Những tựa game bắn Zombie siêu ấn tượng trên điện thoại, đồ họa đỉnh chẳng khác gì PC và trên hết là free 100%

Từ lâu dòng game Zombie đã chiếm một phần trong lòng của mỗi game thủ. Như World War Z hay Left 4 Dead thì cần một bộ PC để chơi, thì anh em game thủ mobile cũng có cách riêng để có thể trải nghiệm trọn vẹn thể loại này.

1. Dead Zone

Những tựa game bắn Zombie siêu ấn tượng trên điện thoại, đồ họa đỉnh chẳng khác gì PC và trên hết là free 100% - Ảnh 1.

Dead Zone lấy bối cảnh hậu tận thế nơi mà những tên thây ma khát máu lang thang khắp nơi để tìm kiếm con mồi. Game theo góc nhìn thứ 3 nên tập chung đưa người chơi vào các nhiệm vụ chiến dịch. Có ba mức độ dễ, vừa, khó cho anh em lựa chọn tùy theo sở thích mỗi người. Bên cạnh đó game có nhiều bản đồ và loại Zombie khác nhau buộc game thủ phải gồng mình vượt qua chúng. Cuối cùng dù là game miễn phí nhưng đồ họa của Dead Zone được đánh giá không quá tồi, thậm chí còn bóng bẩy hơn so với các tựa game cùng thể loại.

Android : https://bit.ly/2WYE50r

2. Zombeast: Survival Zombie Shooter

Zombeast tập chung vào việc chạy không ngừng và tiêu diệt thây ma không có hồi kết. Khác với Into the Dead thì game bắt người chơi phải tự di chuyển, hướng duy nhất là tiến lên chứ không thể lùi bước. Ngoài việc chạy lách những con Zombie bạn còn phải tìm những hòm tiếp tế để thu thập vũ khí cho việc tự bảo vệ bản thân. Game lấy góc nhìn thứ nhất làm chủ đạo khiến người chơi có cảm giác rùng mình khi đối mặt với những tên thây ma hung hãn.

Những tựa game bắn Zombie siêu ấn tượng trên điện thoại, đồ họa đỉnh chẳng khác gì PC và trên hết là free 100% - Ảnh 2.

Android : https://bit.ly/300g9vB

3. Dead Effect 2 : Zombie Survival

Những tựa game bắn Zombie siêu ấn tượng trên điện thoại, đồ họa đỉnh chẳng khác gì PC và trên hết là free 100% - Ảnh 3.

Mang trên mình phong cách của một tựa FPS thực thụ, Dead Effect 2 sẽ dẫn người chơi vào những trường đoạn hành động kịch tính mà chỉ với phản xạ, sự bình tĩnh trước những dị vật lẩn khuất mọi ngõ ngách, mới hòng sống sót. Ngoài hệ thống vũ khí đa dạng, game thủ sẽ còn được đặt tay lên những siêu năng lực khác nhau, lận lưng cả một kho khí tài sẵn sàng đương đầu với bất cứ chủng dị vật nào trước mắt. Điểm đặc biệt của Dead Effect 2 còn là sự vay mượn từ thể loại nhập vai, nơi game thủ có thể chọn lựa chủng loại Class, phát triển Skill và thậm chí là trang bị cũng như nâng cấp nhằm cải thiện chỉ số bản thân. Nhà phát triển cho hay, Dead Effect 2 sở hữu tới hơn 100 thiết bị cấy ghép và giáp phòng vệ, cũng như 40 chủng vũ khí có thể nâng cấp

Android : https://bit.ly/2Xb4Tur

IOS : https://apple.co/2sNvaTD

4. Dead Trigger 2

Được thừa hưởng và được cải tiến những tinh túy sẵn có từ Dead Trigger, Dead Trigger 2 có lối chơi dồn dập, có bè lũ Zombie vô hồn không ngừng ập đến từ tứ phía, hung hãn tấn công kẻ đơn độc bằng tất cả mọi thứ, thậm chí cả khi chúng đã mất tay, chân. Lối chơi chủ đạo của Dead Trigger 2 hoàn toàn đi theo phong cách FPS, nơi bạn được hoạt động tự do trong màn chơi dưới góc nhìn thứ nhất, một đặc điểm tách biệt với nhiều tựa game Mobile vốn loại bỏ cơ chế di chuyển như hiện nay.

Những tựa game bắn Zombie siêu ấn tượng trên điện thoại, đồ họa đỉnh chẳng khác gì PC và trên hết là free 100% - Ảnh 4.

Bên cạnh đó, Dead Trigger 2 có chế độ khai hỏa tự động một khi hồng tâm gặp mục tiêu, cho phép game thủ có thể tập trung nhiều hơn cho công việc ngắm bắn.

Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.madfingergames.deadtrigger2&hl=vi

IOS: https://apps.apple.com/us/app/dead-trigger-2-zombie-shooter/id720063540