Tuyên bố làm video cuối cùng rồi uống thuốc trừ sâu ngay trên sóng, nữ streamer xinh đẹp khiến fan sửng sốt, khóc hết nước mắt

Cái kết của cô nàng streamer khiến cho không ít người phải cảm thán.

Nhiều người vẫn thường giữ suy nghĩ rằng streamer là một công việc nhàn hạ, ăn sung mặc sướng và chỉ cần nổi tiếng đôi chút thôi cũng đủ để mang tới thu nhập rất ổn thông qua lương livestream cũng như tiền donate của fan. Về mặt tích cực là vậy, thế nhưng, những áp lực vô hình, đôi khi vượt quá sức chịu đựng của con người cũng là thứ mà các streamer thường phải đối mặt khi họ dần trở thành người nổi tiếng, thần tượng của giới trẻ. Và chắc chắn, không phải ai cũng có thể vượt qua các áp lực ấy, điển hình như trường hợp của Miêu Miêu, cô nàng streamer trong câu chuyện dưới đây.

Tuyên bố làm video cuối cùng rồi uống thuốc trừ sâu ngay trên sóng, nữ streamer xinh đẹp khiến fan sửng sốt, khóc hết nước mắt - Ảnh 1.

Miêu Miêu trong phiên phát sóng cuối cùng của mình

Thực tế, Miêu Miêu cũng là một cái tên khá nổi trong giới streamer, đặc biệt là ở nền tảng Douyu. Sở hữu cho mình lượng follow lên tới hơn 500.000, cô gái xinh đẹp này rất được lòng fan trong những lần lên sóng. Thế nhưng, vào ngày 14 vừa qua, rất nhiều người hâm mộ của Miêu Miêu đã cảm thấy sốc sau khi cô nàng đặt caption khá rợn người: "Đây có lẽ là video cuối cùng, cám ơn sự ủng hộ của các bạn".

Tuyên bố làm video cuối cùng rồi uống thuốc trừ sâu ngay trên sóng, nữ streamer xinh đẹp khiến fan sửng sốt, khóc hết nước mắt - Ảnh 2.

Cô nàng khiến khá nhiều người lo lắng với những biểu cảm bất thường

Cũng trong buổi livestream, thay vì lên sóng với vẻ vui tươi như thường ngày, Miêu Miêu tỏ ra khá trầm cảm. Lên sóng với bối cảnh như trong một khách sạn, trang điểm tinh xảo với nụ cười nhẹ thường trực trên môi, Miêu Miêu tạo ra cảm giác khá bất thường cho người xem. Chưa kể, bản thân cô nàng cũng chia sẻ cô nàng đã bị trầm cảm từ lâu, và sự tươi cười trên sóng mà Miêu Miêu hay show ra cho fan thấy chỉ là hình ảnh để các fan hâm mộ thấy mà thôi. Chỉ cần các fan của nàng streamer thấy hạnh phúc khi xem livestream, cô cũng sẽ cảm thấy hạnh phúc. Nhưng giờ điều này thật khó để tìm kiếm.

Tuyên bố làm video cuối cùng rồi uống thuốc trừ sâu ngay trên sóng, nữ streamer xinh đẹp khiến fan sửng sốt, khóc hết nước mắt - Ảnh 3.

Càng sốc hơn nữa khi ngay sau đó, Miêu Miêu bất ngờ uống một thứ chất lỏng trong chai nhựa, sau đó quay nhãn cho người xem nhận ra. Không ít người đã phải hoảng sợ khi biết đó là một loại thuốc trừ sâu. Sau khi tu cạn chai thuốc trừ sâu, Miêu Miêu còn liên tục uống nước để át đi mùi vị kinh khủng ấy. Cuối cùng, cô nàng cười nhạt rồi kết thúc phiên livestream, để lại tất cả trong sự hoang mang tột độ.

Tuyên bố làm video cuối cùng rồi uống thuốc trừ sâu ngay trên sóng, nữ streamer xinh đẹp khiến fan sửng sốt, khóc hết nước mắt - Ảnh 4.

Hình ảnh Miêu Miêu tu cạn chai thuốc trừ sâu

Tuyên bố làm video cuối cùng rồi uống thuốc trừ sâu ngay trên sóng, nữ streamer xinh đẹp khiến fan sửng sốt, khóc hết nước mắt - Ảnh 5.

Nhiều người có thể nghĩ rằng đây là một trò đùa của nữ streamer nhưng cũng có không ít fan tỏ ra lo lắng, đồng thời tìm cách báo cảnh sát hoặc liên hệ với người nhà của cô. Tuy nhiên, khoảng một ngày sau, một người bạn thân của Miêu Miêu đã đăng tải thông tin về việc cô nàng streamer qua đời trên mạng xã hội. Một số nguyên nhân cũng được đưa ra, trong đó nổi bật nhất là việc Miêu Miêu vừa kết thúc cuộc tình của mình, cũng như thường xuyên bị bắt nạt trên mạng xã hội.

Tuyên bố làm video cuối cùng rồi uống thuốc trừ sâu ngay trên sóng, nữ streamer xinh đẹp khiến fan sửng sốt, khóc hết nước mắt - Ảnh 6.

Nhiều fan còn tìm được hình ảnh cô nàng streamer với cổ tay có nhiều sẹo, vết rạch