Bức xúc vì bị nghi hack cheat vòng ba, nữ streamer gây sốc khi tự nắn bóp, đánh đập để chứng minh mình "thật 100%"

Phản ứng của cô nàng streamer khiến cho không ít người phải cảm thấy sốc nặng.

Càng nổi tiếng, những cô nàng streamer càng phải đối mặt với nhiều vấn đề phức tạp, đôi khi là tiêu cực tới bất ngờ trong cuộc sống. Đó có thể là những vụ lùm xùm, scandal về những chủ đề khác nhau, mà nổi bật cũng như diễn ra thường xuyên nhất chính là những nghi án về nhan sắc, vóc dáng của những nữ streamer xinh đẹp. Mỗi người sẽ chọn cho mình một phương thức giải quyết khác nhau, nhưng có lẽ không phải ai cũng mạnh dạn đối mặt trực tiếp và đáp trả chỉ trích của cộng đồng mạng một cách đầy táo bạo như cô nàng Eongdu - một nữ streamer gợi cảm dưới đây.

Bức xúc vì bị nghi hack cheat vòng ba, nữ streamer gây sốc khi tự nắn bóp, đánh đập để chứng minh mình thật 100% - Ảnh 1.

Eongdu - cô nàng streamer xinh đẹp và cũng là nhân vật chính trong câu chuyện

Vốn nổi tiếng là một trong những cái tên streamer khá gợi cảm và xinh đẹp, thế nhưng có lẽ cũng vì thế mà Eongdu gần đây lại vướng vào một lùm xùm mới. Cụ thể, có khá nhiều người cho rằng nếu như bỏ qua gương mặt xinh đẹp thì vóc dáng, đặc biệt là vòng ba của cô nàng streamer chính là thành quả của việc "hack cheat", hay nói chính xác hơn là sử dụng tấm độn để có thể gia tăng kích thước. Bản thân Eongdu không hề lên tiếng phản biện, nhưng điều này cũng không đồng nghĩa với việc cô nàng cam chịu những luận điệu kể trên. Và mới đây, nữ streamer này đã có một cách đáp trả rất riêng, không thể thuyết phục và táo bạo hơn.

Bức xúc vì bị nghi hack cheat vòng ba, nữ streamer gây sốc khi tự nắn bóp, đánh đập để chứng minh mình thật 100% - Ảnh 2.

Cô nàng streamer lựa chọn một cách đáp trả khá mạnh mẽ mà không nhiều người mường tượng ra được

Cụ thể, trong phiên livestream gần nhất, Eongdu lên sóng cùng với một người bạn thân của mình. Và tại đây, bằng hành động, cô nàng đã chứng minh rằng chẳng có chuyện vòng ba của mình có miếng độn nào cả. Bằng chứng là với bộ trang phục bó sát, nữ streamer thản nhiên quay vòng ba ra cận cảnh trước camera đồng thời tự nhéo mình cũng như nhờ người bạn đập, vỗ liên tục để chứng minh rằng vòng ba của mình là "hàng thật".

Bức xúc vì bị nghi hack cheat vòng ba, nữ streamer gây sốc khi tự nắn bóp, đánh đập để chứng minh mình thật 100% - Ảnh 3.

Phản ứng của cô nàng streamer khiến không ít người phải ngạc nhiên

Bức xúc vì bị nghi hack cheat vòng ba, nữ streamer gây sốc khi tự nắn bóp, đánh đập để chứng minh mình thật 100% - Ảnh 4.

Chẳng những zoom cận cảnh vòng ba vào camera, cô nàng còn liên tục thực hiện các động tác gợi cảm

Bức xúc vì bị nghi hack cheat vòng ba, nữ streamer gây sốc khi tự nắn bóp, đánh đập để chứng minh mình thật 100% - Ảnh 5.

Đây được xem như là cách đáp trả mạnh mẽ của Eongdu trước những chỉ trích nhắm vào mình

Đoạn clip ghi lại phản ứng thái quá này của Eongdu nhanh chóng nhận được rất nhiều sự quan tâm và tạo ra hiệu ứng lớn trên cộng đồng mạng. Nếu như một số người ủng hộ cách đáp trả mạnh mẽ này của Eongdu thì cũng không ít ý kiến cho rằng cô nàng đang làm nhiều hành động quá phản cảm, quá mức cần thiết và hoàn toàn có thể giải quyết mọi thứ theo chiều hướng êm đẹp hơn.