Tự bôi dầu khắp cơ thể bóng loáng rồi lên sóng nhảy sexy, lộ cả nội y, nữ streamer bị cho là phản cảm, cấm kênh ngay tắp lự

Có vẻ như rất nhiều người không hề đồng tình với cách làm của cô nàng streamer này thì phải.

Đối với nhiều cô nàng streamer, việc tạo ra các sự kiện đáng chú ý, thậm chí là đôi khi có phần khoe thân gợi cảm dường như đã không còn là điều quá xa lạ đối với chúng ta. Tuy nhiên, những chiêu trò dùng mãi thì cũng nhàm, và đôi khi hở hang, sexy đã không còn là xu hướng nữa. Các cô nàng streamer cũng dần hướng tới những nội dung mang tính chất gây tranh cãi hơn nữa. Điển hình như trường hợp của một nữ streamer xinh đẹp Hàn Quốc dưới đây, người đang đối mặt với khả năng bị cấm kênh sau một hành động vô cùng phản cảm ngay trên sóng.

Tự bôi dầu khắp cơ thể bóng loáng rồi lên sóng nhảy sexy, lộ cả nội y, nữ streamer bị cho là phản cảm, cấm kênh ngay tắp lự - Ảnh 1.

Shin Na-rin, nhân vật chính trong câu chuyện lần này

Theo đó, nhân vật được nhắc tới ở đây chính là Shin Na-rin, một cái tên có lẽ cũng không còn quá xa lạ với cộng đồng mạng Hàn Quốc. Sở hữu gương mặt xinh xắn, vóc dáng nóng bỏng, thế nên không lạ khi cô nàng được đánh giá rất cao. Nhưng đồng thời, Shin Na-rin cũng thường xuyên gắn liền với những câu chuyện rất ư là khó đỡ, hay nói chính xác hơn cũng có thể gọi là cái gai trong mắt nhiều nền tảng truyền phát vì những chiêu trò xuyên suốt sự nghiệp của mình. Điển hình như cách đây không lâu, cô nàng vừa có màn giả vờ làm "chó", tự xích cổ bản thân rồi để người dắt đi khắp nhà. Và gần đây nhất, nàng streamer quái chiêu lại nghĩ ra một thú vui mới, lần này là tự bôi dầu lên khắp cơ thể sao cho bóng loáng như các vận động viên thể hình vậy, rồi tiếp đó là tới mà vũ đạo đầy sexy.

Tự bôi dầu khắp cơ thể bóng loáng rồi lên sóng nhảy sexy, lộ cả nội y, nữ streamer bị cho là phản cảm, cấm kênh ngay tắp lự - Ảnh 2.

Cô nàng gây sốc khi diện một bộ trang phục trong suốt

Tự bôi dầu khắp cơ thể bóng loáng rồi lên sóng nhảy sexy, lộ cả nội y, nữ streamer bị cho là phản cảm, cấm kênh ngay tắp lự - Ảnh 3.

Rồi sau đó bôi dầu bóng lên khắp cơ thể, khiến cho bản thân trở nên gợi cảm hơn nhưng đồng thời khiến nhiều người thấy phản cảm

Không thể phủ nhận vóc dáng khá đẹp của cô nàng Shin Na-rin nhưng dường như trong suy nghĩ của nàng streamer lại luôn sợ mọi người không nhìn ra được điểm đấy thì phải. Và với hành động mới nhất, dường như mọi thứ đã theo đúng ý của nữ streamer họ Shin. Thậm chí, cô nàng còn cố tình đứng dậy hẳn khỏi ghế, sau đó làm các động tác lắc lư để đảm bảo người xem có thể nhìn rõ những đường cong cơ thể cũng như nội y của mình nữa.

Tự bôi dầu khắp cơ thể bóng loáng rồi lên sóng nhảy sexy, lộ cả nội y, nữ streamer bị cho là phản cảm, cấm kênh ngay tắp lự - Ảnh 4.

Cô nàng sau đó còn cố tình đứng dậy, nhảy múa để khoe nội y và cơ thể

Tất nhiên, tình huống phản cảm này nhanh chóng khiến cho cộng đồng mạng dậy sóng, nhưng đồng thời cũng lan truyền nó với một tốc độ đủ nhanh để gần như ai cũng biết tới tên tuổi của nàng streamer. Thế nhưng, cái giái phải trả thì cũng không hề nhỏ một chút nào đâu, khi mà hiện tại, cô nàng đang đứng trước án phạt bị cấm kênh, tối thiểu là 3 ngày vì "vi phạm đạo đức nơi công cộng, cố ý để lộ và làm nổi bật đồ lót hoặc bộ phận cơ thể để tạo ra các nội dung giật gân.

Tự bôi dầu khắp cơ thể bóng loáng rồi lên sóng nhảy sexy, lộ cả nội y, nữ streamer bị cho là phản cảm, cấm kênh ngay tắp lự - Ảnh 5.

Trước đó, cô nàng streamer cũng từng có không ít lần tạo ra các hình ảnh phản cảm trên sóng