Sự kiện Katana đang diễn ra trong Free Fire: Cần bao nhiêu viên kim cương để trở thành ''Bậc thầy của những lưỡi kiếm''

Vào ngày 6/11/2020, Free Fire đã tung ra một sự kiện quay khác có tên là Free Fire Katana Party và có thể nhận được phần thưởng là rất lớn nhưng liệu có đáng để bạn mạo hiểm tham gia vào đó không?

Khi nói đến sự kiện trong Free Fire, có rất nhiều loại sự kiện khác nhau được tạo ra trong tựa game. Tuy nhiên, có hai cách chính để nhận phần thưởng từ một sự kiện: cách thứ nhất là hoàn thành nhiệm vụ trong tựa game và cách thứ hai phụ thuộc vào vận may của bạn. Loại sự kiện thứ hai thường diễn ra dưới dạng vòng quay may mắn hoặc thả bóng và chỉ những game thủ may mắn (hoặc giàu có) mới có thể nhận được phần thưởng lớn. Vào ngày 6/11/2020, Free Fire đã tung ra một sự kiện khác có tên là Free Fire Katana Party và có phần thưởng là rất lớn nhưng liệu có đáng để nhúng chân vào nếu bạn chỉ là một game thủ có kinh phí thấp?

Chi tiết sự kiện Free Fire Katana Party

Ngoài chuỗi sự kiện Free Fire Diwali 2020 được tạo đặc biệt cho game thủ Ấn Độ, Free Fire còn tung ra một sự kiện mới mang tên Free Fire Katana Party, trong đó game thủ có cơ hội giành được 5 trang phục Katana độc quyền bao gồm katana Booyah Day, Blood Moon Katana, Spirited Overseers Katana, Kendoka Katana và phần thưởng cao nhất là Swordsman Legends Katana. Sự kiện diễn ra từ ngày 6/11 và hết hạn vào ngày 11/11/2020.

Trong sự kiện mới này, game thủ có hai loại lựa chọn vòng quay: vòng quay thường và vòng quay siêu tốc. Trong khi vòng quay bình thường chỉ tốn 19 viên kim cương, một vòng quay siêu tốc sẽ tốn đến 99 viên kim cương. Tuy nhiên, bạn có cơ hội giành được giải thưởng cao hơn. Ngoài ra, bạn sẽ được đảm bảo nhận được các vật phẩm vĩnh viễn khác khi mua siêu vòng quay.

Bằng cách mua siêu vòng quay, bạn sẽ 100% nhận được trang phục Katana truyền thuyết của kiếm sĩ trong năm vòng đầu tiên ngay cả khi bạn đã giành được các trang phục khác trước đó. Có nghĩa là chỉ cần bỏ ra 495 viên kim cương cho sự kiện Free Fire, bạn sẽ được đảm bảo sở hữu ít nhất một bộ trang phục Võ Lâm Truyền Kỳ và một số phần thưởng vĩnh viễn khác.

Mặc dù có vẻ hơi tốn kém cho chỉ một trang phục Katana, nhưng đừng quên rằng có một sự kiện nạp tiền đang diễn ra trong Free Fire cung cấp cho game thủ gói 520 viên kim cương với giá chỉ 160 Rs ngay sau khi số kim cương còn lại của họ ít hơn 50. Do đó, nếu bạn muốn mở rộng bộ sưu tập da Katana của mình với những vật phẩm độc quyền này, hãy tận dụng giảm giá để trở thành Master of Blades!