Tẩy trang khoe ảnh mặt mộc siêu xinh, "nữ thần AV" thế hệ mới được cộng đồng mạng tới tấp tìm kiếm, hỏi xin info

Quả thật, nhan sắc ngay cả khi không trang điểm của cô nàng AV này cũng khiến rất nhiều người cảm thấy yêu thích.

Mặc dù mỗi năm có thêm tới 10.000 cô nàng sẵn sàng đầu quân vào ngành công nghiệp AV Nhật Bản, thế nhưng số lượng gương mặt mới nổi trội, khác biệt cũng như xứng đáng được coi là tân binh sáng giá thì lại chẳng xuất hiện quá nhiều. Với sự đào thải khắc nghiệt của ngành công nghiệp này thì quả thật, chỉ có những cái tên sáng giá nhất mới có thể trụ vững và bước trên con đường như của những Yua Mikami từng làm. Và mới đây thôi, cộng đồng mạng lại đang cực kỳ "xao xuyến" sau khi những hình ảnh tẩy trang đầy xinh đẹp của một cô gái, được gọi là "nữ thần AV" thế hệ mới xuất hiện và được chia sẻ rất nhiều trên mạng xã hội.

Tẩy trang khoe ảnh mặt mộc siêu xinh, nữ thần AV thế hệ mới được cộng đồng mạng tới tấp tìm kiếm, hỏi xin info - Ảnh 1.

Hình ảnh rửa mặt tẩy trang sau đó xuất hiện đầy xinh đẹp của cô nàng hot girl AV

Đương nhiên, một trong những phản xạ đầu tiên và dễ thấy nhất của bất kỳ ai khi chứng kiến loạt ảnh này cũng sẽ là tìm hiểu ngay về info, xuất xứ của cô nàng. Và không mất quá nhiều thời gian để tất cả tìm ra đó chính là Kaede Karen - một trong những diễn viên AV nóng bỏng nhất ở thời điểm hiện tại. Sinh năm 1999, tức là mới chỉ 21 tuổi, thế nhưng Kaede đã nhận được muôn vàn lời khen từ phía các fan Nhật Bản. Thậm chí, nhiều người còn gọi cô nàng là mỹ nhân 1000 năm có một.

Tẩy trang khoe ảnh mặt mộc siêu xinh, nữ thần AV thế hệ mới được cộng đồng mạng tới tấp tìm kiếm, hỏi xin info - Ảnh 2.

Kaede Karen được gọi là mỹ nhân nghìn năm có một của làng AV Nhật Bản

Gương mặt xinh xắn vẫn còn nguyên nét ngây thơ nhưng thân hình thì lại siêu nóng bỏng, cộng thêm kỹ năng diễn xuất rất chân thực, Kaede tuy mới chỉ tham gia vào ngành công nghiệp có 2 năm nhưng đã nhận được rất nhiều sự mến mộ. Có bước khởi đầu chậm chạp khi mà không được nhắc tới quá nhiều khi debut, nhưng sau đó, ấn phẩm nào có mặt của Kaede cũng đều đạt doanh thu kỷ lục chỉ ít ngày sau khi phát hành.

Tẩy trang khoe ảnh mặt mộc siêu xinh, nữ thần AV thế hệ mới được cộng đồng mạng tới tấp tìm kiếm, hỏi xin info - Ảnh 3.

Cô nàng sở hữu gương mặt vẫn còn nguyên sự ngây thơ, xinh xắn

Tẩy trang khoe ảnh mặt mộc siêu xinh, nữ thần AV thế hệ mới được cộng đồng mạng tới tấp tìm kiếm, hỏi xin info - Ảnh 4.

Nhưng khi cần thì cũng có thể gợi cảm tới không ngờ

Thậm chí, chẳng riêng ở Nhật Bản, cô nàng còn có tầm ảnh hưởng cũng như lượng fan hâm mộ rất lớn ở Hàn Quốc nữa. Sau khi được nhắc tới nhiều vì xuất hiện trên kênh Youtube của nam diễn viên Shimiken, Kaede thậm chí còn khiến cho không ít fan Hàn cảm thấy phấn khích khi nói "Xin chào, tôi là Kaede Karen" bằng tiếng Hàn theo cách rất ngượng nghịu, xấu hổ.

Tẩy trang khoe ảnh mặt mộc siêu xinh, nữ thần AV thế hệ mới được cộng đồng mạng tới tấp tìm kiếm, hỏi xin info - Ảnh 5.

Cô nàng Kaede Karen này còn rất nổi tiếng ở Hàn Quốc nữa

Hiện tại, Kaede đang thật sự cố vươn tầm trở thành một tên tuổi lớn khi bên cạnh công việc trong ngành AV Nhật Bản, cô nàng cũng đang phát triển rất nhiều lĩnh vực khác, trong đó có cả làm Youtube hay livestream và tại bất kỳ đâu, Kaede cũng luôn được đông đảo các fan nam ủng hộ một cách nhiệt tình.

Tẩy trang khoe ảnh mặt mộc siêu xinh, nữ thần AV thế hệ mới được cộng đồng mạng tới tấp tìm kiếm, hỏi xin info - Ảnh 6.

Cô nàng hiện đang phát triển bản thân trên nhiều lĩnh vực