Tuyên bố nghỉ đóng phim để đông lạnh trứng, hot girl phim 18+ vẫn gây sốc khi vẫn sở hữu nhiều "bạn tình"

Tuyên bố tạm nghỉ đóng phim, thế nhưng cô nàng hot girl Meguri vẫn khiến không ít người phải bất ngờ trước câu trả lời bá đạo của mình.

Khi nhắc tới cái tên Meguri trong ngành công nghiệp AV Nhật Bản, chắc hẳn nhiều người sẽ ngay lập tức liên tưởng tới một cô nàng hot girl xinh đẹp, người sở hữu vòng một ngoại cỡ, thậm chí còn được đánh giá là đẹp nhất nhì so với những người đồng nghiệp khác. Nhưng đi kèm với đó cũng là không ít những tranh cãi xoay quanh các tuyên bố của Meguri, đặc biệt là trong thời gian gần đây, cô nàng đang dồn rất nhiều thời gian và tập trung cho công việc YouTuber của mình. Mới đây thôi, Meguri lại thêm một lần nữa khiến cho tất cả phải sững sờ khi có mà trả lời phỏng vấn siêu mạnh bạo.

Tuyên bố nghỉ đóng phim để đông lạnh trứng, hot girl phim 18+ vẫn gây sốc khi vẫn sở hữu nhiều bạn tình - Ảnh 1.

Meguri - cô nàng hot girl sở hữu vòng một gợi cảm bậc nhất làng AV Nhật Bản

Theo đó, trong video mới nhất, Meguri thậm chí còn tự đưa bản thân vào một phỏng phỏng vấn không khác mấy so với một chương trình truyền hình. Các câu hỏi cũng được chọn lọc và mang tính táo bạo, thẳng thắn rất cao nhằm khai thác các góc khuất trong công việc vốn nhạy cảm của Meguri. Thời gian gần đây, cô nàng đang nhận được khá nhiều sự quan tâm khi tuyên bố việc tạm dừng đóng phim để đi "đông lạnh trứng". Và trong suốt bài phỏng vấn, dù trực tiếp hay gián tiếp, Meguri cũng không ngừng khiến cho trí tưởng tượng của người xem bay xa.

Tuyên bố nghỉ đóng phim để đông lạnh trứng, hot girl phim 18+ vẫn gây sốc khi vẫn sở hữu nhiều bạn tình - Ảnh 2.

Bài phỏng vấn mới đây của cô nàng khiến không ít fan phải "mất máu"

Và điều mà cộng đồng mạng quan tâm nhất cũng tới, đó là khi Meguri nhận được câu hỏi "Bạn có quan hệ với bạn tình không". Thực tế thì khá nhiều người nghĩ rằng câu trả lời sẽ là không, khi mà Meguri quả thật gần đây rất bận rộn với công việc YouTube, trong khi cách đây không lâu bản thân cô nàng cũng tuyên bố muốn "nghỉ ngơi" nên mới dừng đóng phim. Bất ngờ thay, câu trả lời của Meguri lại là có.

Tuyên bố nghỉ đóng phim để đông lạnh trứng, hot girl phim 18+ vẫn gây sốc khi vẫn sở hữu nhiều bạn tình - Ảnh 3.

Khi nhận được câu hỏi khó từ phía nhà sản xuất

Tuyên bố nghỉ đóng phim để đông lạnh trứng, hot girl phim 18+ vẫn gây sốc khi vẫn sở hữu nhiều bạn tình - Ảnh 4.

Cô nàng tự khai luôn rằng mình luôn có một người "bạn tình"

Thậm chí, dường như vẫn chưa có ý định buông tha cho Meguri, câu hỏi sau đó cũng mang tính trái khoáy chẳng kém. Khi mà điều tiếp theo Meguri được hỏi chính là số lượng "bạn tình" mà cô nàng sở hữu. Lần này thì dù có dày dạn tới đâu, nàng hot girl cũng không thể giữ được sự bình tĩnh mà phải xấu hổ chỉ trích lại rằng họ muốn biết quá nhiều. Sau một hồi cân nhắc, cô nàng tiết lộ mình chỉ có 1 bạn tình mà thôi.

Tuyên bố nghỉ đóng phim để đông lạnh trứng, hot girl phim 18+ vẫn gây sốc khi vẫn sở hữu nhiều bạn tình - Ảnh 5.

Cô nàng lưỡng lự một hồi rồi khẳng định lại chỉ có 1 mà thôi

Tuy nhiên điều này cũng khiến các fan của Meguri rất ngạc nhiên khi dường như cô nàng không "nghỉ ngơi" đúng nghĩa như tuyên bố sau khi đông lạnh trứng vậy. Nhưng ít ra dù sao cô nàng cũng vẫn chịu khó xuất hiện tương tác với fan cũng là điều an ủi rồi.

Tuyên bố nghỉ đóng phim để đông lạnh trứng, hot girl phim 18+ vẫn gây sốc khi vẫn sở hữu nhiều bạn tình - Ảnh 6.

Dù đã tạm ngừng đóng phim, thế nhưng Meguri vẫn rất chăm chỉ xuất hiện trên YouTube

Tuyên bố nghỉ đóng phim để đông lạnh trứng, hot girl phim 18+ vẫn gây sốc khi vẫn sở hữu nhiều bạn tình - Ảnh 7.

Đó cũng có thể coi như niềm an ủi cho các fan của cô nàng