Yua Mikami tung ra vlog mới, liên tục rên rỉ, than đau nhưng kiếm tới gần nửa triệu view sau ít giờ

Đoạn vlog của Yua Mikami đã thu về gần nửa triệu view chỉ sau ít giờ đăng tải.

Thời gian gần đây, vì những diễn biến phức tạp của dịch bệnh mà ngành công nghiệp AV Nhật Bản cũng đang phải hoạt động một cách rất cầm chừng, thậm chí một số thời điểm còn gần như đóng băng. Đứng trước thực tế này, không ít những cô nàng diễn viên AV, dù là top đầu cũng phải chuyển dịch, phát triển các định hướng khác mà nổi bật nhất là đầu tư vào trang cá nhân cũng như tập tành làm vlog, YouTuber. Tích cực nhất trong số đó chắc chắn phải kể tới Yua Mikami, người có tần suất đăng tải video khá đều đặn và cũng bắt đầu từ rất sớm so với những người đồng nghiệp khác. Và mới đây thôi, Yua Mikami lại vừa có một clip gây xôn xao cộng đồng mạng trong vlog mới nhất, khi mà cô nàng liên tục rên rỉ, than đau đớn ngay trên sóng.

Yua Mikami tung ra vlog mới, liên tục rên rỉ, than đau nhưng kiếm tới gần nửa triệu view sau ít giờ - Ảnh 1.

Yua Mikami đang dồn rất nhiều tâm huyết để phát triển trang cá nhân của mình

Theo đó, trong đoạn giới thiệu clip, Yua Mikami đã rất tinh tế "lừa fan" khi tiết lộ rằng trong vlog mới này, mình sẽ gặp phải rất nhiều thử thách khó, đồng thời phải liên tục rên rỉ, đau đớn vì nó. Chỉ nghe thế thôi có lẽ cũng đủ thấy sự hấp dẫn rồi phải không nào. Nhưng tới khi bật vào xem clip thì có lẽ không ít người phải ngã ngửa, khi nó dường như khác xa so với sự tưởng tượng bay bổng trước đó của nhiều người. Cụ thể, trong clip mới nhất, Yua Mikami đã làm thử thách ăn mỳ tôm cà ri siêu cay cùng với người đại diện của mình.

Yua Mikami tung ra vlog mới, liên tục rên rỉ, than đau nhưng kiếm tới gần nửa triệu view sau ít giờ - Ảnh 2.

Hình ảnh của Yua Mikami trong vlog mới nhất

Cứ ngỡ chỉ là trò chơi thông thường, thế nhưng chẳng ngờ được trong suốt quá trình quay, Yua Mikami liên tục la hét, rên rỉ vì dường như gói mỳ quá cay thì phải. Chẳng những liên tục uống nước, tiếp đá, cô nàng còn cảm thấy dạ dày dường như có vấn đề khi phải tiếp nhận món đồ ăn cay nồng và nóng tới vậy. Tuy nhiên, sau cùng thì nàng hot girl cũng hoàn thành xong thử thách của mình, và chỉ để lại duy nhất một câu nói "Nó cay quá" trước khi vùi đầu vào đống sữa lạnh để hạ hỏa.

Yua Mikami tung ra vlog mới, liên tục rên rỉ, than đau nhưng kiếm tới gần nửa triệu view sau ít giờ - Ảnh 3.

Cô nàng phải rất vất vả mới có thể hoàn thành xong bát mỳ siêu cay của mình

Và ngạc nhiên hơn nữa là tuy rằng cảm thấy hơi hơi "bị lừa", thế nhưng đa số người xem đều tỏ ra khá thích thú trước biểu cảm cũng như nét mặt của Yua Mikami khi phải hoàn thành hết bát mỳ cay đấy. Thậm chí, không ít người còn cho rằng xem video này ngon miệng chẳng kém các clip Mukbang đang xuất hiện nhan nhản trên các trang mạng xã hội. Và cũng phải nhìn nhận một thực tế rằng có lẽ sức hút lớn nhất vẫn tới từ cái tên Yua Mikami đi, khi mà chỉ sau ít phút, dù clip không được quá đầu tư về mặt nội dung, nhưng nó cũng đủ để mang về cho "bà Yua Vlog" tới hơn nửa triệu view - một con số mà có lẽ nhiều người đồng nghiệp của cô nàng chỉ biết ước.

Yua Mikami tung ra vlog mới, liên tục rên rỉ, than đau nhưng kiếm tới gần nửa triệu view sau ít giờ - Ảnh 4.

Không đầu tư quá nhiều về mặt hình ảnh hay nội dung

Yua Mikami tung ra vlog mới, liên tục rên rỉ, than đau nhưng kiếm tới gần nửa triệu view sau ít giờ - Ảnh 5.

Thế nhưng có lẽ chỉ riêng cái tên Yua Mikami là đã đảm bảo cho sự thành công từ các vlog của cô nàng

Yua Mikami tung ra vlog mới, liên tục rên rỉ, than đau nhưng kiếm tới gần nửa triệu view sau ít giờ - Ảnh 6.

Các video của cô nàng thu về cả nửa triệu view chỉ sau ít giờ đăng tải