Ăn mặc lả lơi, phản cảm lên sóng, nữ streamer xinh đẹp khiến nhiều người bức xúc nhưng vẫn thu hút 20.000 lượt xem trực tuyến

Màn khoe thân có phần quá đà của cô nàng streamer đã mang lại khá nhiều ý kiến bức xúc, trái chiều.

Câu chuyện về việc các cô nàng streamer xinh đẹp nhưng thiếu đi tài năng và cố tìm kiếm sự nổi tiếng thông qua những màn khoe thân phản cảm, gây ra bức xúc cho người xem đã không còn là điều quá xa lạ. Đặc biệt, ở một số nơi mà nền công nghiệp streamer đang phát triển vượt bậc như Hàn Quốc, Trung Quốc thì mọi thứ còn xảy ra với tần suất cao hơn rất nhiều. Điển hình như mới đây thôi, tại xứ sở kim chi lại vừa xuất hiện thêm một trường hợp nữa khiến cho tất cả phải bất ngờ.

Ăn mặc lả lơi, phản cảm lên sóng, nữ streamer xinh đẹp khiến nhiều người bức xúc nhưng vẫn thu hút 20.000 lượt xem trực tuyến - Ảnh 1.

Màn xuất hiện đầy gợi cảm của cô nàng streamer Dahee

Cụ thể, mới đây, cô nàng Tangle Dahee đã vừa có màn livestream đầy nóng bỏng trên Afreeca TV khi xuất hiện trong một bộ đồ tắm một mảnh siêu gợi cảm, bó sát và thậm chí khiến cho nhiều người xem phải đỏ mặt. Chưa dừng lại ở đó, cô nàng còn liên tục làm các động tác khiêu gợi như kéo tụt quai áo hay tạo các tư thế khá phản cảm. Mà đó cũng chưa phải là đỉnh điểm, khi mà trong lần lên sóng ấy, Dahee còn liên tục tự xoa nắn vòng một của mình, khoe xương quai xanh và vai áo theo đủ các tư thế gợi cảm.

Ăn mặc lả lơi, phản cảm lên sóng, nữ streamer xinh đẹp khiến nhiều người bức xúc nhưng vẫn thu hút 20.000 lượt xem trực tuyến - Ảnh 2.

Bộ áo tắm gợi cảm khiến cho nhiều người xem phải cảm thấy đỏ mặt

Điều này khiến cho sóng livestream của Dahee vào thời điểm ấy nhanh chóng nhận được một lượng lớn người xem truy cập. Có những thời điểm, cô nàng còn đạt con số 20.000 người xem trực tuyến cùng lúc. Nhưng lạ một điều là xuyên suốt cả buổi phát sóng, dù liên tục bị đánh giá là có các màn khiêu khích, phản cảm, thế nhưng Afreeca TV thậm chí còn chẳng đưa ra một cảnh cáo nào chứ chưa muốn nói là có hình phạt dành cho Dahee.

Ăn mặc lả lơi, phản cảm lên sóng, nữ streamer xinh đẹp khiến nhiều người bức xúc nhưng vẫn thu hút 20.000 lượt xem trực tuyến - Ảnh 3.

Nhờ màn khoe thân lộ liễu này mà cô nàng thu hút tới hơn 20.000 lượt xem trực tuyến cùng thời điểm

Tất nhiên, màn khoe thân phản cảm này không thể tránh khỏi những chỉ trích từ phía đại bộ phận người xem. Thế nhưng, dù gì thì mục đích của cô nàng cũng đã đạt được, khi thu về lượng chỉ số khủng chỉ trong ít tiếng livestream. Và thực tế, đây cũng đang là vấn nạn khiến cho khá nhiều ý kiến tranh luận trái chiều nổ ra. Một số người thì kêu gọi nên cấm vĩnh viễn những cô nàng streamer phản cảm và cố tình khoe da thịt như vậy, nhưng cũng chẳng thiếu ý kiến cho rằng điều này nên bắt nguồn từ ý thức của người xem trước, vì nếu không có 20.000 người xem cùng lúc kia thì các cô nàng cũng chẳng có động lực mà khoe nữa. 

Ăn mặc lả lơi, phản cảm lên sóng, nữ streamer xinh đẹp khiến nhiều người bức xúc nhưng vẫn thu hút 20.000 lượt xem trực tuyến - Ảnh 4.

Trên thực tế, các kênh streamer phản cảm như của Dahee đang xuất hiện ngày một nhiều