Quyết không lộ mặt nhưng lại chăm chăm khoe vòng một, cô nàng Youtuber thực hiện thử thách cởi áo bằng ngực khiến người xem sốc nặng

Mỗi clip của cô nàng Youtuber này lại thu hút tới cả triệu lượt theo dõi.

Thời gian gần đây, ở Nhật Bản bỗng chốc rộ lên một trào lưu đang rất trending dành cho các cô nàng xinh đẹp, hot girl và trên hết là phải sở hữu vòng một "khủng". Đó chính là thử thách cởi cúc áo mà không dùng tay. Rất nhiều người đã tham gia, thất bại có, thành công cũng không ít nhưng nếu phải tìm ra cái tên gây ấn tượng nhất thì chắc chắn, không đâu bằng nữ Youtuber có biệt danh Snow Bek dưới đây - người đang gây sốt cộng đồng mạng Hàn Quốc ngay thời điểm này.

Quyết không lộ mặt nhưng lại chăm chăm khoe vòng một, cô nàng Youtuber thực hiện thử thách cởi áo bằng ngực khiến người xem sốc nặng - Ảnh 1.

Hình ảnh thường thấy của Snow Bek - nữ Youtuber đang gây sốt cộng đồng mạng

Dành cho những ai chưa biết thì cô nàng Youtuber này có một đặc điểm, đó chính là quyết tâm không bao giờ lộ mặt trong các video của mình. Thay vào đó, camera dường như chỉ tập trung vào phần hông cho tới cổ của cô nàng và điểm nhấn chính chắc chắn là vòng một ngoại cỡ. Kể từ khi thành lập kênh, Snow Bek luôn giữ vững phong cách này và chẳng thể ngờ rằng cô nàng lại đạt được vô số những chỉ số ấn tượng với hơn 200.000 lượt follow kênh Youtube trong khi các video đều cán mốc gần triệu view.

Quyết không lộ mặt nhưng lại chăm chăm khoe vòng một, cô nàng Youtuber thực hiện thử thách cởi áo bằng ngực khiến người xem sốc nặng - Ảnh 2.

Cô nàng Youtuber trung thành với style giấu mặt nhưng lại khoe ngực

Gần đây, cô nàng càng trở nên hot hơn nữa sau khi tham gia thử thách cởi áo mà không cần dùng tới tay. Điều này nghe qua thì có vẻ vô lý và khó đối với nhiều người, nhưng dường như với trường hợp của Snow Bek, nó quá ư là đơn giản thì phải.

Quyết không lộ mặt nhưng lại chăm chăm khoe vòng một, cô nàng Youtuber thực hiện thử thách cởi áo bằng ngực khiến người xem sốc nặng - Ảnh 3.

Màn thực hiện thử thách có phần khá dễ dàng của cô nàng Youtuber

Hiện tại, cô nàng này đang thu hút rất nhiều sự chú ý từ phía cộng đồng mạng và một trong những điều nhận được đông đảo sự quan tâm nhất chính là dung nhan thật của cô nàng. Quả thật, đây là một câu hỏi khá khó khi mà ngay cả trên trang cá nhân lẫn kênh Youtube, cô nàng không một lần chịu công khai dung nhan của bản thân. Tuy nhiên, điều này dường như càng làm tăng thêm vẻ huyền bí và sức hút cho Snow Bek thì phải, khi mà không ít fan khẳng định rằng với tâm hồn đẹp và kiểu tóc trông khá dễ thương như thế thì gương mặt của cô nàng cũng phải đẹp một cách tương xứng.

Quyết không lộ mặt nhưng lại chăm chăm khoe vòng một, cô nàng Youtuber thực hiện thử thách cởi áo bằng ngực khiến người xem sốc nặng - Ảnh 4.

Rất nhiều người tò mò về nhan sắc của nàng Youtuber

Quyết không lộ mặt nhưng lại chăm chăm khoe vòng một, cô nàng Youtuber thực hiện thử thách cởi áo bằng ngực khiến người xem sốc nặng - Ảnh 5.

Nhưng tới nay nó vẫn là câu hỏi chưa có lời giải

Truy cập vào kênh Youtube của cô nàng, có thể thấy đa phần các nội dung đều có tính chất 18+ đồng thời khiến cho khá nhiều người cảm thấy "ngượng chín mặt" mỗi khi xem. Bằng cách tận dụng tối đa sự quyến rũ của vòng một, chẳng cần lộ mặt mà Snow Bek vẫn sở hữu được lượng view siêu khủng. Hiện tại, cô nàng vẫn đang ra video một cách rất hạn chế, nhưng nhiều khả năng sẽ bùng nổ hơn trong tương lai, đặc biệt là khi tên tuổi của Snow Bek đang rất được quan tâm như thời điểm hiện tại.

Quyết không lộ mặt nhưng lại chăm chăm khoe vòng một, cô nàng Youtuber thực hiện thử thách cởi áo bằng ngực khiến người xem sốc nặng - Ảnh 6.