt bậc tại dòng game bắn súng tọa độ tại thị trường Việt Nam vì được trang bị phần đồ họa 3D chất lượng cao, hiệu ứng mượt mà kèm nội dung game có chiều sâu, khác biệt hẳn so với ‘dàn anh em’ cùng thể loại.

Ấn tượng ngay ban đầu khi đăng nhập Gun Star là vẻ đẹp trong từng chi tiết, sự sinh động của các nhân vật, khả năng showoff của game là hoàn hảo...

Về mặt hình ảnh, Gun Star có thể tương thích với mọi tỉ lệ màn hình, giao diện game thân thiện với người dùng, tạo hình nhân vật bắt mắt với những bộ trang phục hiệu ứng ảo diệu, thời thượng. Thêm vào đó, lối chơi cùng hệ thống sự kiện ingame của Gun Star cũng vô cùng linh hoạt khi có đầy đủ các tính năng nổi trội, lối chơi biến hóa của dòng game bắn súng tọa độ.

Màu sắc sắc nét cùng âm thanh vui nhộn, đậm chất giải trí là điểm cộng cho Gun Star

Bắn súng theo tọa độ là lối chơi cơ bản của Gun Star, sau khi căn chỉnh lực và hướng bắn chuẩn xác, các game thủ có thể thả nút điều khiển để xả đạn vào quái hoặc kẻ thù. Tương ứng với đó, mỗi pha dứt điểm này cũng được tạo hiệu ứng bùng nổ khói đạn mãn nhãn, sinh động tới từng chi tiết nhỏ nhất.

Gun Star là một trò chơi vô cùng thú vị, đòi hỏi người chơi có chiến thuật và kỹ năng tốt

Thế nhưng, tính năng được hội game thủ Việt chờ đợi nhất chắc chắn phải là chế độ sinh tồn đầy mới lạ, lần đầu tiên xuất hiện ở một tựa game bắn súng tọa độ. Các Gunners sẽ phải tự lực cánh sinh, chạy bo theo bản đồ, giữ cho mình một cái đầu lạnh để vượt qua thử thách từ chính các thành viên khác trong phòng và trở thành người cuối cùng “sống sót trở về”.

Với lối chơi hấp dẫn, hơn nữa lại là thể loại game được phát hành miễn phí, tựa game Gun Star được dự đoán chắc chắn sẽ giành được vị trí ‘ngôi vương’ trong bản đồ game bắn súng tọa độ tại Việt Nam.

Cùng chiêm ngưỡng thêm 1 vài pha highlight trong Gun Star nhé!

Gun Star sẽ chính thức được ra mắt vào 9h00 ngày 15/10/2021 trên cả hai hệ điều hành Android và IOS.

Tải game ngay tại: https://gun-star.onelink.me/L8Ks/gs  

Tham khảo thêm thông tin về tựa game này tại các trang sau:

Trang chủ: https://gunstar.vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/VTCGame.GunStar

Group: https://www.facebook.com/groups/newgunboundVTCGame

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCD43hOpYetkv5fuqbcIbmNg

Tiktok: https://www.tiktok.com/@gunstar_vtcgame

Discord: https://discord.gg/wZYUfavBCe

MỤC LỤC [Hiện]