Bà Lý Vlog tái xuất, đăng clip "cà khịa" con trai bà Tân Vlog vì nồi cháo gà nguyên lông, nhưng vẫn bị cộng đồng mạng ném đá triệt để

Mặc dù không thể chấp nhận clip của con trai bà Tân Vlog, thế nhưng cộng đồng mạng cũng vẫn dành cho bà Lý Vlog những lời chỉ trích.

Được coi là "phiên bản bắt chước" của bà Tân Vlog, khi mà chủ đề làm clip, cách dẫn và thậm chí là cả chất giọng đều có phần hao hao, bà Lý Vlog ngay từ khi xuất hiện đã nhận phải khá nhiều ý kiến trái chiều từ phía cộng đồng mạng. Cũng là các clip ẩm thực, nhưng theo nhiều người, việc cố gắng bắt chước phong cách của bà Tân Vlog, cộng thêm ít đầu tư vào cảnh quay, nội dung đã khiến cho cái tên bà Lý Vlog nhận phải khá nhiều chỉ trích. Và mới đây, sau một đoạn clip bị cộng đồng mạng cho là mang tính "cà khịa" con trai bà Tân Vlog, cái tên bà Lý Vlog lại thêm một lần nữa được nhắc tới.

Bà Lý Vlog tái xuất, đăng clip cà khịa con trai bà Tân Vlog vì nồi cháo gà nguyên lông, nhưng vẫn bị cộng đồng mạng ném đá triệt để - Ảnh 1.

Bà Lý Vlog trong video mới nhất

Cụ thể, trong video mới nhất, bà Lý Vlog đã có một câu nói khiến cho khá nhiều người phải suy ngẫm, đồng thời liên tưởng tới vụ ồn ào, lùm xùm gần đây của Hưng Vlog. Nguyên văn câu nói từ phía bà Lý Vlog: "Ăn cháo gà lâu năm, có thể các cháu chưa biết điều này, gà làm sạch lông nấu cháo ngon hơn gà để cả lông nấu cháo các cháu ạ. Các cháu từ giờ trở đi nấu cháo phải làm sạch cả lông nhé".

Bà Lý Vlog tái xuất, đăng clip cà khịa con trai bà Tân Vlog vì nồi cháo gà nguyên lông, nhưng vẫn bị cộng đồng mạng ném đá triệt để - Ảnh 2.

Được cho là có câu nói mang tính cà khịa vụ việc mới đây của Hưng - con trai bà Tân Vlog

Và chắc hẳn câu nói này đã khiến khá nhiều người liên tưởng ngay tới vụ việc đang rất ồn ào về nồi cháo gà cả con còn nguyên lông từ phía Hưng Vlog mới đây. Được biết, sau khi nhận phải rất nhiều gạch đá, chỉ trích tới mức phải tắt tính năng bình luận, xóa cả clip nhưng Hưng Vlog vẫn phải nhận án phạt 7.5 triệu VND kèm theo khá nhiều gạch đá từ phía cộng đồng mạng với những lý do như tàn nhẫn, mất vệ sinh, gây lãng phí thực phẩm... Và câu nói từ phía bà Lý Vlog - người được cho là "đối thủ" của bà Tân Vlog lại càng khiến cho cộng đồng mạng liên tưởng ngay tới một màn "cà khịa" nhẹ.

Bà Lý Vlog tái xuất, đăng clip cà khịa con trai bà Tân Vlog vì nồi cháo gà nguyên lông, nhưng vẫn bị cộng đồng mạng ném đá triệt để - Ảnh 3.

Tuy nhiên, màn cà khịa này không giúp cho bà Lý Vlog ghi điểm trong mắt cộng đồng mạng

Tuy nhiên, điều này dường như không giúp bà Lý Vlog ghi điểm trong mắt cộng đồng mang mà thay vào đó vẫn là những sự chỉ trích hướng tới Youtuber này. Một số người thì cho rằng trước khi nói người khác nên xem lại bản thân mình, khi mà kênh của bà Lý Vlog cũng có khá nhiều chi tiết phản cảm, đồng thời nội dung thì mang đậm tính bắt chước cách làm của bà Tân Vlog. Thậm chí, còn có những người tỏ ra quá khích hơn khi đứng ra kêu gọi mọi người hãy report luôn kênh của bà Lý Vlog.

Bà Lý Vlog tái xuất, đăng clip cà khịa con trai bà Tân Vlog vì nồi cháo gà nguyên lông, nhưng vẫn bị cộng đồng mạng ném đá triệt để - Ảnh 4.

Thậm chí còn bị một số người kêu gọi report kênh ngược