Khoe nhan sắc mới siêu xinh, hot girl "trứng rán cần mỡ" vẫn bị cộng đồng mạng "cà khịa", nhắc tới hình ảnh trong quá khứ

Nhan sắc của cô nàng hot girl Trần Thanh Tâm vẫn luôn là chủ đề gây ra nhiều ý kiến trái chiều.

Kể từ sau khi nổi lên sau loạt clip "thả thính" và được mệnh danh là hot girl trứng rán cần mỡ, cô nàng Trần Thanh Tâm dần dần đã trở thành một trong những cái tên nhận được khá nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Tuy nhiên, sau một thời gian trở nên nổi tiếng và nhận được nhiều sự chú ý, cô nàng cũng bắt đầu nhận phải vô số thị phi, và nhiều nhất trong số đó lại bắt nguồn từ chính việc nhan sắc trên mạng có phần khác biệt so với ngoài đời.

Khoe nhan sắc mới siêu xinh, hot girl trứng rán cần mỡ vẫn bị cộng đồng mạng cà khịa, nhắc tới hình ảnh trong quá khứ - Ảnh 1.

Trần Thanh Tâm - nàng hot girl từng gây bão với clip "Trứng rán cần mỡ, bắp cần bơ"

Và mới đây, cô nàng hot girl này lại tiếp tục khiến các fan hâm mộ phải chú ý tới mình sau khi bất ngờ đăng tải loạt hình ảnh trong trang phục váy cưới cô dâu cực kỳ lộng lẫy. Dễ thấy, sau một khoảng thời gian gần như biến mất và không có bất kỳ hoạt động gì nổi bật, trong lần tái xuất này, hot girl trứng rán cần mỡ lại mang tới một visual xinh xắn hơn hẳn với khuôn mặt thon gọn, làn da trắng sứ không tì vết cùng đôi mắt to tròn cực kỳ đáng yêu.

Khoe nhan sắc mới siêu xinh, hot girl trứng rán cần mỡ vẫn bị cộng đồng mạng cà khịa, nhắc tới hình ảnh trong quá khứ - Ảnh 2.

Nhan sắc mới của hot girl trứng rán cần mỡ

Khoe nhan sắc mới siêu xinh, hot girl trứng rán cần mỡ vẫn bị cộng đồng mạng cà khịa, nhắc tới hình ảnh trong quá khứ - Ảnh 3.

Trông cực kỳ lung linh và khiến không tí người phải trầm trồ

Tuy nhiên, điều này cũng ngay lập tức đã gây ra rất nhiều ý kiến trái chiều từ phía cộng đồng mạng. Cũng dễ hiểu thôi, khi mà sự khác biệt trong nhan sắc của cô nàng hot girl trứng rán cần mỡ vẫn luôn là đề tài nóng suốt quãng thời gian mà cô nàng bắt đầu xuất hiện.

Khoe nhan sắc mới siêu xinh, hot girl trứng rán cần mỡ vẫn bị cộng đồng mạng cà khịa, nhắc tới hình ảnh trong quá khứ - Ảnh 4.

Rất nhiều người lấy ảnh trong quá khứ của cô nàng ra để so sánh

Bên cạnh một số lời khen về sự "thăng cấp" trong nhan sắc, cũng có không ít ý kiến cho rằng đây chỉ là sản phẩm của photoshop, đồng thời lấy ví dụ là những hình ảnh kém sắc của Trần Thanh Tâm trong quá khứ ra để so sánh.

Khoe nhan sắc mới siêu xinh, hot girl trứng rán cần mỡ vẫn bị cộng đồng mạng cà khịa, nhắc tới hình ảnh trong quá khứ - Ảnh 5.

Bộ ảnh mới đầy xinh đẹp của cô nàng cũng nhận phải những ý kiến trái chiều

Thực tế, đây cũng không phải là lần đầu tiên mà nàng hot girl trứng rán cần mỡ bị cư dân mạng "cà khịa" nhẹ. Tuy nhiên, cô nàng đã rất nhiều lần phản bác, thậm chí còn rất chăm chỉ đăng ảnh mặt mộc lên để chứng minh nhưng hiệu quả thì không được cao cho lắm. Tới mức mà cô nàng sau đó còn lên tiếng chỉ trích ngược, cho rằng những tấm ảnh trên mạng là do có nhiều anti fan ghét mình nêu mới kéo to mặt của nàng hot girl ra, chứ bình thường thì không có như vậy.

Khoe nhan sắc mới siêu xinh, hot girl trứng rán cần mỡ vẫn bị cộng đồng mạng cà khịa, nhắc tới hình ảnh trong quá khứ - Ảnh 6.

Trần Thanh Tâm cũng rất chịu khó đăng ảnh mặt mộc

Khoe nhan sắc mới siêu xinh, hot girl trứng rán cần mỡ vẫn bị cộng đồng mạng cà khịa, nhắc tới hình ảnh trong quá khứ - Ảnh 7.

Tuy nhiên cô nàng vẫn luôn nhận phải những ý kiến trái chiều về nhan sắc