Than vãn bikini quá nhỏ, không vừa, nữ YouTuber thực hiện chuỗi hành động "nhạy cảm" ngay trên sóng

Những pha xử lý rất tự nhiên của cô nàng YouTuber cũng khiến không ít người phải bối rối.

Đối với nhiều người, việc sở hữu một đôi gò bồng đảo to, đẹp đã luôn là một trong những niềm mơ ước. Tuy nhiên, điều gì cũng có hai mặt và đôi khi, nó có thể mang tới những rắc rối, phiền toái không cần thiết mà một trong số đó dễ thấy nhất là khó khăn trong việc lựa chọn quần áo - điều giống với trường hợp của Sam, một cô nàng YouTuber xinh đẹp và gợi cảm dưới đây - người vừa khiến không ít fan phải đỏ mắt theo dõi khi gây sốc với màn thay bikini táo bạo ngay trên sóng.

Theo đó, mới đây thôi, cộng đồng mạng vừa được một phen xôn xao sau khi xuất hiện một đoạn video với tiêu đề "Nữ YouTuber than phiền vì bikini quá nhỏ". Chưa biết nội dung ra sao, nhưng chỉ với tiêu đề, nó đã được lan truyền một cách chóng mặt trên các trang mạng xã hội. Và kéo vào xem thì mới thấy, nhân vật chính trong đoạn video là Sam - một nữ YouTuber đang điều hành kênh YouTube làm đẹp với các nội dung chính liên quan tới nhiều bài tập vận động cho chị em phụ nữ. Nhưng lần này, cô nàng không hướng dẫn gì cả, mà đơn giản là gặp rắc rối với bộ bikini không đúng cỡ vì vòng một quá to.

Than vãn bikini quá nhỏ, không vừa, nữ YouTuber thực hiện chuỗi hành động nhạy cảm ngay trên sóng - Ảnh 1.

Hình ảnh cô nàng YouTuber bối rối với bộ bikini

Thậm chí, rắc rối lớn tới mức Sam gần như còn chẳng thể buộc được dây quai áo. Và hành động này của cô nàng, kèm theo sự rung lắc của vòng một càng thêm phần khiến cho bối cảnh của đoạn video thêm phần nóng bỏng. Và cũng dễ hiểu khi đoạn video lại nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm tới vậy.

Than vãn bikini quá nhỏ, không vừa, nữ YouTuber thực hiện chuỗi hành động nhạy cảm ngay trên sóng - Ảnh 2.

Cô nàng tỏ ra khá vất vả, đánh vật với bộ bikini này

Nhiều người còn tự hỏi chẳng hiểu đây là một sự cố khi đặt hàng hay là cách khoe vóc dáng gợi cảm thông qua luyện tập của cô nàng YouTuber nữa. Xuyên suốt video, có thể thấy Sam lúc nào cũng tìm cách đánh vật với bộ bikini gợi cảm nhưng đồng thời, cô nàng cũng giới thiệu rất nhiều về cách thức chăm sóc vòng một và vòng ba sao cho có số đo hoàn mỹ như bản thân.

Than vãn bikini quá nhỏ, không vừa, nữ YouTuber thực hiện chuỗi hành động nhạy cảm ngay trên sóng - Ảnh 3.

Vừa review bộ bikini không vừa, nữ YouTuber vừa thản nhiên khoe vóc dáng cơ thể

Và có lẽ tới lúc này thì cũng chẳng còn nhiều người quan tâm tới việc bộ bikini có vừa hay không với cô nàng YouTuber nữa. Đa phần những người theo dõi đều chỉ hướng sự chú ý tới một đích ngắm duy nhất, đó là thân hình gợi cảm của Sam mà thôi. Chẳng biết điều này có đúng với mong muốn của cô không, nhưng ít nhất, sau khi video được lan truyền, Sam đã có thêm kha khá lượng follow mới, nhưng đa phần lại là từ các đấng mày râu chứ không phải là chị em phụ nữ muốn vào học cách làm đẹp.