Tiếu Ngạo Giang Hồ tặng 300 giftcode để game thủ tiện trải nghiệm

Nhân dịp ra mắt, NPH Dzogame giành tặng 300 giftcode giá trị để quý độc giả Xemgame có thể tiện đường “hành hiệp trượng nghĩa” trong Tiếu Ngạo Giang Hồ.
Nhận giftcode

Còn lại: 300

Quà tặng bao gồm :

– 1 Áo thời trang Thương Hải (7 ngày)

– 1 Túi vật phẩm 12 ô

– 999 Định Hồn Đan

– 999 Phản Nguyên Tán

Hạn sử dụng giftcode đến hết ngày 20/11/2020.

Hướng dẫn cách nhập code :

Bước 1: Đăng nhập vào trang nhận quà tặng tạiĐÂY

Bước 2: Đăng nhập tài khoản (DzoID/Facebook ID)

Screenshot_2

Bước 3: Nhấp vào mục Nhập Mã Quà Tặng.

Nhập thông tin ID Con, máy chủ, nhân vật mà bạn muốn sử dụng giftcode.

Screenshot_3

 Sau khi điền đầy đủ thông tin và nhấn nút xác nhận, người chơi sẽ được được thông báo “Nhận giftcode thành công”. Quà tặng sẽ được trao trong 48 giờ kể từ thời gian nhập mã code (không tính thứ 7 và chủ nhật) qua hộp thư trong game.

Như các bạn đã biết, Tiếu Ngạo Giang Hồ là tựa game dựa theo nguyên tác từ tác phẩm cùng tên của cố nhà văn Kim Dung. Game thuộc thể loại MMORPG kiếm hiệp độc đáo mà ở đó, các game thủ có thể thi triển kỹ năng của mình thông qua các tính năng như: PK, tỷ võ, bang chiến ….

Một yếu tố không thể bỏ qua khi nói đến tựa game này là đồ họa 3D đỉnh cao, sau trận PK máu lửa trong hành trình chinh phục ngôi vị cao nhất võ lâm, game thủ sẽ có những phút giây yên bình, thả mình vào những cảnh sắc tuyệt đẹp của thiên nhiên, chơi đùa với các sủng vật đáng yêu hay thỏa thích sáng tạo trang phục cho nhân vật một cách chân thực nhất.

Không chỉ giúp game thủ sống lại một thời hoàng kim của bản game triệu đô, Tiếu Ngạo Giang Hồ Online 2020 hứa hẹn mang đến cho người chơi những trải nghiệm mới, thông qua các phiên bản mới sẽ liên tục được cập nhật theo lộ trình.