Khám phá 5 tựa game miễn phí hay nhất như GTA dành cho iOS

Thương hiệu GTA đã truyền cảm hứng cho rất nhiều tựa game miễn phí dành cho nền tảng thiết bị di động. Có rất nhiều tựa game miễn phí như GTA trên iOS có các tính năng tương tự như các tựa game GTA nổi tiếng.

Các GTA nhượng quyền thương mại đã được khá phổ biến trên các nền tảng như PC và console, nhưng khi nó được chuyển thể dành cho Android và iOS, bộ phim đã được rất nhiều người yêu thích. Có rất nhiều tựa game miễn phí như GTA trên iOS, dưới đây là 5 tựa game hay nhất dành cho bạn.

1) MadOut2 BigCityOnline

MadOut2 đã được chuyển thể sang nền tảng di động, giống như nhượng quyền thương mại GTA. Trên thực tế, MadOut2 còn được gọi là phiên bản GTA của Nga, chủ yếu là vì hai tựa game này có nhiều điểm chung.

MadOut2 có một bản đồ thế giới mở rộng lớn để game thủ khám phá và rất nhiều phương tiện để các bạn có thể thoải mái lựa chọn. Ngoài ra, tựa game cũng có nhiều nhiệm vụ chính và phụ, với số lượng người tham gia có thể lên tới 100 game thủ. Trên thực tế, đó có lẽ là một tính năng tạo nên sự khác biệt so với GTA.

2) Gangstar New Orleans

Gangstar New Orleans là một loạt tựa game phiêu lưu hành động nổi tiếng có đông đảo người chơi trong ngành công nghiệp game di động. Tựa game có bản đồ thế giới mở của New Orleans - một thành phố tràn ngập tội phạm và xã hội đen.

Gangstar New Orleans kết hợp nhiều yếu tố từ GTA vào lối chơi của nó, bao gồm các loại phương tiện khác nhau có thể nhặt được hoặc những dinh thự sang trọng mà game thủ có thể mua. Cuối cùng, tựa game cho thấy tầm quan trọng của các cuộc chiến băng đảng hoành tráng để tranh giành ngôi vương.

3) Crime Auto

Crime Auto là một bản sao của GTA San Andreas. Tựa game thậm chí còn có các nhân vật trông giống như những nhân vật ở San Andreas.

Với hơn 30 nhiệm vụ khác nhau để thực hiện cũng như hơn 40 chiếc xe khác nhau để lựa chọn, tựa game đặc biệt tập trung vào bạo lực băng đảng và các hoạt động tội phạm để giành tiền và sự tôn trọng. Ngay cả bản đồ thế giới mở cũng dựa trên thành phố Los Angeles.

4) Gangster War Mafia Hero

Gangster War Mafia Hero mang đến một bản sao khác của GTA San Andreas, điều này có thể hiểu được, vì San Andreas đã từng là tựa game phổ biến nhất trong loạt phim GTA. Gangster War Mafia Hero lấy bối cảnh tại một bản đồ khổng lồ của Las Vegas - Thành phố sẽ là quê hương của đế chế tội phạm của bạn.

Game thủ có thể đi khắp bản đồ bằng nhiều loại phương tiện khác nhau có sẵn cũng như thực hiện nhiều nhiệm vụ khác nhau trong tựa game. Không cần phải nói, bạo lực băng đảng và chiến tranh trên sân cỏ là những phần thiết yếu của tựa game.

5) Real Crime Simulator

Tựa game vay mượn hầu hết các yếu tố gameplay của nó từ GTA, nhưng không giới hạn ở những cuộc rượt đuổi cảnh sát tốc độ cao mà mỗi game thủ phải tham gia.

Hơn nữa, Real Crime Simulator đã chia bản đồ thành các khu vực riêng biệt được cai trị bởi các băng nhóm khác nhau. Một kho vũ khí mạnh mẽ có sẵn để game thủ sử dụng để đối đầu với những kẻ thù khác nhau đang đến với bạn khi xâm nhập vào hàng ngũ mafia.