Tuyển tập những tựa game 18+ đáng để chơi thử nhất trên Steam ở thời điểm hiện tại (p1)

Nếu là một tín đồ của dòng game 18+, chắc chắn nhiều người sẽ không thể bỏ qua các siêu phẩm dưới đây.

Mặc dù đã ban hành không ít những lệnh cấm cũng như quy định về việc hạn chế việc đưa quá nhiều những nội dung 18+ lên trên nền tảng, thế nhưng dần dần, Steam cũng đã trở nên cởi mở hơn. Thậm chí, ở thời điểm hiện tại, các tựa game 18+ còn xuất hiện với tần suất khá dày đặc với những nội dung trở nên táo bạo hơn rất nhiều. Và nếu là một fan của dòng game này, chắc chắn chúng ta không nên bỏ qua bản danh sách dưới đây.

Crush Crush

Nếu đang quá rảnh rỗi và muốn luyện kỹ năng tán tỉnh bạn tình, không thiếu sự kích thích và hài hước thì chắc chắn, Crush Crush sẽ là lựa chọn rất tuyệt với dành cho tất cả. Vào vai một thanh niên, nhiệm vụ của bạn rất đơn giản, đó là tán tỉnh và làm quen với toàn bộ các cô gái trong thị trấn. 

Tuyển tập những tựa game 18+ đáng để chơi thử nhất trên Steam ở thời điểm hiện tại (p1) - Ảnh 1.

Càng quyến rũ, gia tăng tình cảm với nhiều đối tượng, bạn sẽ càng mở khóa thêm được những nội dung mới nữa. Hàng trăm câu thoại đi kèm với đó là hàng tấn những hình ảnh, hoạt cảnh mới mẻ, gợi cảm đã tạo nên sự thú vị cho Crush Crush.

Sakura Clicker

Có mặt trên cả hai nền tảng PC và Mobile, Sakura Clicker được đánh giá là một trong những tựa game 18+ xuất sắc nhất ở thời điểm hiện tại. Ra mắt vào năm 2015, mặc dù là một tựa game đã có lâu đời, thế nhưng nên nhớ là tới tận bây giờ, Sakura Clicker vẫn đang duy trì được sức hút của mình. 

Tuyển tập những tựa game 18+ đáng để chơi thử nhất trên Steam ở thời điểm hiện tại (p1) - Ảnh 2.

Thời lượng của Sakura Clicker sẽ kéo dài khoảng 10-12 tiếng, tùy thuộc vào sự nhanh nhạy của người chơi. Và đúng như tên gọi của mình, cốt truyện của Sakura Clicker đơn giản là nhập vai vào một anh hùng nữ với nhiệm vụ tiêu diệt quái vật. Đáng chú ý, những con quái vật này sẽ biến hóa thành vô số những mỹ nữ xinh đẹp, gợi cảm và nóng bỏng khác nhau. Điều kiện tiên quyết của chúng ta là giữ vững lý trí, vượt qua sự cám dỗ. Thao tác trong game cũng rất đơn giản, chỉ với những click không hơn không kém. Click được càng nhiều, quái vật sẽ mất máu càng nhanh và sức sát thương cũng tăng cao hơn.

Tuyển tập những tựa game 18+ đáng để chơi thử nhất trên Steam ở thời điểm hiện tại (p1) - Ảnh 3.

Yokai’s Secret

Nếu muốn tận hưởng những khung cảnh nóng bỏng một cách đơn giản Yokai's Secret chính là sự lựa chọn tốt nhất ở thời điểm hiện tại. Là một tựa game "xếp hình" theo đúng nghĩa đen, thế nhưng Yokai's Secret lại khiến cho không ít các game thủ phải chảy máu mũi bởi sự sáng tạo của nó.

Tuyển tập những tựa game 18+ đáng để chơi thử nhất trên Steam ở thời điểm hiện tại (p1) - Ảnh 4.

Không phải xếp các ô trùng màu theo hàng ngang dọc như nhiều game thuộc thể loại Tetris trước kia, Yokai's Secret yêu cầu người chơi phải ghép các ô màu sao cho màu sắc chuyển từ đậm đến nhạt. Nghe qua thì đơn giản, nhưng nếu chơi thử thì bạn sẽ đủ hiểu sự tinh mắt là quan trọng tới cỡ nào. Vượt qua một thử thách, người chơi sẽ tiệm cận hơn tới việc khám phá ra cốt truyện, lý do giải thích cho sự xuất hiện cũng như gây chiến của các cô nàng có thân hình gợi cảm trong game.

Tuyển tập những tựa game 18+ đáng để chơi thử nhất trên Steam ở thời điểm hiện tại (p1) - Ảnh 5.