Cựu diễn viên AV gây sốc khi đăng tin tuyển chồng, không cần xem mặt, chỉ cần ứng viên trả lời khảo sát qua Google

Thông tin về màn tuyển chồng bá đạo của cô nàng diễn viên AV này đang gây sốt cộng đồng mạng.

Thường thì đối với bất kỳ diễn viên AV nào, đặc biệt là các diễn viên nữ, cuộc sống cá nhân của họ sau khi giải nghệ luôn là một trong những điều mà ít người muốn công khai nhất. Thậm chí, ngay cả các mối quan hệ tình cảm cũng thường được các cô nàng giấu nhẹm. Tuy nhiên mới đây thôi, Mihiro - một cô nàng diễn viên AV tới từ Nhật Bản lại khiến tất cả phải bất ngờ và ngỡ ngàng tới tột đỉnh khi làm hẳn một bài đăng trên trang cá nhân với nội dung tuyển chồng. Và các tiêu chí mà cô nàng lựa chọn lại càng gây sốc hơn nữa.

Cựu diễn viên AV gây sốc khi đăng tin tuyển chồng, không cần xem mặt, chỉ cần ứng viên trả lời khảo sát qua Google - Ảnh 1.

Mihiro, cô nàng diễn viên trong câu chuyện

Cụ thể, nhân vật chính trong câu chuyện gây tranh cãi lần này là Mihiro, một cựu diễn viên AV ở Hàn Quốc và hiện đang cố gắng trở lại với vai trò một diễn viên bình thường. Nhưng khi tên tuổi còn chưa thật sự được nhiều người biết tới, Mihiro đã có động thái khiến rất nhiều người phải biết tới mình. Cụ thể, cô nàng đăng tải một dòng trạng thái tìm chồng trên Abema TV - nền tảng Internet lớn nhất tại Nhật Bản đồng thời soạn hẳn một biểu mẫu trên Google với tổng cộng 12 câu hỏi. Trong đó, ứng viên sẽ phải trả lời các câu hỏi như chiều cao, cân nặng, tên tuổi đồng thời là địa chỉ email, nghề nghiệp, tình trạng hôn nhân....

Cựu diễn viên AV gây sốc khi đăng tin tuyển chồng, không cần xem mặt, chỉ cần ứng viên trả lời khảo sát qua Google - Ảnh 2.

Tờ Google biểu mẫu mà Mihiro dành cho các ứng viên

Và đáng chú ý hơn là ở phần dưới, khi nó còn có hai câu hỏi mang tính chất "đánh giá" khá cao khi chúng có nội dung "Địa điểm yêu thích của Mihiro" và "Những gì bạn muốn nói với Mihiro" nhất. Có một lợi thế dành cho các anh chàng chưa sở hữu nhan sắc bắt mắt lắm, đó là dường như cô nàng cựu diễn viên AV này không quá quan tâm tới ngoại hình. Bằng chứng là việc đính kèm ảnh trong CV là không bắt buộc.

Cựu diễn viên AV gây sốc khi đăng tin tuyển chồng, không cần xem mặt, chỉ cần ứng viên trả lời khảo sát qua Google - Ảnh 3.

Cô nàng có vẻ không quá quan trọng ngoại hình của ứng viên

Được biết,  Mihiro đã từng gây được một số ấn tượng trong quá khứ khi debut như một người mẫu khỏa thân vào năm 2002, sau đó hoạt động trong ngành công nghiệp phim người lớn Nhật Bản suốt 5 năm, từ 2005 - 2010. Cô nàng thậm chí còn từng có một cuộc hôn nhân với Shinya Shimokawa - một diễn viên đóng thế vào năm 2015 nhưng họ chia tay chỉ 3 năm sau đó. Kể từ năm ngoái, cô nàng Mihiro dường như có ý định comeback khi lập kênh Youtube cá nhân, đồng thời rất chú trọng tới thị trường Hàn Quốc.

Cựu diễn viên AV gây sốc khi đăng tin tuyển chồng, không cần xem mặt, chỉ cần ứng viên trả lời khảo sát qua Google - Ảnh 4.

Cô nàng đã từng trải qua một lần hôn nhân tan vỡ

Những ai quan tâm tới nội dung tuyển chồng của Mihiro hoàn toàn có thể "nộp CV", hay nói đúng hơn là điền vào biểu mẫu tại đây.