Tụt quần khoe vòng ba ở nơi nhạy cảm, hot girl phim 18+ bị bắt ngay lập tức, nhận án tù cực nghiêm khắc

Cô nàng hot girl này có lẽ đang rất hối hận về hành động của mình.

Đối với các cô nàng hot girlphim 18+, việc khoe thân hình, vóc dáng nóng bỏng của mình đã trở thành một phần trong cuộc sống của họ. Đặc biệt đối với Rita Fox - người chẳng những đang hoạt động trong ngành công nghiệp phim 18+ mà còn đang rất chăm chỉ bán ảnh thông qua nền tảng OnlyFans của mình, việc khoe thân dường như diễn ra hằng ngày và đã trở thành thói quen khó bỏ. Thế nhưng, cũng vì thói quen này mà mới đây thôi, cô nàng hot girl vừa bất ngờ bị bắt giữ, thậm chí phải nhận án tù đầy nghiêm khắc. Tất cả cũng chỉ vì việc khoe thân không đúng nơi đúng lúc.

Tụt quần khoe vòng ba ở nơi nhạy cảm, hot girl phim 18+ bị bắt ngay lập tức, nhận án tù cực nghiêm khắc - Ảnh 1.

Rita Fox - nhân vật chính trong câu chuyện

Theo tờ Daily Star tại Anh, vào ngày 3/11 vừa qua, Rita Fox đã bất ngờ bị kết án tù 14 ngày với hành vi gây mất trật tự công cộng của mình. Điều đáng nói là sự "mất trật tự" của Rita được thể hiện qua việc cô nàng hồn nhiên chụp ảnh tự tụt quần, khoe vòng ba của mình ngay trước Điện Kremlin - một trong những biểu tượng của nước Nga. Điều này khiến cho không ít người cảm thấy khó chịu. Bản thân Rita Fox cũng đã lên tiếng thừa nhận điều này trên trang cá nhân: "Chào mọi người. Tôi vừa bị giam 14 ngày. Tôi sẽ bị phạt vì hành vi gây mất trật tự".

Tụt quần khoe vòng ba ở nơi nhạy cảm, hot girl phim 18+ bị bắt ngay lập tức, nhận án tù cực nghiêm khắc - Ảnh 2.

Bức ảnh gây ra nhiều tranh cãi của Rita Fox

Rita Fox, tên thật là Ksenia Damova sau đó cũng đã lên tiếng xin lỗi về hành động của mình. Cụ thể, cô nàng cho biết mình là một người yêu nước và rất phấn khích khi được nhìn thấy điện Kremlin lần đầu trong đời. Và hành động của cô không hề có ý định làm cho mọi người cảm thấy khó chịu. Tuy nhiên, những lời xin lỗi này kể ra thì cũng đã muộn, và sắp tới, án phạt nghiêm khắc này chắc chắn sẽ làm cho Rita Fox phải suy ngẫm về hành vi của mình.