Top 6 hot girl nổi bật nhất trong ngành công nghiệp phim 18+ hiện tại, bất ngờ với thứ hạng của Yua Mikami (p1)

Có lẽ rất nhiều thanh niên sẽ rất bất ngờ với thứ hạng của Yua Mikami trong bản danh sách dưới đây.

Ngành công nghiệp phim AV Nhật Bản mỗi năm luôn chứng kiến sự gia nhập của hàng ngàn những tân binh mới. Tuy nhiên, không phải bất cứ tên tuổi nào, dù là tiềm năng tới đâu cũng đủ sức bật, độ nổi tiếng và ảnh hưởng để "đánh bật" các hot girl kỳ cựu lâu năm trong nghề. Những trường hợp như Yua Mikami chỉ là hiếm hoi. Và cứ mỗi năm, một bảng xếp hạng những cái tên "uy tín", có độ nổi tiếng cao trong nghề lại thêm một lần nữa xuất hiện. Dưới đây chính là những cái tên đang tạo ra nhiều sự chú ý nhất trong ngành.

Top 6: Riho Fujimori

Top 6 hot girl nổi bật nhất trong ngành công nghiệp phim 18+ hiện tại, bất ngờ với thứ hạng của Yua Mikami (p1) - Ảnh 1.

Riho Fujimori sinh năm 1996, gia nhập ngành công nghiệp 18+ vào cuối năm ngoái. Tuy nhiên theo nhiều nguồn tin trong ngành cho biết, Riho chỉ đơn giản là "nghệ danh" mới của cô nàng để đổi vận, sau khi những cái tên cũ hoạt động không quá thành công. Dường như với cái tên mới này, Riho Fujimori cuối cùng đã chạm đến thành công mà cô tìm kiếm trong ngành công nghiệp 18+ vốn cạnh tranh vô cùng khắc nghiệt.

Top 6 hot girl nổi bật nhất trong ngành công nghiệp phim 18+ hiện tại, bất ngờ với thứ hạng của Yua Mikami (p1) - Ảnh 2.
Top 6 hot girl nổi bật nhất trong ngành công nghiệp phim 18+ hiện tại, bất ngờ với thứ hạng của Yua Mikami (p1) - Ảnh 3.

Bằng chứng là vị trí thứ 6 trong bảng xếp hạng top doanh thu này. Một thành quả xứng đáng với sự chăm chỉ, nỗ lực và tần suất ra phim đều đặn của cô nàng Riho.

Top 5: Arisu Hanahime

Top 6 hot girl nổi bật nhất trong ngành công nghiệp phim 18+ hiện tại, bất ngờ với thứ hạng của Yua Mikami (p1) - Ảnh 4.

Arisu - top 5 trong bảng xếp hạng

Đứng ở vị trí thứ 5 trong bảng xếp hạng lần này là Arisu, một cô nàng hot girl khá nổi tiếng của S1 Studio. Mặc dù vẫn còn khá nhiều tranh cãi ở vị trí này, khi không ít người cho rằng gương mặt của nàng hot girl có nét gì đó khá "nhựa" thế nhưng chắc chắn, Arisu vẫn đang là cái tên nhận được rất nhiều sự quan tâm và có lượng fan khổng lồ. Với đôi gò bồng đảo ngoại cỡ, Arisu hứa hẹn sẽ còn gây nhiều "thương nhớ" hơn trong năm nay.

Top 6 hot girl nổi bật nhất trong ngành công nghiệp phim 18+ hiện tại, bất ngờ với thứ hạng của Yua Mikami (p1) - Ảnh 5.

Vòng một siêu khủng của cô nàng

Top 6 hot girl nổi bật nhất trong ngành công nghiệp phim 18+ hiện tại, bất ngờ với thứ hạng của Yua Mikami (p1) - Ảnh 6.

Là điểm nhấn đáng chú ý nhất

Top 4: Utsunomiya Shion

Top 6 hot girl nổi bật nhất trong ngành công nghiệp phim 18+ hiện tại, bất ngờ với thứ hạng của Yua Mikami (p1) - Ảnh 7.

Utsunomiya Shion với thân hình đầy gợi cảm

Từng nhiều lần đổi nghệ danh và khiến các fan phải chóng mặt với những cái tên khác nhau, cô nàng Shion sở hữu một thân hình đáng tự hào với đôi gò bồng đảo cao vút căng tràn nhựa sống. Sở hữu nhiều tác phẩm đình đám, Shion lúc nào cũng luôn là một trong những cái tên có thứ hạng cao trong bảng xếp hạng doanh thu.

Top 6 hot girl nổi bật nhất trong ngành công nghiệp phim 18+ hiện tại, bất ngờ với thứ hạng của Yua Mikami (p1) - Ảnh 8.

Cô nàng từng thay đổi nghệ danh rất nhiều lần

Năm 2018, cô nàng từng gây bất ngờ khi xóa tài khoản trang cá nhân, sau đó biến mất hoàn toàn và khiến nhiều fan phải đau xót. Tuy nhiên, cô nàng có chiều cao 1m61 này chỉ đổi tên, sau đó lại comeback đầy mạnh mẽ với vô số các tác phẩm sau đó.